ẢNh đại diện

Trường đại học tại Hàn Quốc

DANH SÁCH NHỮNG TRƯỜNG TOP 1 HÀN QUỐC NĂM 2021

Ngày: 04-03-2021 | Lượt xem: 3445

Hầu hết các bạn học sinh , sinh viên có ý định đi du học Hàn Quốc đều mong muốn mình được học dưới ngôi trường có chất lượng đào tạo tốt,môi trường giáo dục chuẩn,trang thiết bị phục vụ cho việc học hiện đại,chính vì thế bài viết dưới đây Emmanuel sẽ cập nhật cho các bạn danh sách trường đại học đứng Top 1 tại Hàn Quốc năm 2021.

Được học tập tại các trường Top 1 chắc hẳn là điều mơ ước của đại đa số các bạn học sinh có ý định sang Hàn Quốc,ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về những trường top 1 và như thế nào là trường top 1 , mời các bạn chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Ở Hàn Quốc hằng năm ủy ban thẩm định của Đại sứ quán Hàn Quốc sẽ đánh giá các trường đại học Hàn Quốc sau đó sẽ đưa ra danh sách các trường đại học Top 1

I.Như thế nào là tường Top 1?

Cứ hàng năm thì ủy ban thẩm định của Đại sứ quán Hàn Quốc sẽ đánh giá các trường tại Hàn Quốc, bao gồm : Trường đại học , cao đẳng,các trường có tỉ lệ học sinh bỏ trốn,bất hợp pháp dưới 1%. Thông thường thì danh sách các trường Top 1% sẽ được xét mỗi năm một lần. Những trường được xết duyệt vào hệ Top 1 luôn luôn sẽ là những trường đã được kiểm tra thẩm định và đánh giá kỹ lưỡng,những trường này đều là những trường đại học,cao đẳng hàng đầu tại Hàn Quốc.

Trường được đánh giá cao uy tín  và tin cậy về việc đào tạo,giảng dạy cũng như quản lý học sinh,sinh viên quốc tế.Chính vì thế khi bạn có cơ hội theo học tại các trường này bạn sẽ có rất nhiều lời thế cả về chất lượng giảng dạy cũng như trong quá trình bạn làm thủ tục xin visa,tỉ lệ đỗ visa tại Việt Nam.

II.DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TOP 1 ĐƯỢC CẬP NHẬT NĂM 2021

Dưới đây là những trường Top 1 mà EMMANUEL liên kết trực tiếp,mời các bạn cùng tìm hiểu nhé.

1.Trường đại học Mokwon

Đại học MokwonĐại học MokwonĐại học MokwonĐại học Mokwon

Trường đại học Mokwon là ngôi trường Đại học tổng hợp nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trường được thành lập từ năm 1954. Trường tọa lạc tại tỉnh Daejeon ,với bề dày lịch sử, trường đã đạt được nhiều thành tựu to lớn.Bên cạnh đó, nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng Kim Jongmin cũng tốt nghiệp từ trường.

Khi theo học tại trường, sinh viên có cơ hội được học tập trong môi trường hiện đại và tiện nghi. Những chương trình giảng dạy đều đến từ đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm khiến giờ học trở nên sống động và lý thú hơn.

2.Trường đại học Kookmin

Trường Đại học Kookmin được thành lập vào năm 1946 tọa lạc tại vị trí trung tâm của thủ đô Seoul, hiện tại trường có 13 trường trực thuộc hệ đại học.

Trường Kookmin có khoảng 23.000 sinh viên đang theo học và hợp tác giao lưu với 136 trường đại học của 26 nước trên thế giới. Sinh viên học tại Kookmin có cơ hội nhận nhiều suất học bổng lớn. Nếu sinh viên đáp ứng được đầy đủ yêu cầu có thể được nhận làm trợ lý và có cơ hội nhận được các suất học bổng có giá trị lớn hơn. Các ngành học tạị Kookmin rộng và bao quát mọi lĩnh vực gồm: 49 chuyên ngành đại học; 34 chuyên ngành thạc sĩ; 28 chuyên ngành tiến sĩ.

3.Trường đại học Myungji 

Trường Đại học Myongji Hàn Quốc – 명지대학교 là trường tư thục danh tiếng được thành lập vào năm 1948. Trường bao gồm hai cơ sở riêng biệt: khuôn viên khoa học xã hội và nhân văn nằm tại thủ đô Seoul và khuôn viên khoa học tự nhiên tọa lạc tại thành phố Yongin cách thủ đô Seoul không xa. Mỗi cơ sở đều có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có thực lực; hệ thống giáo dục xuất sắc và cơ sở vật chất hiện đại.

Đại học Myongji gồm hai cơ sở:

Đại học Myongji Seoul: giảng dạy các chuyên ngành khoa học xã hội và nhân văn

Đại học Myongji Yongin: giảng dạy các chuyên ngành khoa học tự nhiên

Mỗi cơ sở đều có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, thực lực, hệ thống giáo dục xuất sắc và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.

4.Trường đại học Gwangju

Đại học Gwangju là trường đại học tư thục được sáng lập vào năm 1980, tọa lạc thành phố Gwangju thuộc miền Nam Hàn Quốc. Thành phố Gwangju là đô thị có lịch sử và văn hóa lâu đời, là đô thị có giao thông đại chúng tiện lợi và dịch vụ công cộng phát triển. Cảnh trí tươi đẹp, nhiệt độ bình quân là 13,8 độ C, từ trung tâm thành phố đến trường bằng ô tô mất khoảng 30 phút, đến Seoul mất khoảng 1 tiếng 30 phút bằng tàu cao tốc (KTX).

5.Trường đại học Kosin

          Trường đại học Kosin - Kosin University

Đại học Kosin được thành lập vào năm 1946 tại Busan, Hàn Quốc. Trường được thành lập với tư cách một trường đại học Thiên chúa giáo tư thục

Trong nhiều năm liền, Đại học Kosin được xếp TOP 14 trường Đại học tốt nhất thành phố Busan. Trường liên kết với 75 trường đại học & tổ chức thuộc 32 quốc gia trên thế giới.

Trường có quy mô lớn với 3 cơ sở chính: Yeongdo, Songdo, Cheonan. Trong đó:

Cơ sở Yeongdo (Yeongdo-gu, Busan): Tập trung các khoa thần học, khoa học xã hội & nhân văn, khoa học tự nhiên, nghệ thuật

Cơ sở Songdo (Seo-gu, Busan): Tập trung các khoa Y tế và điều dưỡng

Cơ sở Cheonnan (Cheonan, Chungcheongnam): Chuyên đào tạo về thần học

Có thể nói Đại học Kosin là ngôi trường lý tưởng cho những du học sinh Hàn Quốc có ý định du học tại Busan - thành phố lớn thứ 2 Hàn Quốc. Busan có hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện với 1 sân bay quốc tế, trạm tàu tốc hành KTX đi đến Seoul chỉ mất 2 tiếng, tàu điện ngầm và xe bus. Busan cũng là 1 trong những thành phố có nhiều lễ hộ và sự kiện lớn và nhỏ đặc sắc nhất Hàn Quốc.

6.Trường đại học Konkuk

Du học Đại học Konkuk

Trường Đại học KonKuk được thành lập năm 1931, tọa lạc ở trung tâm Seoul. Đây là trường đại học uy tín về giáo dục và nghiên cứu, đóng vai trò hàng đầu trong việc đào tạo nhân tài cho sự phát triển của quốc gia. Konkuk đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận và trở thành một trong những trường đại học phát triển nhanh nhất ở Hàn Quốc.

Những năm qua, Konkuk luôn nằm trong top 15 trường tốt nhất tại Hàn Quốc. Hệ cao học có 76 khóa học đào tạo thạc sĩ, 66 khóa học đào tạo tiến sĩ với 70 trung tâm nghiên cứu khoa học và kỹ thuật. Hiện tại trường đại học Konkuk có 2.100 giáo sư với 1.000 giảng viên đang nghiên cứu và giảng dạy 25.000 học sinh ưu tú với mục tiêu đào tạo ra nhân tài có tư chất lãnh đạo thế giới. Đây là trường đại học mà rất nhiều ngôi sao hạng A đã từng theo học, một số cái tên đình đám như: HuynA, tài tử Lee Min Ho, chàng diễn viên điển trai và tài năng Lee Jong Suk,…

7. Trường đại học nữ Seoul

Trường Đại học Nữ Seoul là một trong những trường Đại học nổi tiếng ở thủ đô Seoul, được thành lập vào năm 1961. Trường liên tục được chọn là trường đại học có năng lực trong việc thu hút và quản lý du học sinh nước ngoài từ năm 2013~2016.

Trường Đại học Nữ Seoul đạt giải thưởng cao nhất trong lĩnh vực đào tạo nhân cách của Hàn Quốc năm 2014 do Bộ Giáo dục / Bộ Phụ nữ và Gia đình chủ quản – đứng đầu trong số các trường Đại học. Hiện tại trường có quan hệ hợp tác với 118 trường Đại học tại 29 quốc gia trên thế giới.

8. Trường đại học Chonbuk

Đại học quốc gia Chonbuk được thành lập vào năm 1947 tọa lạc tại thành phố lịch sử Jeonju, hoạt động dưới hệ thống đại học quốc gia của Hàn Quốc, sứ mệnh của trường đại học Chonbuk là theo đuổi phương pháp giảng dạy và nghiên cứu để đào tạo ra những con người có ích cho đất nước và thế giới.Trường gồm 17 cao đẳng và 14 đại học,trường cung cấp các cơ sở giáo dục,nghiên cứu và hỗ trợ chất lượng cao,hợp tác với nhiều tổ chức lớn trên toàn thế giới.

9.Trường đại học Deajeon

        dai hoc daejeon

Trường đại học Daejeon được thành lập vào năm 1980, là một trường đại học tổng hợp chính quy với hơn 10.000 sinh viên đang theo học. Trường tọa lạc tại thành phố Daejeon – thành phố lớn thứ 5 Hàn Quốc, cách thủ đô Seoul 160 km với mạng lưới giao thông dày đặc thuận tiện cho việc di chuyển. Đây cũng là trụ sở của 13 trường đại học và những viện nghiên cứu đầu ngành của cả nước. Trường Daejeon hiện tại với 8 trường đại học trực thuộc hơn 50 khoa đào tạo trong 6 chuyên ngành khác nhau.

10.Trường đại học Soongsil

Đại học Soongsil – Trường đại học cổ nhất Hàn QuốcTọa lạc tại thủ đô Seoul, Soongsil là một trường đại học Hàn Quốc khá nổi tiếng. Vì trường nằm tại khu vực phía tây nam Seoul, nơi không có nhiều du học sinh nên có thể có nhiều người lo ngại về không khí học tập, các khu vực xung quanh và hệ thống giao thông của trường nhưng trường lại rất gần Myeongdong và dễ dàng có thể đến Gangnam nên thực tế đây là một vị trí rất tốt. Điểm nổi bật nhất chính là ngay trước trường có ga tàu điện ngầm. Sau khi giờ học kết thúc các bạn có thể dễ dàng đi đến bất cứ nơi nào bằng tàu điện ngầm và xe bus. Khu vực quanh trường là một ngôi làng nhỏ nhưng có rất nhiều quán cà phê và các cửa hàng tiện lợi. Vì vậy nên cuộc sống du học ở đây sẽ không có gì thiếu thốn hay bất tiện cả.

11.Trường đại học Hongik

  đại học hongik

Đại học Hongik Hàn Quốc hay còn được gọi ngắn gọn hơn là “Hongdae”. Là một trường Đại học tư thục ở Mapo-gu, trung tâm thành phố Seoul Hàn Quốc. Đại học Hongik nằm trên con đường nổi tiếng dành cho học sinh của thủ đô Seoul, vẫn được các bạn sinh viên gọi với tên Hongdae. Trường có 4 cơ sở: Seoul, Daehak-ro, Sejong và Hwaseong. Tổng số sinh viên theo học tại trường hiện có khoảng 21,700 sinh viên. Trường có thế mạnh đặc biệt về các ngành nghệ thuật và thiết kế. Trường Đại học Hongik Hàn Quốc bao gồm: 9 chuyên khoa, 38 phân ngành, 74 phân khoa, 12 trường cao học. Trường đại học Hongik luôn khuyến khích sự sáng tạo và rèn luyện tính độc lập của sinh viên. Sinh viên được trang bị các kỹ năng cần thiết để hòa nhập với thời đại cùng các kiến thức chuyên môn vững vàng.

12.Trường đại học Changwon

             Đại học Quốc gia Changwon

Đại học Quốc gia Changwon được ra đời năm 1969, nằm ở thành phố Chang won- tỉnh Gyeongsangnam là một thành phố biển nằm ở Đông Nam Hàn Quốc, sát cạnh thành phố Busan,trường chỉ cách thành phố Busan khoảng 36km. Đây là một trong những ngôi trường quốc gia trọng điểm tại Hàn Quốc.

Mục tiêu của trường Đại học Chang won là đào tạo nhân tài để phát triển xã hội, tạo ra một hệ thống giáo dục tiên tiến cho sinh viên trong nước cũng như thế giới.

Chang won là trường thuộc TOP 10 Đại học tốt nhất tỉnh Gyeongsang, và top 80 trường Đại học tốt nhất Hàn Quốc năm 2018.

13.Trường đại học Inha

Trường Đại học Inha do tập đoàn Hanjin thành lập năm 1854. Là trường đại học tư thục hàng đầu tại Hàn Quốc, có trụ sở tại thành phố Incheon, Hàn Quốc. Với thế mạnh đào tạo khoa học tự nhiên và công nghệ, đây là cái nôi sản sinh ra hàng ngành kỹ sư, các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc. Trường xếp thứ 10 trong bảng xếp hạng những trường có chất lượng giáo dục tốt nhất trên nước Hàn.

14.Trường đại học Dankook

Được thành lập vào năm 1947, Đại học Dankook là trường đại học tư thục đào tạo chương trình 4 năm đầu tiên tại Hàn Quốc. Đến nay, trường đã sở hữu 20 khoa cho cấp đại học và 10 khoa cho cấp sau đại học, được chia đều cho 2 chi nhánh ở Cheonan và Jukjeon. Đại học Dankook đã liên tục được công nhận là một trong những trường đại học hàng đầu ở châu Á, trường xếp hạng thứ 28 trong số các trường Đại Học ở Hàn Quốc (theo xếp hạng IEQAS năm 2016). Chương trình học tại Đại học Dankook vô cùng đa dạng với các chọn lựa chuyên ngành như Ngôn ngữ, Dược, Khoa học tự nhiên, Công nghệ, Nghệ thuật, Luật, Kiến trúc, Kinh doanh quốc tế,…

Thư viện trường đại học Dankook với rất nhiều đầu sách cũng như trang thiết bị hiện đại dành cho sinh viênNếu bạn đang có ý định đi du học và muốn được học tại các trường Top 1 thì Emmanuel tin rằng những thông tin trên sẽ đem lại cho bạn rất nhiều điều bổ ích, và khi ban lựa chọn trường Top 1 bạn sẽ có lợi thế nhiều hơn ,không phải phỏng vấn đại sứ quán,tỉ lệ đỗ Visa cao. Chúc bạn may mắn trên con đường du học của mình nhé

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn