ẢNh đại diện

Thông tin du học Canada

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC CANADA UY TÍN TẠI QUẢNG NINH.

Ngày: 29-07-2021 | Lượt xem: 547

Tai vùng đất cảng Quảng Ninh với điều kiện kinh tế phát triển thì nhu cầu du học Canada tại đây cũng tăng cao trong những năm gần đây. Các câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ Quảng Ninh đặt ra là “Quy trình xin visa du học Canada diễn ra như thế nào? Hồ sơ cần chuẩn bị những gì?”. Vậy nên trong bài viết này trung tâm tư vấn du học Canada tại Emmanuel Quảng Ninh sẽ giúp các bạn giải đáp chi tiết về câu hỏi này nhé.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-nam-dinh-uy-tin-chuyen-nghiep.-n1156.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/-dai-hoc-ottawa--top-truong-dai-hoc-song-ngu-lon-nhat-the-gioi-n1153.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-uy-tin-tai-thai-binh.-n1154.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-ha-nam-uy-tin-chuyen-nghiep.-n1148.html

1.Quy trình xin visa đi du học Canada tại Quảng Ninh.

Bước 1: Chọn chương trình phù hợp nhất. Đây có thể nói là bước quan trọng nhất quyết định thành công việc đi du học của bạn.

Bước 2: Tiến hành xin thư mời nhập học của trường. Sau khi đã chọn được trường, chương trình thì tiến hành xin thư mời nhập học của trường.

Bước 3: Tiến hành hồ sơ xin visa

Bước 4: Chuẩn bị trước khi lên đường đi Canada du học.
2.Tiến hành hồ sơ xin trường để xin visa du học Canada

Sau khi đã lựa chọn được trường phù hợp, cần chuẩn bị hồ sơ xin trường trong thời gian sớm nhất. Bạn có thể vào website của trường để kiểm tra yêu cầu đầu vào, làm theo các thủ tục cần thiết và gửi trường xét duyệt.

Hồ sơ xin trường về cơ bản cần có:

- Hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng.

- Học bạ / Bảng điểm 3 năm gần nhất và bằng cấp liên quan.

- Chứng chỉ IELTS / TOEFL (nếu có). Trường hợp chưa đáp ứng đủ điều kiện tiếng Anh đầu vào của trường, bạn có thể đăng ký học khóa tiếng Anh của trường trước khi vào học khóa chính.

- Mẫu đơn đăng ký của trường

- Phí ghi danh: mức phí khác nhau tùy thuộc vào từng trường. Bạn có thể thanh toán online bằng thẻ visa/master vào thời điểm nộp hồ sơ. Tuy nhiên, cũng có trường cho phép nộp cùng với tiền học phí.

- Đối với học sinh dưới 18 tuổi, cần làm đơn giám hộ có chữ ký của ba mẹ, người giám hộ (người thân ở Canada hoặc do trường sắp xếp) và xác nhận của địa phương.

-  Các giấy tờ đều phải dịch sang tiếng Anh (hoặc Pháp) có đóng dấu đỏ của Phòng Tư Pháp hoặc công ty dịch thuật.

 => Sau khi nộp đủ hồ sơ theo yêu cầu, thời gian xét trung bình khoảng 1-3 tuần mới nhận được thư mời nhập học hoặc yêu cầu đóng học phí.

3. Hoàn thiện hồ sơ xin visa du học Canada

Hồ sơ xin visa du học Canada có thể nộp giấy tờ gốc (tùy loại), hoặc bản sao công chứng có giá trị trong vòng 6 tháng.

1. Mẫu đơn xin visa du học Canada của Lãnh sự

  1. Kết quả khám sức khỏe
  2. Giấy tờ cá nhân: Hộ chiếu, CMND, Khai sinh, Hộ khẩu, Lý lịch tư pháp số 2, ảnh 4x6 (nếu nộp online), giấy kết hôn (nếu có)
  3. Hồ sơ học tập: Thư chấp nhận nhập học và biên lai đóng tiền của trường ở Canada, kết quả học tập 3 năm gần nhất tại Việt Nam, bằng cấp liên quan, chứng chỉ tiếng Anh IELTS / TOEFL (nếu có), giấy khen, kế hoạch học tập tự viết.
  4. Giấy tờ tài chính của người bảo trợ: Bằng chứng quan hệ với người bảo trợ, cam kết tài chính, giấy tờ nhà, đất, xe oto, tiền tiết kiệm ngân hàng, giấy tờ chứng minh việc làm và thu nhập của người bảo trợ tùy theo tình hình tài chính gia đình, đảm bảo đủ đáp ứng tối thiểu cho năm học đầu tiên.
  5. Đối với học sinh dưới 18 tuổi: cần bổ sung thêm đơn giám hộ có chữ ký của ba mẹ, người giám hộ (người thân ở Canada hoặc do trường sắp xếp) và xác nhận của địa phương, CMND ba mẹ, Thư đồng ý cho con du học có chữ ký ba mẹ và xác nhận của địa phương, Thư trình bày nguyện vọng của ba mẹ (thay cho Kế hoạch học tập). Nếu người thân làm giám hộ, cần có Hộ chiếu/Quốc tịch của người thân và chứng minh quan hệ đối với người đó.

7. Đối với hồ sơ diện visa ưu tiên SDS: bắt buộc phải nộp online, không cần chứng minh tài chính, nhưng phải bổ sung thêm đơn IMM5975e – Checklist Visa Canada SDS, Chứng nhận đầu tư đảm bảo sau khi nôp 10,000 CAD tại một trong các ngân hàng nằm trong danh sách CDIC.

8. Đặt lịch hẹn nộp hồ sơ visa du học Canada và lấy sinh trắc vân tay: Sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, bạn phải đặt lịch hẹn lấy dấu sinh trắc tại Trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực (CVAC)

9. Các loại phí visa du học Canada

- Phí khám sức khỏe: tùy thuộc vào phòng khám, trung bình khoảng 135USD (có thể thanh toán bằng tiền VND tại phòng khám)

- Phí xét visa: 115 USD (nộp tại CVAC), tương đương 150CAN (nộp online)

- Phí lấy sinh trắc: 65 USD (nộp tại CVAC), tương đương 85CAN (nộp online)

- Các khoản phí khác của CVAC

4.Trung tâm tư vấn du học Canada tại Emmanuel Quảng Ninh.

Emmanuel là một trong những trung tâm tư vấn du học Canada uy tín tại Quảng Ninh. Tại đây bạn có thể tìm thấy các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ, xử lý hồ sơ du học các nước, chứng minh tài chính và dịch thuật. Emmanuel là sự kết hợp hài hòa giữa đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và lớp tư vấn viên trẻ tuổi, nhạy bén với thông tin và thấu hiểu nhu cầu của gia đình học viên. Đến với chúng tôi, bạn có thể tìm thấy một gia đình chân thành vượt mọi miền đất nước để đồng hành với quý vị phụ huynh, các du học sinh.

Dưới đây trung tâm tư vấn du học Canada tại Emmanuel Quảng Ninh xin giới thiệu đến quý phụ huynh, các em du học sinh tương lai về quy trình tư vấn du học Canada tại Quảng Ninh của trung tâm.

  1. Nghiên cứu trước khi nộp đơn dựa trên hồ sơ của ứng viên.
  • Khi nhận được đơn của ứng viên trung tâm tư vấn du học Emmanuel sẽ tiến hành nghiên cứu hồ sơ: năng lực, khả năng tài chính gia đình… của các em.
  • Sau khi nghiên cứu hồ sơ trung tâm sẽ tìm hiểu về các trường, các khóa học phù hợp nhất với các em
  1. Cung cấp danh sách các trường đại học ưu tiên có cơ hội nhập học tối đa.
  • Trung tâm tư vấn du học Emmanuel với kinh nghiệm và sự hỗ trợ của công nghệ sẽ giúp các em chọn ra khóa học phù hợp với khả năng và tài chính gia đình.
  • Vạch ra cho các em một lộ trình kế hoạch du học một cách chi tiết để các em không bị bỡ ngỡ khi bắt đầu.
  1. Hướng dẫn nộp đơn.
  • Hướng dẫn các em thực hiện nộp đơn nhập học trên ứng dụng của nhà trường, đảm bảo đúng yêu cầu và đúng hạn.
  1. Hướng dẫn tài liệu - Tuyên bố Mục đích, Thư giới thiệu, Bảng điểm, Bài luận, v.v.,
  • Tìm hiểu về yêu cầu của nhà trường về các tài liệu cần phải nộp sau đó hướng dẫn các em nộp tài liệu đúng, đủ
  • Thực hiện các thủ tục chứng minh tài chính và dịch thuật song ngữ Việt Anh và các ngôn ngữ khác.
  1. Hướng dẫn cụ thể và hoàn thiện toàn bộ hồ sơ xin thư mời học, hoàn tất thủ tục xin Visa Canada cũng như các nước khác.
  • Tại trung tâm Emmanuel, chúng tôi làm thủ tục Visa cho các em có tỷ lệ đỗ du học lên tới 95%.
  • Trong trường hợp thuộc diện khó xin visa, Emmanuel sẵn sàng bảo lãnh giúp bạn.
  1. Thư từ ủy ban tuyển sinh về tình trạng tuyển sinh.
  • Sau khi hoàn tất thủ tục, ngay khi thư từ ủy ban tuyển sinh Cao đẳng, Đại học bên Canada, chúng tôi sẽ lập tức thông báo đến quý phụ huynh và các em học sinh về tinh trạng tuyển sinh.
  1. Đảm bảo nhập học tối thiểu một trường đại học / cao đẳng thông qua quy trình của Emmanuel với điều kiện bạn đăng ký vào tối thiểu 5 đến 6 trường đại học / cao đẳng.

Emmanuel sẽ đảm bảo nhập học cho các em khi các em đăng ký tối thiểu từ 5-6 trường đại học/cao đẳng.

  1. Giúp học viên ổn định cuộc sống, tìm được việc làm thêm hoặc việc làm sau khi ra trường.
  • Tư vấn chỗ ở, ngân sách du học, hỗ trợ đặt vé máy bay, trang bị kỹ năng trước khi lên đường
  • Phổ biến các thông tin, chính sách, luật mới nhất về học tập ở nước ngoài nói chung và Canada nói riêng.
  • Phổ biến cho các em về văn hóa Canada, những cách giúp giữ an toàn cho bản thân và hòa nhập với cuộc sống ở Canada.
  • Với hệ thống đối tác trải dài từ Việt Nam đến Canada sẽ giúp các em học sinh tìm được công việc làm thêm hoặc việc làm sau khi ra trường.
  1. Đồng hành với các em du học sinh và quý phụ huynh xuyên suốt quá trình chuẩn bị, nhập học và ra trường tìm việc.
  • Trung tâm đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu sẽ luôn đồng hành với quý phụ huynh và các em học sinh trong suốt hành trình tiến tới tương lai.

Qua bài viết này các bạn đã biết được quy trình xin Visa du học Canada chưa? Những thủ tục, hồ sơ phức tạp này nếu bạn tự xử lý có thể tốn nhiều thời gian và hồ sơ có thể không đầy đủ. Hay giao nhiệm vụ này cho trung tâm tư vấn du học Canada tại Emmanuel Quảng Ninh. Chúng tôi với sứ mệnh chắp cánh ước mơ sẽ giúp các bạn tiến bước tới ước mơ du học.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn