ẢNh đại diện

Thông tin du học Hàn Quốc

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC HÀN QUỐC TẠI HÀ TĨNH.

Ngày: 08-09-2021 | Lượt xem: 913

Đối với những bạn quan tâm đến du học Hàn Quốc chắc hẳn các bạn cũng đã biết một số tỉnh thành của Việt Nam bị hạn chế Visa xuất cảnh sang Hàn Quốc. Vậy Hà Tĩnh có nằm trong số đó không? Liệu các bạn Hà Tĩnh có thể đi du học Hàn Quốc được không? Cùng trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Hà Tĩnh – Emmanuel tìm hiểu ngay nhé.

1.Tỉnh Hà Tĩnh có đi du học Hàn Quốc được không?

Tỷ lệ du học Hàn Quốc ở Hà Tĩnh thành công là rất thấp

Việc xét visa Hàn Quốc của những bạn Hà Tĩnh nghiêm khắc hơn những khu vực khác. Trong năm 2018 Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đưa ra công văn gửi UBND của một số tỉnh, thành phố. Công văn này có nội dung về việc dừng tiếp nhận hoạt động xuất khẩu lao động qua Hàn Quốc. Những lao động bị dừng này xét theo chương trình EPS 2018. Điều đáng buồn là trong số đó có cả tỉnh Hà Tĩnh. Danh sách cập nhật năm 2020 Hà Tĩnh với 2 huyện bị cấm đi lao động Hàn Quốc đó là huyện Nghi Xuân và Kỳ Anh.

Lý do tỉnh Hà Tĩnh thuộc diện hạn chế nhập cảnh vào Hàn Quốc:

  1. Có rất nhiều người lao động Hà Tĩnh tuy đã hết hợp đồng nhưng không về nước. Thay vào đó, họ cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc.
  2. Một số bạn du học sinh sang Hàn nhưng chỉ tuân thủ học tập trong thời gian ngắn. Sau đó bỏ trốn làm việc bất hợp pháp. Hoặc khi kết thúc quá trình học, các bạn không trở về nước mà ở lại Hàn Quốc “chui”.

Dĩ nhiên, tình trạng này ảnh hưởng rất xấu đến việc du học Hàn Quốc ở Hà Tĩnh. Những bạn trẻ ở Hà Tĩnh thường bị xét duyệt visa gắt gao hơn so với các tỉnh thành khác.

2.Liệu các bạn trẻ ở Hà Tĩnh muốn đi du học Hàn Quốc có được hay không?

Có thể khẳng định rằng: du học Hàn Quốc ở Hà Tĩnh hay bất kỳ tỉnh thành nào khác là hoàn toàn có thể. Mặc dù, với những bạn ở Hà Tĩnh thì sẽ khó hơn đôi chút.

Làm thế nào để tăng cơ hội đi du học Hàn Quốc tại Hà Tĩnh.

Thứ nhất: Xác định mục tiêu sớm.

Việc xác định mục tiêu du học sớm giúp bạn có lộ trình học tập để đáp ứng được điều kiện du học Hàn Quốc tại Hà Tĩnh. Cụ thể là điểm trung bình 3 năm cấp 3 phải đạt loại Khá trở lên. Với những bạn du học thạc sĩ thì thời gian tốt nghiệp đại học/cao đẳng không được quá 3 năm. Do đó các bạn học sinh nên xác định mục tiêu từ sớm năm lớp 10; 11 để tập trung làm đẹp hồ sơ giúp tăng cơ hội du học Hàn Quốc. Hãy liên hệ với trung tâm tư vấn du học Emmanuel tại Hà Tĩnh để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện du học Hàn Quốc nhé.

Thứ hai: Thực lực của gia đình.

Đó là nguồn tài chính của gia đình phải đảm bảo. Việc du học Hàn Quốc tại Hà Tĩnh vốn dĩ đã khó hơn các tỉnh thành khác nên việc chứng minh tài chính cũng sẽ khắt khe hơn nhiều. Ít nhất gia đình cần chuẩn bị mặt tài chính vượt qua được bước chứng minh tài chính trong quy trình xét hồ sơ.

Thứ ba: Tìm được trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Hà Tĩnh chuyên nghiệp và “có tâm”.

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Bởi khi tìm được một trung tâm tư vấn uy tín, các nhân viên tại trung tâm sẽ đưa ra sự tư vấn phù hợp nhất. Đồng thời, họ cũng sẽ giúp bạn giải quyết một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình xét duyệt hồ sơ. Ngoài ra những công ty tư vấn du học thường sẽ là đối tác trực tiếp của những trường Cao đẳng, Đại học bên Hàn Quốc điều này cũng góp phần tăng cơ hội du học Hàn Quốc cho bạn.

3.Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Hà Tĩnh uy tín và chuyên nghiệp.

Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Hà Tĩnh – Emmanuel với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo du học Hàn Quốc đã có kinh nghiệm xử lý thành công rất nhiều hồ sơ du học Hàn Quốc tại các tỉnh thành bị hạn chế xuất cảnh Hàn Quốc như tỉnh Hà Tĩnh.

Bởi chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật những thông tin mới nhất về chính sách du học Hàn Quốc, thủ tục hồ sơ xin Visa du học, chứng minh tài chính sẽ đưa đến cho các bạn học viên sự tư vấn và lời khuyên phù hợp nhất.

Ngoài ra công ty tư vấn du học Emmanuel còn là đối tác trực tiếp của các trường Cao đẳng, Đại học bên Hàn Quốc. Chúng tôi cũng sẵn sàng đứng ra bảo lãnh cho những trường hợp khó xin Visa du học giúp các bạn tăng cơ hội đỗ Visa.

Quy trình du học tại trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Hà Tĩnh.

Nhận hồ sơ và tư vấn: Ngay sau khi nhận hồ sơ từ bạn trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc tại Hà Tĩnh – Emmanuel sẽ tìm kiếm trường học, ngành học phù hợp với nguyện vọng và điều kiện kinh tế gia đình của bạn. Định hướng và tư vấn cho bạn về con đường du học đúng đắn, phù hợp để bạn có thể có sự lựa chọn tốt nhất cho tương lai.

Đào tạo Tiếng Hàn: Có chứng chỉ tiếng Hàn thì thủ tục xin Visa du học Hàn Quốc của các bạn Hà Tĩnh sẽ dễ dàng hơn nhiều. Trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc Emmanuel với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm đã đạt được những giải thưởng lớn trong các cuộc thi Tiếng Hàn và làm việc trong những tập đoàn Hàn Quốc sẽ giúp bạn lấy được chứng chỉ Tiếng Hàn một cách dễ dàng cùng với những trải nghiệm học tập lý thú.

Trung tâm tư vấn du học Emmanuel tư vấn du học Hàn Quốc tại Hà Tĩnh

Chuẩn bị hồ sơ: Emmanuel sẽ giúp bạn chuẩn bị mọi hồ sơ thủ tục từ A đến Z, công việc của bạn chỉ là chuẩn bị tốt cho cuộc phỏng vấn xin Visa. Ngoài ra chúng tôi sẵn sàng giúp bạn luyện phỏng vấn Visa giúp tăng cơ hội đỗ. Trong trường hợp khó xin Visa, Emmanuel sẵn sàng đứng ra bảo lãnh cho bạn. Tỷ lệ đô Visa tại Emmanuel lên đến 95%.

Nhận thư mời nhập học và chuẩn bị du học: Sau khi nhận thư xác nhận từ nhà trường Emmanuel sẽ báo ngay cho bạn để bạn chuẩn bị cho hành trang du học. Ngoài ra Emmanuel tìm chỗ ở giúp bạn ổn định cuộc sống và giới thiệu cho bạn một công việc làm thêm để giảm bớt gánh nặng chi phí.

Du học Hàn Quốc tại Hà Tĩnh tuy khó nhưng không phải là không thể. Đến với trung tâm tư vấn du học Emmanuel giấc mơ du học Hàn Quốc tại Hà Tĩnh của bạn sẽ được đảm bảo. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn