ẢNh đại diện

Thông tin du học Canada

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC CANADA TẠI NINH BÌNH

Ngày: 11-09-2021 | Lượt xem: 488

Các bạn trẻ Ninh Bình đang tìm hiểu các điều kiện du học Canada? Các bạn mong muốn nhận được những thông tin chính xác và cập nhật? Vậy bài viết này sinh ra để dành cho bạn. Trung tâm tư vấn du học Canada tại Ninh Bình – Emmanuel với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo du học đã dành hết tâm sức vào bài viết nhằm đưa đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích và chính xác nhất về du học Canada.

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-nghe-an.-n1183.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/trung-tam-tu-van-du-hoc-canada-tai-hai-duong.-n1174.html

1.Điều kiện du học Canada tại Ninh Bình

 “Điều kiện du học Canada là gì?” là câu hỏi Emmanuel thường xuyên nhận được. Nếu không biết chính xác các điều kiện mà trường học và chính phủ Canada đưa ra thì bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian email qua lại bổ sung hồ sơ. Có thể sẽ bị đánh giá không cao do thiếu sự chu đáo, không chịu tìm tòi kỹ lưỡng.

Điều kiện 1: Độ tuổi và học vấn.

-Tốt nghiệp THPT, Cao đẳng, Đại học

-Tuổi: 19 tuổi trở lên .

-Học lực khá trở lên

Điều kiện 2: Trình độ tiếng Anh hoặc tiếng Pháp

Các chương trình đào tạo tại Canada giảng dạy cả bằng tiếng Anh và tiếng Pháp. Các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh chiếm đa số, có ở tất cả các vùng. Các chương trình giảng dạy bằng tiếng Pháp chủ yếu ở Quebec.

Yêu cầu trình độ tiếng Anh của Canada như sau:

  1. Dự bị đại học: 5.5 IELTS hoặc TOELF trên 71.
  2. Cao đẳng: 5.5 IELTS hoặc TOELF trên 71.
  3. Đại học: Trên 6.5 IELTS và không có kỹ năng nào dưới 6.0, TOELF trên 90.
  4. Thạc sĩ: Trên 6.5 IELTS và không có kỹ năng nào dưới 6.0, TOELF trên 90.

Yêu cầu trình độ tiếng Pháp của Canada như sau:

Để đi du học Canada bằng tiếng Pháp, bạn bắt buộc phải đạt trình độ trung cấp trở lên. Tức là trình độ B2. Du học Canada bằng tiếng Pháp là một lựa chọn tốt. Bởi học phí của các khoá học dạy bằng tiếng Pháp rẻ hơn. Emmanuel cũng gợi ý thêm, Quebec là lựa chọn tốt nhất. Bởi tại Quebec, tiếng Pháp là ngôn ngữ phổ biến, có 80% người dân Quebec sử dụng tiếng Pháp để giao tiếp hàng ngày. Quan trọng nhất là chi phí sinh hoạt tại Quebec rẻ hơn so với mặt bằng chung.

Gợi ý một số trường đại học có chương trình đào tạo bằng tiếng Pháp.

  • Đại học Montréal: nằm trong top 10 ngôi trường nổi tiếng nhất và siêu đỉnh trong việc đào tạo tiếng Pháp.
  • Đại học Laval: là ngôi trường lâu đời. Trường có tận 40 chương trình đào tạo khác nhau, toàn bộ đều được giảng dạy bằng tiếng Pháp.
  • Đại học Sherbrooke: cũng là một ngôi trường đào tạo tiếng Pháp siêu đỉnh. Mô hình đào tạo tại đây được nhiều nước trên thế giới nhân rộng.
  • Đại học Quebec: đây là một ngôi trường rất đẹp, tập trung nhiều du học sinh Việt Nam. Các ngành được đánh giá cao của trường gồm kế toán, truyền thông, quản lý.

Điều kiện 3: Chứng minh tài chính du học Canada

Chứng minh tài chính là điều kiện vô cùng quan trọng. Dù bạn được trường mời nhập học, có học bổng mà quỹ tài chính không đạt tiêu chuẩn tối thiểu cũng không thể đi du học Canada.

Bạn cần làm và cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Sổ tiết kiệm mở tại ngân hàng ở Canada với với số tiền ký gửi tối thiểu 600 triệu VND.
  • Các giấy tờ chứng minh bạn đã gửi số tiền trên vào số tiết kiệm 2 tháng trước.
  • Các giấy tờ, chứng từ chứng minh thu nhập hàng tháng của người giám hộ như bảng lương, hợp đồng lao động, biên lai thuế thu nhập cá nhân, xác nhận chuyển lương hàng tháng của công ty đang làm việc,…

Nếu bạn có thêm giấy tờ, chứng từ chứng minh quyền sở hữu các tài sản cố định như đất đai, chung cư, xe cộ,… thì hồ sơ càng được đánh giá cao hơn.

Bạn có thể không cần chứng minh tài chính nếu đi du học Canada theo chương trình Study Direct Stream. Điều kiện để được đi du học Canada theo diện này là:

  • Trình độ Tiếng Anh tốt, điểm Ielts 6.5 trở lên. Không kỹ năng nào dưới 6.0.
  • Đóng học phí trước 1 năm.
  • Làm chứng nhận GIC tại ngân hàng Scotia, hạn mức 10.000 CAD.
  • Khám sức khoẻ trước khi nộp đơn 1 tuần.

Điều kiện 4: Visa du học Canada

Để xin visa du học Canada, bạn cần phải chuẩn bị rất rất nhiều giấy tờ, chứng từ. Bạn sẽ nộp hồ sơ này cho đại sứ quán/ lãnh sự quán Canada. Sau đó đợi lịch hẹn phỏng vấn của họ. Cụ thể trung tâm tư vấn du học Emmanuel sẽ hướng dẫn bạn khi làm hồ sơ. Bạn có thể tham khảo trước hồ sơ cá nhân để có sự chuẩn bị đầy đủ.

Hồ sơ cá nhân: Hộ chiếu còn thời hạn, 4 ảnh 4×6 cm, Hộ khẩu photo công chứng (cả bìa, cả trang trắng), giấy đăng ký kết hôn (nếu có) photo công chứng, giấy khai sinh bản sao, thẻ căn cước (học sinh, cha mẹ học sinh), phiếu lý lịch tư pháp số 2, giấy khám sức khoẻ, giấy tờ giám hộ (nếu du học sinh chưa đủ 18 tuổi).

2. Trung tâm tư vấn du học Canada tại Ninh Bình – Emmanuel.

Trung tâm tư vấn du học Canada tại Ninh Bình- Emmanuel có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học. Cùng đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy, dịch thuật cũng như làm việc tại các công ty nước ngoài chúng tôi xin đem đến cho quý phụ huynh và các em du học sinh tương lại một lộ trình du học đúng hướng và tiết kiệm. Dưới đây trung tâm tư vấn du học Canada tại Emmanuel Ninh Bình xin giới thiệu đến quý phụ huynh và các em học sinh mô hình tuyển sinh cũng như các dịch vụ của công ty.

Mô hình tuyển sinh tại trung tâm tư vấn du học Canada tại Ninh Bình- Emmanuel.

  • Hợp tác trực tiếp với các trường Trung học phổ thông tại Việt Nam.
  • Tuyển sinh: Tìm hiểu, phỏng vấn trình độ, học vấn, điều kiện kinh tế, mục đích du học.
  • Đào tạo ngôn ngữ tại Việt Nam từ 6 tháng
  • Nộp hồ sơ trực tiếp sang trường đăng ký du học
  • Nộp đơn xin visa.
  • Hỗ trợ học viên trong thời gian du học tại Canada.
  • Giới thiệu việc làm tại nước ngoài cũng như Việt Nam cho học viên sau khi tốt nghiệp.

Đào tạo du học

  • Dạy và hỗ trợ sinh viên học tiếng tiếng Anh. Hỗ trợ các sinh viên thi lấy chứng chỉ ngoại ngữ phục vụ cho việc học đại học và du học như TOEFL, TOEIC, IELTS.

Tư vấn du học.

  • Tư vấn du học dài hạn, du học ngắn hạn, du học hè tại Canada.
  • Tư vấn về văn hóa, cuộc sống tại các Canada.
  • Tư vấn về trường và định hướng nghề nghệp với những chuyên viên tư vấn là người đã có kinh nghiệm học tập tại nước ngoài.

Dịch vụ du lịch

  • Giúp các bậc phụ huynh hoàn tất các thủ tục xin visa du lịch thăm con.

Dịch vụ khác

  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp nhất với khả năng, nguyện vọng của từng học sinh, sinh viên cũng như khả năng tài chính của từng gia đình.
  • Định hướng cho các em học sinh về cơ hội thực tập trong quá trình học giúp các em chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho công việc tương lai cũng như cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.
  • Hỗ trợ các em tìm kiếm nhiều học bổng tại nước ngoài.
  • Luyện phỏng vấn xin visa.
  • Luôn cập nhật những thông tin mới nhất từ các trường, chính sách visa của Sứ quán để hoàn thiện hồ sơ đầy đủ và chính xác.
  • Thực hiện các thủ tục chứng minh tài chính và dịch thuật song ngữ Việt Anh và các ngôn ngữ khác.

Các bạn đã biết điều kiện du học Canada chưa? Hãy liên hệ ngay với trung tâm tư vấn du học Canada tại Ninh Bình – Emmanuel để thực hiện ước mơ du học của mình ngay nhé.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn