ẢNh đại diện

Trường đại học tại Hàn Quốc

TIM HIỂU VỀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CHONGSIN HÀN QUỐC_ TRƯỜNG T0P 3

Ngày: 27-02-2021 | Lượt xem: 1712

Đại học Chongshin ( Tiếng Hàn : 총신대학교) là một trường đại học Công giáo ở Seoul, Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1901. Trường có mối liên hệ lịch sử sâu đậm với giáo hội Trưởng Lão Cơ Đốc)

Đại học Chongshin ( Tiếng Hàn : 총신대학교) là một trường đại học Công giáo ở Seoul, Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1901. Trường có mối liên hệ lịch sử sâu đậm với giáo hội Trưởng Lão Cơ Đốc).

Đại học Chongshin là một trong số những trường được mở ra trong thời kỳ chống quân xâm lược Nhật. Sự thành công của trường chính là nơi đào tạo ra nhiều những nhà lãnh đạo yêu nước. Trường được ví như là một ngọn đuốc trong thời kỳ khánh chiếng chống quân xâm lược điều đặc biệt còn phát triển mạnh mẽ trong thời kỳ khốc liệt nhất. Như vậy cho ta thấy Đại Học Chongshin không phải là ngôi trường đại học bình thường như những trường khác.

Không những vậy trường đại học Chongshin còn là một môi trường giáo dục đi cùng năm tháng lịch sử. Với truyền thống lịch sử lâu dài hơn 100 năm kể từ khi thành lập. Trường có 8 trường đại học trực thuộc và 7 trường cao học. Với những chuyên ngành nổi tiếng về chất lượng giảng dạy. Như: Khoa sư phạm mầm non, khoa phúc lợi xã hội, khoa tâm linh học…

1.VỊ TRÍ ĐỊA LÝ VÀ ĐỊA CHỈ TRƯỜNG

Đại học Chongshin nằm ở quận Kangnam (Seoul) nơi náo nhiệt và phát triển nhất Hàn Quốc. Tại đây có cơ  sở vật chất hiện đại,hệ thống giao thông công cộng thuận tiện giúp ích cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn ở thủ đô Seoul.

  • Địa chỉ: Hàn Quốc, Seoul,Dongjak-gu,Sadang-ro 143
  • Điện thoại:+822-3479-0200
  • Thành lập: 15 tháng 5 năm 1901
  • Số lượng nhập học: 5.236 ( kỳ 12/2017)
  • Web của trường : http://ww.chongshin.ac.kr/  Khuôn viên Đại học Chongshin                                                        Khuôn viên trường đại hoc Chongshin     
  • 2.CƠ SỞ VẬT CHẤT
  • Ký túc xá của trường được thiết kế rất hợp lý và tiện lợi cho việc di chuyển vì nằm ngay cạnh ga tàu gần trường. Mỗi ký túc xá đều được trang bị đầy đủ và tiện nghi như: máy giặt, bàn học, tủ lạnh, tủ quần áo, máy lọc nước và wifi miễn phí.
  • Sinh viên chỉ cần chuẩn bị chăn gối và đồ dùng nhà bếp. Ở tại ký túc xá sinh viên có thể trải nghiệm của sống tự lập và mới mẻ tại một đất nước mới,vùng trời mới đầy thú vị.

    3.ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    Rất nhiều bạn từng nghĩ rằng nếu học tại các trường đại học nổi tiếng tại Seoul thì học phí và mọi chi phí sinh hoạt sẽ rất cao, nhưng có lẽ các bạn chưa biết rằng trường đại học Chongshin lại có mức học phí rẻ hơn nhiều so với tất cả các trường đại học ở Seoul, hơn nữa mỗi học kỳ nhà trường sẽ trao học bổng lên tới 50% dành cho những bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

    Bên cạnh đó trường có thêm dịch vụ tư vấn nhập học đại học uy tín,chất lượng. Giúp đỡ học viên lựa chọn trường cũng như chuyên ngành phù hợp với khả năng của mình.

    Ngoài ra trường còn hỗ trợ việc làm thêm cho sinh viên đăng ký học tiếng tại trường từ 6 tháng trở lên.

    Không chỉ mình các lớp đào tạo tiếng Hàn chính quy., mà trường còn mở thêm các lớp ôn thi Topik định kỳ dành cho sinh viên.

    II. CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY VÀ HỌC PHÍ

    2.Chương trình giáo dục hệ đại học

    Thần học

    Thánh ca

    Giáo dục lịch sử

    Giáo dục mầm non

    Giáo dục cơ đốc

    Nghiên cứu trẻ em

    Công tác xã hội

    1.Chương trình giáo dục sau đại học

    Thạc sỹ các ngành xã hội

    Thần học

    Âm nhạc

    3.Học phí của trường Chongshin

    +  phí nhập học : 1.059.000 won ( đóng kỳ nhập học đầu tiên)

    + phí học tiếng Hàn : 1.350.000 won

    + phí học chuyên ngành: khoảng 4.989.000 won

    + phí ký túc xá: 275.000/ kỳ

    III. HỌC BỔNG CỦA TRƯỜNG CHONGSHIN

    Trường đại học Chongshin cũng có những chính sách học bổng cho học sinh cụ thể như sau :

    1.Học bổng khóa học tiếng

  • Mức giá trị học bổng: giảm 40% -100% học phí
  • Điều kiện : là sinh viên có điểm học lực cao nhất và có ý thức tốt trong lớp khóa học tiếng ( theo đánh giá của hội đồng xét học bổng của trường)
  • 2.Học bổng  kỳ học đầu tiên
  • Dành cho sinh viên quốc tế có điểm GPA 7.5 trở lên, được giảm từ 30-80% học phí tùy vào quyết định của hội đồng xét duyệt học bổng của trường.

    Hi vọng những thông tin mà công ty chúng tôi vừa cung cấp về trường đại học Chongshin Hàn Quốc sẽ giúp cho các bạn hiểu biết thêm và có những sự lựa chọn đúng đắn về ngôi trường mà phù hợp với các bạn. Chúc các bạn thành công.

          

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn