ẢNh đại diện

Thông tin du học Canada

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC CANADA TẠI ĐIỆN BIÊN

Ngày: 28-09-2021 | Lượt xem: 575

Hiện nay số lượng học sinh, sinh viên Điện Biên có mong muốn được học tập tại môi trường Canada ngày càng tăng. Bởi nó giúp các bạn trẻ chiếm được ưu thế khi tìm kiếm công việc cũng như cơ hội định cư tại Canada. Và để đáp ứng cho nhu cầu du học có rất nhiều công ty và doanh nghiệp tư vấn du học Canada đã mở ra khiến cho thị trường này mở rộng. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng. Vậy nên hãy tìm kiếm trung tâm tư vấn du học Canada uy tín và chất lượng tại Điện Biên trong bài viết này nhé.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-lang-son-n1254.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-tuyen-quang.-n1242.html

1.Tiêu chí của một trung tâm tư vấn du học Canada uy tín và chuyên nghiệp.

Những năm gần đây, thị trường du học phát triển mạnh mẽ, số lượng du học sinh Canada không ngừng tăng nhanh, theo đó là những công ty hoạt động trong lĩnh vực du học Canada cũng mọc lên như nấm. Tuy nhiên, không phải công ty/trung tâm tư vấn du học nào cũng uy tín, rất nhiều công ty “ma”, công ty “ảo”, cung cấp dịch vụ chất lượng kém hay lợi dụng sự thiếu hiểu biết của học sinh, phụ huynh để lừa đảo, trục lợi. Vì thế, xem xét và đánh giá là yếu tố “cần và đủ” để bạn có thể tham gia chương trình du học Canada chất lượng là điều rất cần thiết. Dưới đây trung tâm tư vấn du học Canada tại Điện Biên đã tổng hợp cho bạn 9 tiêu chí giúp bạn phân biệt một trung tâm tư vấn du học uy tín và chuyên nghiệp.

  1. Trung tâm được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh.
  2. Đội ngũ nhân viên có chuyên môn tốt, nhiệt tình, tận tâm
  3. Hầu hết dịch vụ tư vấn đều miễn phí.
  4. Có sự liên kết chặt chẽ giữa các đối tác nước ngoài
  5. Chi phí du học phải minh bạch, công khai
  6. Nhận được đánh giá tốt của khách hàng trước
  7. Đào tạo tiếng tại trung tâm
  8. Tỷ lệ đỗ Visa du học cao.
  9. Đồng hành suốt chặng đường du học.

2.Emmanuel - Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín và chuyên nghiệp tại Điện Biên.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Trung tâm tư vấn du học Canada tại Điện Biên - Emmanuel hoạt động thành công trong lĩnh vực tư vấn du học Canada, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… và Đào tạo Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật. Bằng tâm huyết, định hướng, sự chia sẻ và thấu hiểu, Emmanuel mong muốn đem đến cơ hội học tập và làm việc cho hàng ngàn du học sinh trong cả nước để thực hiện thành công ước mơ của mình.

Sau nhiều năm hoạt động, không chỉ nhận được sự tin tưởng từ các bạn học sinh, sinh viên và quý phụ huynh mà trung tâm tư vấn du học Emmanuel còn luôn là đối tác tin cậy của các trường danh tiếng tại các quốc gia có nền giáo dục tân tiến nhất trên toàn thế giới như Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,....Trung tâm tư vấn du học Emmanuel sẽ là cầu nối vững chắc giúp các tài năng trẻ Việt Nam đến với cơ hội học tập và việc làm tốt hơn nữa trên con đường du học.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn.

Với đội ngũ cán bộ quản lý năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp và đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, trung tâm tư vấn du học Canada tại Điện Biên - Emmanuel thực sự là chiếc cầu nối những ước mơ của du học sinh trên cả nước. Emmanuel mong muốn giúp các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận, bắt nhịp với văn minh của đất nước tiên tiến như Canada, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,…thông qua con đường giáo dục, học tập và chia sẻ kiến thức. Chúng tôi luôn ấp ủ trong mình niềm khao khát chắp cánh giấc mơ và biến giấc mơ du học thành hiện thực. Mỗi năm, trung tâm tư vấn du học Emmanuel đã tư vấn thành công cho hàng trăm học sinh, sinh viên mong muốn du học tại Canada, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore… Emmanuel luôn thấu hiểu rằng: "Sự thành công của các bạn chính là niềm vui, động lực làm việc, phấn đấu của chúng tôi".

Hệ thống đối tác

Trung tâm tư vấn du học Canada tại Điện Biên – Emmanuel tự hào là đại diện tuyển sinh chính thức cho hơn 500 Tập đoàn, tổ chức giáo dục quốc tế và các trường Trung Học, Đại Học danh tiếng từ các quốc gia trên Thế Giới như: Canada, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore…Với hàng trăm Du Học Sinh đăng ký hằng năm các chương trình học: Ngoại Ngữ, học hè, Giao lưu văn hóa, Phổ thông, Cao đẳng, Đại học, Thạc Sỹ trung tâm tư vấn du học Emmanuel luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để trở thành nhà cung cấp dịch vụ tư vấn giáo dục quốc tế và đào tạo chuyên nghiệp hàng đầu tại việt nam.

Trung tâm tư vấn du học Emmanuel cam kết liên kết chặt chẽ với các trường đại học và tổ chức giáo dục quốc tế chất lượng nhất trên thế giới để mang đến cho học sinh những chương trình học uy tín nhất, học phí phù hợp nhất và chất lượng sống tốt nhất.

3.Những dịch vụ mà trung tâm tư vấn du học Canada tại Điện Biên cung cấp

Để giúp các bạn học sinh, sinh viên nhanh chóng hoà nhập với môi trường học tập và làm việc tại Canada, ngay từ khi còn ở Việt Nam, trung tâm tư vấn du học Canada tại Điện Biên đã xây dựng và áp dụng chương trình đào tạo Tiếng Anh thực tế, cùng với những buổi chia sẻ kinh nghiệm và văn hóa của Canada. Đồng thời Emmanuel cũng nỗ lực cung cấp, tư vấn cho các bạn hồ sơ tài liệu và thông tin cần thiết chính xác nhất cho việc du học:

  • Tư vấn du học Canada, Tư vấn du học Mỹ, Tư vấn du học Hàn Quốc và các nước khác và cung cấp thông tin, tài lệu du học miễn phí.
  • Tư vấn ngành, nghề, trường chất lượng cao, phù hợp với khả năng, nguyện vọng của từng du học sinh.
  • Luôn tìm hiểu hệ thống giáo dục của các nước tiên tiến nhằm cung cấp cho các bạn những chương trình học bổ ích và thiết thực.
  • Tìm kiếm, Trợ giúp xin các xuất học bổng, học phí thấp phù hợp với khả năng tài chính của mỗi gia đình du học sinh.
  • Tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh, chứng minh tài chính, xin Visa, sắp xếp nhà ở, tìm việc làm thêm ngoài giờ cho du học sinh khi học ở nước ngoài.
  • Lập thủ tục thăm thân cho phụ huynh học sinh.
  • Xin thư mời miễn phí cho các học sinh đạt học bổng của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo Việt Nam.
  • Kết hợp với nhà trường theo dõi và quản lý học sinh trong suốt quá trình học tập. Là cầu nối giữa nhà trường và gia đình để thường xuyên thông báo quá trình học tập của học sinh cho gia đình.

Với những thông tin trên, bài viết hi vọng đã đem đến chia sẻ hữu ích, giúp bạn có sự đánh giá và chọn lựa địa chỉ du học Canada uy tín, phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với trung tâm tư vấn du học Canada tại Điện Biên – Emmanuel để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn