ẢNh đại diện

Thông tin du học Hàn Quốc

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC HÀN QUỐC TẠI BẮC NINH.

Ngày: 24-07-2021 | Lượt xem: 860

Công ty tư vấn du học Hàn Quốc ở Bắc Ninh hiện đang là địa chỉ tin cậy của quý phụ huynh và các em du học sinh tương lai. Với sự phát triển của kinh tế, xã hội ở Bắc Ninh thì nhu cầu du học Hàn Quốc đang ngày càng tăng để mang đến cơ hội tương lai tốt hơn cho các bạn trẻ. Hàn Quốc hiện đang là quốc gia dẫn đầu về số vốn đầu tư nước ngoài (FDI) vào Bắc Ninh. Các dự án đầu tư lớn của Hàn Quốc tại Bắc Ninh điển hình là Công ty TNHH Samsung. Đây là một trong những điều thu hút sinh viên Bắc Ninh đi học Hàn Quốc nhất. Do đó mà đừng ngần ngại mà lựa chọn công ty tư vấn du học Hàn Quốc ở Bắc Ninh để hoàn thành ước mơ của mình nhé.

1.Lý do vì sao các bạn Bắc Ninh nên lựa chọn Hàn Quốc làm nơi du học?

Thứ nhất Hàn Quốc là một quốc gia có nền kinh tế phát triển lớn ở Châu Á, có một nền văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc, nhưng hơn hết sự hợp tác, giao lưu kinh tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng mạnh mẽ.

Sau khi nắm chắc tiếng Hàn trong tay cùng với tấm bằng đại học tại Hàn Quốc, bạn hoàn toàn tự tin khi làm việc tại các tập đoàn kinh tế lớn hay những công ty liên doanh với Hàn Quốc như : Samsung, Daewoo, LG, Vidamco, Saigon Postel, Huydai, Stelecom….

Thứ hai Sau 6 tháng sinh viên có thể đi làm thêm nên không phải lo tiền ăn ở cũng như học phí. Gần như sinh viên sẽ được tài trợ toàn phần dưới một hình thức nào đó (nhà trường hỗ trợ bạn, trả lương qua những công việc bán thời gian hay làm thí nghiệm nghiên cứu).

Thứ ba 100% sinh viên Quốc tế đều có cơ hội nhận học bổng. Ở Hàn Quốc xin học bổng rất dễ dàng, hầu như tất cả các trường đều có chế độ học bổng dựa vào năng lực của bản thân. Nhiều du học sinh cố gắng học thật tốt để giành học bổng, xem đây như là công cụ kiếm tiền khi học tại Hàn.

Với những lý do trên đã đủ thuyết phục bạn quyết định chọn Hàn Quốc làm nơi du học? Nếu chưa hãy tham khảo thông tin tiếp theo?

2.Đối tượng được Emmanuel hỗ trợ du học Hàn Quốc ở Bắc Ninh

Tất cả các bạn có hộ khẩu thường trú ở Bắc Ninh có nhu cầu du học Hàn Quốc và đăng ký du học Hàn Quốc công ty tư vấn du học Hàn Quốc ở Emmanuel Bắc Ninh chúng tôi đều hỗ trợ các bạn kịp thời.

3.Du học Hàn Quốc trở về bạn có gì?

  • Tấm bằng du học Hàn Quốc thay vì tấm bằng đại học trong nước mở ra cơ hội việc làm với mức lương cao cho bạn.
  • Trình độ tiếng Hàn Topik sau những năm học và làm việc tại Hàn mở ra cho bạn rất nhiều cơ hội trong tương lai.
  • Tại Hàn quốc giáo dục luôn được đề cao. Chương trình giảng dạy của Hàn Quốc thường tập trung vào thực hành trong thực tế. Hầu như các trường đại học tại Hàn đều liên kết với doanh nghiệp lớn trong nước đây là điều kiện thuận lợi để bạn trao dồi kinh nghiệm trong thực tế.

4.Du học Hàn Quốc ở Bắc Ninh cần điều kiện gì?

Chỉ cần bạn có nhu cầu du học Hàn Quốc, Emmanuel sẽ hỗ trợ các bạn các thủ tục còn lại.

  • Đã tốt nghiệp THPT, Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học mong muốn đi Du học Hàn Quốc.
  • Tuổi không quá 30;
  • Điểm trung bình 3 năm trên học bạ THPT từ 6,5 trở lên (và không có năm nào điểm dưới 6,0) và tổng số ngày nghỉ 3 năm không được vượt quá 8 buổi.
  • Thủ tục về điều kiện sức khỏe, chứng minh tài chính.
  • KHÔNG CÓ người thân nào có hồ sơ bất hợp pháp tại Hàn Quốc, chưa từng xin visa trượt hoặc các trường hợp đã bị sứ quán Hàn trả hồ sơ - những trường hợp này sẽ khó xin visa hơn.

5.Chi phí du học Hàn Quốc ở Bắc Ninh

Công ty tư vấn du học Hàn Quốc tại Emmanuel Bắc Ninh xin cung cấp thông tin đến quý vị phụ huynh và các bạn trẻ Bắc Ninh mức chi phí du học Hàn Quốc ở Bắc Ninh theo ước tính, tổng tất cả các khoản chi phí này tại Hàn Quốc vào thời điểm năm 2020, rơi vào khoảng từ 8.000 đô la Mỹ đến 12.000 đô la Mỹ/năm (tùy tường trường, ngành học và từng khu vực).

Làm thêm tại Hàn Quốc là phương án lý tưởng để tiết kiệm chi phí du học cho gia đình. Tuy nhiên bạn cần chuẩn bị đảm bảo cho cuộc sống tại nước bạn trong vài tháng đầu khi chưa làm quen được với nếp sống, chưa xin được việc làm thêm.

6.Giới thiệu về công ty tư vấn du học Hàn Quốc tại Emmanuel Bắc Ninh

Du học Hàn Quốc trở về các bạn Bắc Ninh có được trình độ tiếng Hàn tốt, tấm bằng du học cùng với đó là kinh nghiệm những năm tháng học tập và làm việc tại Hàn Quốc sẽ mở ra cho các bạn nhiều cơ hội tốt.  Hiểu được những lợi ích cũng như mong muốn của các bạn trẻ Bắc Ninh, công ty cổ phần tư vấn du học Hàn Quốc ở Bắc Ninh hiện đang có nhiều chương trình hỗ trợ các bạn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty tư vấn du học Hàn Quốc ở Emmanuel Bắc Ninh cam kết hỗ trợ các bạn tốt nhất. Đăng ký du học Hàn Quốc tại công ty tư vấn du học Hàn Quốc Emmanuel các bạn được hỗ trợ khóa học tiếng Hàn miễn phí để trang bị tiếng Hàn cho quá trình thi đỗ visa. Cùng với đó là những hỗ trợ tốt nhất của công ty về các hồ sơ, thủ tục du học Hàn Quốc. Khi sang đến Hàn Quốc, Emmanuel hỗ trợ các bạn về trường học, ký túc xá, giới thiệu việc làm thêm đến khi các bạn ổn định cuộc sống và học tập. Công ty tư vấn du học Emmanuel sẽ đồng hành cùng các bạn trong suốt quá trình học tập tại Hàn Quốc.

7. Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Bắc Ninh – Emmanuel nơi chắp cánh ước mơ.

Dưới đây trung tâm tư vấn du học Emmanuel xin giới thiệu đến quý phụ huynh, các em du học sinh tương lai về quy trình tư vấn du học Mỹ tại Bắc Ninh của trung tâm.

  1. Nghiên cứu trước khi nộp đơn dựa trên hồ sơ của ứng viên.
  2. Cung cấp danh sách các trường đại học ưu tiên có cơ hội nhập học tối đa.
  3. Đào tạo tiếng Hàn cơ bản, giao tiếp, Topik siêu tốc.
  4. Hướng dẫn nộp đơn, hỗ trợ làm đẹp hồ sơ từ A đến Z
  5. Hướng dẫn tài liệu - Tuyên bố Mục đích, Thư giới thiệu, Bảng điểm, Bài luận, v.v.,
  6. Hướng dẫn cụ thể và hoàn thiện toàn bộ hồ sơ xin thư mời học, hoàn tất thủ tục xin Visa Hàn Quốc cũng như các nước khác. Trong trường hợp thuộc diện khó xin visa, Emmanuel sẵn sàng bảo lãnh giúp bạn.
  7. Thư từ ủy ban tuyển sinh về tình trạng tuyển sinh.
  8. Đảm bảo nhập học tối thiểu một trường đại học / cao đẳng thông qua quy trình của Emmanuel với điều kiện bạn đăng ký vào tối thiểu 5 đến 6 trường đại học / cao đẳng.
  9. Giúp học viên ổn định cuộc sống, tìm được việc làm thêm hoặc việc làm sau khi ra trường.
  10. Đồng hành với các em du học sinh và quý phụ huynh xuyên suốt quá trình chuẩn bị, nhập học và ra trường tìm việc.

Với chương trình du học Hàn Quốc tại Emmanuel Bắc Ninh như trên chắc hẳn các bạn đã có thể yên tâm lựa chọn Hàn Quốc là nơi du học rồi chứ. Trung tư vấn du học Emmanuel – Tiếp nối ước mơ, lựa chọn chúng tôi làm nơi giúp bạn hoàn thành giấc mơ du học là lựa chọn hoàn toàn sáng suốt.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn