ẢNh đại diện

Thông tin du học Canada

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC CANADA TẠI LAI CHÂU.

Ngày: 28-09-2021 | Lượt xem: 616

Liên Hiệp Quốc đã công nhận Canada là một trong những nơi tốt nhất để định cư trong 20 năm và là một quốc gia có danh tiếng tốt trong 3 năm liền. Hơn nữa, Canada luôn được xem là điểm đến lý tưởng để sinh sống, học tập và cơ hội kiếm được việc làm cũng như việc tham quan, khám phá tại đất nước “lá phong đỏ” này. Cùng trung tâm tư vấn du học Canada tại Lai Châu tìm hiểu những lý do lựa chọn du học Canada cùng những khó khăn khi lựa chọn du học tại Lai Châu từ đó có những giải pháp khắc phục nhé.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-lao-cai-n1256.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-hoa-binh--n1258.html

1. Lý do nên lựa chọn du học Canada.

Nền giáo dục chất lượng cao
Canada thuộc một trong các quốc gia có chất lượng giáo dục hàng đầu và mức sống cao nhất trên thế giới. Tốt nghiệp tại Canada đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu một tấm bằng danh giá, được đánh giá cao về mức độ xuất sắc được công nhận toàn cầu.

Chi phí du học Canada phải chăng
Mức sinh hoạt phí dành cho sinh viên du học Canada thường thấp hơn ở các quốc gia khác như Mỹ và Anh. Học phí tại các trường ở Canada cũng ở mức phải chăng cho một bằng cấp có giá trị quốc tế . Trung bình, học phí chỉ dao động từ 250.000.000 – 500.000.000 VNĐ cho một chương trình Cao đẳng, Đại học tại Canada.
Môi trường đa văn hóa
Lựa chọn du học Canada, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một môi trường sống yên bình, đa văn hoá với những con người người thân thiện và sẵn sàng mở rộng và tiếp nhận dân nhập cư cũng như du học sinh, những nền văn hóa khác nhau.

Triển vọng nghề nghiệp tại Canada
Một trong những điểm cộng hấp dẫn của du học Canada là: Sinh viên quốc tế có thể ở lại đến ba năm sau khi tốt nghiệp để tìm việc làm, với điều kiện đã hoàn thành các khoá học của mình. Đây là cơ hội hấp dẫn để bạn phát triển một công việc ổn định và lâu dài tại Canada.
Cơ hội làm thêm hấp dẫn

Chính sách làm thêm dành cho sinh viên du học Canada cực kỳ linh động. Sinh viên quốc tế được phép làm thêm 20 giờ/tuần trong thời gian học và không giới hạn trong kỳ nghỉ hè và nghỉ đông.

2.Những khó khăn khi lựa chọn du học tại Lai Châu.

Chúng tôi biết rằng các bạn có rất nhiều sự lựa chọn khi quyết định đi du học. Trước hết các bạn phải cân nhắc giữa các nước mà bạn sẽ đến để bước đầu xây dựng tương lai của mình sao cho phù hợp với khả năng về kiến thức cũng như tài chính của gia đình các bạn như: Mỹ, Anh, Úc, Canada, Thụy Sĩ, Đức, Tây Ban Nha, Newzeland hay Singapore,… Và một điều hiển nhiên các bạn cũng phải nghĩ đến thứ ngôn ngữ và mình sẽ gắn bó với nó: Tiếng Anh, Tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Nhật, Trung Quốc hay Hàn Quốc… Chọn được đất nước phù hợp rồi nhưng lại băn khoăn lo lắng vì không có được những thông tin cần thiết về thủ tục du học cũng như các trường đại học. Đừng lo lắng, vì đã có trung tâm tư vấn du học Canada tại Lai Châu – Emmanuel cùng đồng hành và hỗ trợ bạn.

Bằng kinh nghiệm thực tế đã xử lý hàng trăm hồ sơ du học tại Lai Châu, Emmanuel nhận thấy rằng Canada là quốc gia được các bạn trẻ nơi đây ưu tiên lựa chọn. Với mong muốn đất nước Việt Nam ngày càng phát triển, con người Việt Nam ngày càng lĩnh hội được những kiến thức hiện đại, văn minh của nhân loại, chúng tôi hy vọng đón tiếp ngày càng nhiều các bậc phụ huynh và các bạn học sinh du học cùng trung tâm tư vấn du học Emmanuel.

3.Giới thiệu trung tâm tư vấn du học Canada tại Lai Châu.

Trung tâm tư vấn du học Canada tại Lai Châu - Emmanuel là một trong những trung tâm du học hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn tự hào là trung tâm có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, uy tín và trách nhiệm cao. Ngoài ra, Emmanuel còn là đại diện chính thức của nhiều trường Phổ thông, Cao đẳng, Đại học và các Tập đoàn giáo dục nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề giới thiệu về các chương trình du học, tạo điều kiện cho quý phụ huynh và các em học sinh tiếp xúc trực tiếp với nhà trường. Với những thành công đã đạt được, trung tâm tư vấn du học Emmanuel ngày càng khẳng định vị thế của mình là địa chỉ tin cậy của các quý phụ huynh và các em học sinh. Đến với Emmanuel, chúng tôi sẽ giúp quý vị và các bạn:

  • Chọn lựa ngành học, trường học phù hợp với năng lực của học sinh và khả năng tài chính của gia đình.
  • Cung cấp thông tin và tài liệu về khoá học, trường học, bằng cấp, phong tục tập quán, luật pháp, đất nước, con người nơi bạn sẽ đến.
  • Hoàn tất hồ sơ nhập học, học bổng và xin VISA.
  • Luyện phỏng vấn miễn phí.
  • Hướng dẫn và giúp đỡ về việc chuyển tiền ra nước ngoài.
  • Sắp xếp chỗ ở, đưa đón sân bay, làm thủ tục nhập học, giúp học sinh mua Bảo hiểm Y tế.
  • Là cầu nối thông tin giữa gia đình sinh viên và nhà trường trong suốt thời gian khóa học.
  • Hướng dẫn thủ tục giấy tờ và khúc mắc trong thời gian học tập ở nước ngoài.
  • Giúp đỡ tìm việc làm thêm trong kỳ nghỉ hè, giới thiệu việc làm.
  • Giúp đỡ phụ huynh làm thủ tục sang thăm con miễn phí.

4.Giá trị cốt lõi mà trung tâm tư vấn du học Canada tại Lai Châu mang lại

Giữa nhân viên và khách hàng:

Trung tâm tư vấn du học Canada tại Lai Châu – Emmanuel luôn tạo không khí thoải mái, thân thiện giữa nhân viên công ty và khách hàng, sao cho mỗi khách hàng khi đến với Emmanuel sẽ có cảm giác thân thiện như người nhà. Đối với chúng tôi, khách hàng không chỉ đơn thuần là khách hàng, mà mỗi khách hàng như là ruột thịt là người anh, người chị, người chú.., thân thuộc trong gia đình. Vì thế chúng tôi tâm niệm "Xem việc của khách hàng như là việc của chính mình, đồng tiền khách hàng bỏ ra như đồng tiền chính mình đi mua dịch vụ", làm sao để đem lại sự tiện lợi và hiệu quả nhất cho khách hàng.

Giữa nhân viên với nhân viên:

 Tập thể nhân viên của trung tâm tư vấn du học Emmanuel là một gia đình, chúng tôi xây dựng cho tập thể nhân viên một môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, đoàn kết hỗ trợ lẫn nhau. Vì chỉ khi chúng tôi đối xử với nhau như người nhà, chúng tôi mới có thể đối xử với khách hàng như những người ruột thịt trong gia đình.

Kết nối xuyên suốt.

Không chỉ dừng lại ở việc làm thủ tục hành chính giúp bạn sang nước ngoài đi du học, trung tâm tư vấn du học Canada tại Lai Châu – Emmanuel còn quan tâm rất nhiều đến kết quả học tập và tương lai, cơ hội nghề nghiệp, định cư sau khi tốt nghiệp ra trường của các bạn, chính vì thế mà chúng tôi sẽ hỗ trợ xuyên suốt quá trình học tập của học sinh, giúp kết nối giữa Du học sinh, công ty và gia đình học sinh cho đến khi học sinh kết thúc khóa học trở về nước.

Qua bài viết trên chắc hẳn quý phụ huynh và các em học sinh đã phần nào hiểu về trung tâm tư vấn du học Canada tại Lai Châu – Emmanuel rồi đúng không. “Trăm nghe không bằng một thấy” hãy đến với Emmanuel để được trực tiếp trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi nhé.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn