ẢNh đại diện

Thông tin du học Canada

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CARLETON- CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO MANG TẦM QUỐC TẾ

Ngày: 31-07-2021 | Lượt xem: 448

 Trường Đại học Carleton là trường đại học công lập thành lập năm 1942 với khuôn viên được đặt tại thủ đô Ottawa. Carleton University nổi tiếng với chất lượng giảng dạy mang tầm Quốc tế và trường đại học có cơ sỏ trang thiết bị hiện đại được mọi người công nhận. Đặc biệt đại học Carleton là trường đại học chủ yếu đào tạo bằng chương trình Co-op giúp học sinh đạt hiệu quả học tập cao bằng cách kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Cùng trung tâm tư vấn du học Emmanuel tìm hiểu kĩ hơn về ngôi trường này nhé^^

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-uy-tin-tai-quang-ninh.-n1157.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-nam-dinh-uy-tin-chuyen-nghiep.-n1156.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/-dai-hoc-ottawa--top-truong-dai-hoc-song-ngu-lon-nhat-the-gioi-n1153.html

THÔNG TIN CHUNG

Tên tiếng Anh: Carleton University

Loại trường: Công lập (Public)

Năm thành lập: 1942

Tổng số sinh viên: 27.000

Thời gian khai giảng: Tháng 1, 5 và 9

Địa chỉ: 1125 Colonel by Dr, Ottawa, ON K1S 5B6, Canada

Website: www.carleton.ca

 Trường Đại học Carleton University được thành lập năm 1942 khuôn viên đặt tại thủ đô Ottawa bang Ontario của Canada. Trường hiện nay đang có gần 2,000 giảng viên và nhân viên làm công tác hỗ trợ sinh viên với hơn 26,000 sinh viên đang theo học tại trường. Sau gần 80 năm thành lập trường đã đạt được nhiều thành tích lớn như vào năm 2014, trong bảng xếp hạng các trường, đại học Carleton đứng thứ 17 trên gần 100 trường chất lượng đào tạo cũng như cơ sở trang thiết bị dạy học tại trường. Đặc biệt, trường đại học Carleton sẽ là lựa chọn phù hợp cho các bạn sinh viên muốn theo học ngành báo chí và kiến trúc

Một số điểm mạnh khác của trường đại học Carleton có thể kể đến như:

  • Khuôn viên của trường được đặt tại thủ đô Ottawa, thuận tiện cho việc di chuyển. Thủ đô Ottawa là địa điểm tuyệt vời tại Canada để học tập, sinh sống.
  • Trường được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng đào tạo được công nhận trên cả nước và toàn quốc tế. Cùng với đó là đội ngũ giáo sư giàu kinh nghiệm có bằng cấp Quốc gia
  • Carleton University có nhiều chính sách hỗ trợ du học sinh nước ngoài học tập tại trường. Ví dụ như chế độ học bổng
  • Trường cung cấp chương trình đào tạo đa dạng với 15 ngành nghề khác nhau ở bậc đại học cùng hơn 100 chuyên ngành đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
  • Đặc biệt, trong các chương trình học của Carleton hầu hết đều có các chương trình Co-op (chương trình làm việc xem kẽ với các kỳ học thuật) để giúp các bạn sinh viên có cơ hội kết hợp giữa lý thuyết và thực hành.

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Khuôn viên đại học Carleton có quy mô rộng hơn 100 mẫu Anh,  được trang bị hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi như các phòng học, giảng đường lớn. Ngoài ra Thư viện lưu trữ nguồn tài liệu lớn, chất lượng phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu của sinh viên và giảng viên… Trường cung cấp ký túc xá sinh viên với an ninh chặt chẽ, trang bị tiện nghi. Trường cũng có trung tâm hỗ trợ du học sinh để giúp sinh viên quốc tế nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập mới. Bên cạnh đó, trường cũng có nhiều câu lạc bộ giúp học sinh kết bạn, cũng như trao đổi giao lưu với bạn bè Quốc Tế.

Carleton University không chỉ nối tiếng với chất lượng giảng dạy hàng đầu Canada mà còn bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ và đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Nhờ đó, sinh viên được học tập trong một môi trường quốc tế đa văn hóa, giúp các bạn trở thành một công dân toàn cầu năng động.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Carleton University cung cấp đang dạng chương trình đào tạo ở các bậc học bao gồm: Certificate, Diploma, Cử nhân (đại học), Thạc sỹ, Tiến sĩ,…các khoa của trường bao gồm:

  • Kĩ thuật
  • Báo chí
  • Vấn đề xã hội và quản lí chính sách
  • Kiến trúc
  • Nhân văn
  • Công nghệ thông tin
  • Nghệ thuật

                                  Hình ảnh hoạt động của một số câu lạc bộ trong trường

HỌC PHÍ VÀ CHI PHÍ HỌC TẬP

Học phí tại Carleton University có sự khác nhau giữa các chuyên ngành và bậc học. Sau đây là học phí và chi phí sinh hoạt tham khảo:

  • Học phí trung bình: 26.490 CAD
  • Học phí bậc học đại học: $26,490 – $34,221/năm
  • Học phí bậc sau đại học: $15,009 – $27,689/năm
  • Chi phí ăn ở: 10,000 CAD – 15,000 CAD/năm
  • Các chi phí khác: khoảng 4,000 CAD/năm

YÊU CẦU ĐẦU VÀO

Tùy yêu cầu của từng ngành học, ứng viên cần cung cấp thêm điểm trung bình tích lũy và điểm trung bình của một số môn học bắt buộc theo chương trình học. Mức điểm yêu cầu có sự chênh lệch qua từng năm trung bình khoảng 7.0. Đối với bằng cấp tiếng Anh sẽ phải có Ielts 6.5. Mỗi năm sẽ có thay đổi điều kiện tuyển sinh vậy nên sinh viên nên theo dõi trên trang thông tin tuyển sinh của nhà trường để cập nhật điều kiện về điểm số một cách kịp thời, chính xác.

Đối với các bạn học sinh đang tìm hiểu về du học Canada thì đại học Carleton chính là một lựa chọn tốt. Môi trường giáo dục quốc tế mang đến cơ hội và trải nghiệm học tập tốt cho các bạn. Hãy liên hệ với trung tâm tư vấn du học Emmanuel với bất kì thắc mắc về du học Canada nhé.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn