ẢNh đại diện

Thông tin du học Hàn Quốc

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC HÀN QUỐC TẠI NAM ĐỊNH

Ngày: 27-07-2021 | Lượt xem: 720

Trong những năm gần đây Hàn Quốc là điểm đến du học của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam. Với nền kinh tế phát triển và chất lượng giáo dục hiện đại nhiều bạn trẻ băn khoăn không biết chi phí du học tại đất nước này có đắt không? Bao gồm những khoản gì? Vậy trong bài viết này trung tâm tư vấn du học Hà Quốc tại Nam Định – Emmanuel sẽ phân tích rõ ràng các chi phí mà các bạn phải chi trong hành trình du học của mình nhé.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-han-quoc/trung-tam-tu-van-du-hoc-han-quoc-tai-vinh-phuc-uy-tin.-n1151.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-han-quoc/trung-tam-tu-van-du-hoc-han-quoc-tai-ha-nam-uy-tin-nhat-n1145.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-han-quoc/trung-tam-tu-van-du-hoc-han-quoc-tai-bac-ninh.-n1144.html

1.Chi phí du học Hàn Quốc tại Nam Định bao gồm những gì?

  • Học phí: Phí ký túc xá: Phí ăn uống/sinh hoạt:
  • Chi phí xử lý hồ sơ tại Việt Nam.
  • Phí xin thư mời nhập học.
  • Phí gửi hồ sơ sang trường.
  • Phí khám sức khỏe, xin visa.

Để du học Hàn Quốc bạn sẽ cần chi trả cho 4 nhóm phí như sau:

  1. Phí xử lý hồ sơ du học.
  2. Học phí + phí nhập học + bảo hiểm.
  3. Ký túc xá.
  4. Phí ăn uống, sinh hoạt.

Nếu như khoản phí đầu tiên là phí xử lý hồ sơ gần như là cố định với các loại hồ sơ giấy tờ nhập học vào các trường Đại học ở Hàn Quốc (gần tương tự nhau). Thì 3 khoản phí còn lại là: Học phí, ký túc xá, phí ăn uống sinh hoạt thay đổi theo từng trường; từng nhu cầu và điều kiện của mỗi bạn.

Học phí:

Tùy vào trường bạn chọn sẽ có mức học phí khác nhau. Dao động từ 4.000.000 won – 5.200.000 won (học phí học tiếng); 3.500.000 won –6.000.000 won (học phí chuyên ngành).

Sự chênh lệch học phí này là do sự phân biệt khác nhau giữa các trường đại học và khu vực học. Ví dụ như trường Đại học thuộc hệ công lập hay hệ tư thục; ở Seoul hay Pusan, Daegu,… Vậy nên, nếu điều kiện tài chính của bạn không thực sự khá giả, hãy chọn những trường đại học có mức học phí phù hợp. Thêm vào đó, hãy cố gắng học thật tốt để đạt được học bổng giúp giảm chi phí du học Hàn Quốc nhé! Phí ký túc xá:

Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Nam Định - Emmanuel chúng tôi sẽ tìm ký túc xá ở ở bên ngoài gần trường cho bạn khi đến Hàn. Hoặc đăng ký ở ký túc xá cho sinh viên ngay tại trường.

Chi phí ký túc xá phụ thuộc lớn vào khu vực sinh sống. Dao động từ 200.000 won – 500.000 won/ tháng. Thường các trường trên khu vực Seoul sẽ có chi phí ký túc xá cao hơn hẳn so với các tỉnh thành phố khác.

Phí ăn uống/sinh hoạt:

Bạn có thể lựa chọn ăn ở nhà ăn sinh viên/canteen của trường; hoặc ăn ở bên ngoài; hoặc tự mua đồ về chế biến thì chi phí cho việc ăn uống sẽ rơi vào khoảng từ 200.000 won – 300.000 won.

Bên cạnh đó, việc đi lại cũng rất quan trọng. Bạn nên mua thẻ để sử dụng tàu điện ngầm hoặc xe buýt để đi lại trong thành phố. Mức chi phí cho việc đi lại là khoảng từ 50.000 won – 70.000 won/ tháng nhé! Cuối cùng, phí Internet; phí điện thoại và một số phụ phí phát sinh khác sẽ “ngốn” của bạn thêm khoảng từ 50.000 won – 100.000 won/ tháng nữa.

Bảng tổng hợp chi phí du học Hàn Quốc

Chi phí

Số tiền

Học phí

Học tiếng

4.000.000 won – 5.200.000 won

Học chuyên ngành

3.500.000 won – 5.000.000 won

Ký túc xá

Ký túc xá bên ngoài trường

200.000 won – 500.000 won/tháng

Ký túc xá tại trường

Chi phí ăn uống sinh hoạt

Ăn uống

200.000 won – 300.000 won/tháng

Đi lại

50.000 won – 70.000 won/tháng

Khác

50.000 won – 100.000 won/tháng

Tiếp! Bạn cần so sánh học phí giữa các trường và tìm hiểu thêm về cơ hội việc làm thêm? Hãy liên hệ đến trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Nam Định – Emmanuel để chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé!

2.Việc xử lý hồ sơ du học Hàn Quốc tại Nam Định sẽ bao gồm các khoản phí

Phí xử lý hồ sơ thành công:

Sau khi nhận hồ sơ, chúng tôi sẽ tiến hành: Kiểm tra hồ sơ gốc; hướng dẫn sửa đổi; bổ sung giấy tờ theo quy định của từng trường. Sau đó dịch thuật công chứng và chứng thực; hợp pháp hóa lãnh sự bằng cấp học lực tại Đại sứ quán Hàn Quốc.

Phí xin thư mời nhập học:

 Khi hồ sơ của du học sinh đã đầy đủ và đạt đủ tiêu chuẩn nhập học, chúng tôi sẽ mời bạn tham gia vòng phỏng vấn bằng hình thức trực tiếp hoặc thông qua skype Zalo. (trừ trường hợp ở xa không thể đến được). Khi có kết quả của vòng phỏng vấn, chúng tôi sẽ tiến hành các thủ tục xin thư mời nhập học các trường top 1%. Và top 3 mã code

Phí gửi hồ sơ sang trường:

Tất cả các giấy tờ, thủ tục, hồ sơ được xử lý thành công tại Việt Nam sẽ được chuyển trực tiếp sang trường qua đường chuyển phát nhanh hàng không.

Phí khám sức khỏe, xin visa:

Nếu bạn nhận được thư mời nhập học của trường, tiếp theo bạn cần đi khám sức khỏe tại bệnh viện mà Đại sứ quán Hàn Quốc chỉ định.

Cuối cùng là tiến hành các thủ tục xin visa du học tại Đại sứ quán và hoàn tất quy trình làm hồ sơ du học Hàn Quốc. Tổng chi phí xử lý hồ sơ du học Hàn Quốc sẽ dao động dựa trên loại trường visa thường hay visa thẳng. Ngoài ra, Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Nam Định – Emmanuel còn có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi, học bổng cho các bạn đăng ký du học Hàn Quốc. Vì vậy hãy liên hệ tới trung tâm tư vấn du học Emmanuel của chúng tôi để báo giá và hỗ trợ bạn nhé!

3. Giới thiệu trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc Emmanuel.

Emmanuel tự hào là trung tâm du học Hàn Quốc uy tín nhất tại Nam Định. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Hàn Quốc tại Nam Định. Cùng đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu lăm trong việc giảng dạy, dịch thuật cũng như làm việc tại các công ty nước ngoài như LG Dispaly, LG Electronics, Samsung, Khu Công Nghiệp Vsip, Khu Công nghiệp Tràng Duệ... Emmanuel tự tin là bệ phóng vững chắc cho các em du học sinh Hàn Quốc tại Nam Định tiến tới ước mơ du học.

Những dịch vụ của chúng tôi.

  1. Đào tạo du học

Dạy và hỗ trợ sinh viên học tiếng Hàn. Hỗ trợ các sinh viên thi lấy chứng chỉ ngoại ngữ TOPIK phục vụ cho việc học đại học và du học

  1. Tư vấn du học

Tư vấn du học dài hạn, du học ngắn hạn. Tư vấn về văn hóa, cuộc sống tại Hàn Quốc. Tư vấn về trường và định hướng nghề nghệp với những người đã có kinh nghiệm học tập tại nước ngoài.

  1. Các dịch vụ khác
  • Hướng dẫn và hoàn thiện hồ sơ xin thư mời học, hồ sơ chứng minh tài chính, hoàn tất thủ tục xin Visa các nước.
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp nhất với khả năng, nguyện vọng của từng học sinh, sinh viên cũng như khả năng tài chính của từng gia đình.
  • Hỗ trợ các em tìm kiếm nhiều học bổng tại nước ngoài.
  • Luyện phỏng vấn xin visa.
  • Luôn cập nhật những thông tin mới nhất từ các trường, chính sách visa của Sứ quán để hoàn thiện hồ sơ đầy đủ và chính xác.
  • Định hướng cho các em học sinh về cơ hội thực tập trong quá trình học giúp các em chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho công việc tương lai cũng như cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.
  • Dịch thuật hồ sơ.
  • Giúp các bậc phụ huynh hoàn tất các thủ tục xin visa du lịch thăm con.
  • Là người bạn đồng hành, cầu nối vững chắc giữa nhà trường, quý phụ huynh và các em học sinh, sinh viên để việc học tập của các em đạt được lợi ích tối đa.

Đoàn tuyển sinh từ trường Đại học Hàn Quốc về ký hợp đồng với du học Emmanuel

Đến với Công ty chúng tôi, các bạn và mọi người sẽ:

  • Miễn 100% phí dịch vụ.
  • Tặng phí dịch thuật.
  • Tặng khóa học định hướng chuyên sâu (chỉ có tại du học EMMANUEL).
  • Nhận suất học bổng độc quyền tại EMMAMUEL nếu đạt thành tích xuất sắc trong học tập.
  • Cơ hội nhận vé máy may, lệ phí thi chứng chỉ và lệ phí xin visa

Du học sẽ mở ra cho các em một tương lai tương sáng hơn, do đó hay gửi gắm tương lai của mình cho đúng người các em nhé. Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Emmanuel Nam Định với phương châm làm việc Uy tín - Tận tâm - Chuyên nghiệp - Hiệu quả sẽ là người bạn đồng hành tin cậy trên hành trình tiến tới tương lai của nhiều thế hệ các bạn học sinh, sinh viên và quý vị phụ huynh Việt Nam.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn