ẢNh đại diện

Thông tin du học Canada

TÌM HIỂU TRƯỜNG ĐẠI HỌC MANITOBA-TRƯỜNG ĐẠI HỌC NỔI TIẾNG LÂU ĐỜI TẠI MIỀN TÂY CANADA

Ngày: 09-08-2021 | Lượt xem: 407

 Trường Đại học Manitoba thành lập năm 1877, là trường Đại học đầu tiên ở vùng Tây Canada nằm trong top 20 trường đại học xuất sắc nhất tại Canada. được xây dựng cách đây 140 năm, trường có nhiều giáo viên, giáo sư có trình độ cao về giảng dạy. Hiện nay, trường đào tạo hơn 30000 sinh viên, trong đó có 15% là các sinh viên quốc tế tới học từ hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tên tiếng Anh: University of Manitoba

Năm thành lập: 1877

Số lượng sinh viên: 24.000

Kì nhập học: Tháng 07, 11, 03

Địa chỉ: Winnipeg, MB R3T 2N2

Website: http://umanitoba. ca/

Trường Đại học Manitoba thành lập năm 1877, là trường Đại học đầu tiên ở vùng Tây Canada, nằm trong trung tâm thành phố Winnipeg. Đại học Manitoba là trường Đại học lâu đời nhất ở vùng Tây Canada. Trường có 24.000 sinh viên theo học. Đại học Manitoba cung cấp 80 ngành học, sinh viên quốc tế chiếm tỷ lệ 10% đến từ 90 quốc gia.

Buổi gặp mặt trao đổi kiến thức của sinh viên quốc tế

Trường đại học Manitoba cung cấp các chương trình mang tính toàn diện, bao gồm nền tảng học thuật xuất sắc, cùng đội ngũ giáo sư và cơ sở vật chất hàng đầu. Thêm vào đó, cùng với mức học phí hợp lí phù hợp cho sinh viên quốc tế. Trường đã thành công trong việc thu hút hàng nghìn số lượng sinh viên đến từ các quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, trường đại học Manitoba còn có chương trình Co-po là chương trình cho sinh viên cơ hội vừa học tập lí thuyết vừa đưa vào bài thực hành thực tế. Tạo kinh nghiệm cho sinh viên khi còn trong môi trường đại học một nền tảng vững chắc để ngay sau khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội tìm được việc làm cao.

Về khuôn viên của trường được đặt tại trung tâm thành phố Winnipeg một thành phố sạch an toàn với mức cho phí sống hợp lí. Đây là nơi lí tưởng cho sinh viên theo học tại đất nước lá phong.

Xếp hạng và điểm nổi bật của trường đại học Manitoba

  • Đại học Manitoba là một trong 3 trường Đại học lâu đời và nổi tiếng nhất Canada, được xếp hạng 400 trường Đại học lừng danh nhất thế giới trong nhiều năm liền
  • Xếp hạng 3 tại Canada và 84 thế giới về việc đào tạo các CEO cho 500 doanh nghiệp hàng đầu thế giới
  • Trường có chương trình Business thuộc Top 5, Kỹ thuật thuộc Top 10 tại Canada
  • Đại học Manitoba vinh dự nằm trong top 15 trường đại học nghiên cứu hàng đầu Canada và năm 2017 được xếp vào top 400 trường đại học hàng đầu thế giới theo Times Higher Education.

                          Một số hình ảnh tại bảo tàng của trường đại học Manitoba

Chương trình đào tạo của trường đại học Manitoba

Trường cung cấp hàng trăm chuyên ngành học từ bậc đại học tới Tiến sĩ. Trường mang đến cơ hội học tập, việc làm và định cư cao cho sinh viên du học tại Canada. Một số chuyên ngành tiêu biểu của trường:

 Khoa Nông nghiệp và Thực phẩm

 Khoa Kiến trúc (Thiết kế Môi trường)

 Khoa Nghệ thuật

 Khoa Giáo dục

 Khoa Kỹ thuật

 Khoa Môi trường

Khoa học Sức khỏe

 Khoa điều dưỡng

 Khoa Kinesiology và Quản lý Giải trí

 Khoa Luật

 Khoa âm nhạc Desautels

Học phí và chi phí sinh hoạt

Học phí có thể thay đổi theo các năm và chi phí sinh hoạt dựa theo điều kiện kinh tế của bạn. Dưới đây sẽ là các chi phí về học tập tại trường Manitoba cho các bạn tham khảo:

  • Học phí đại học: 12,000-17,000C$/năm.
  • Học phí Cao học: 8,400-10,000C$/năm, tùy khóa
  • Học phí tiếng Anh: 3,980C$/học kỳ.
  • Ăn ở: 7,250$/năm (ước tính)
  • Bảo hiểm y tế: Miễn phí
  • Tổng chi phí ước tính: 19.360 – 10,560C$/năm, tùy ngành.

Yêu cầu đầu vào

Sinh viên có TOEFL iBT 69 (không band nào dưới 15), IELTS 5.5 (không band nào dưới 5.0) thì có thể vào học thẳng chương trình UTP I và UTP II.

Sinh viên có TOEFL iBT 60, IELTS 5.0 (không band nào dưới 4.5) thì sẽ học tiếng Anh song song với một số môn của chương trình chính khóa của UTP I và UTP II.

Mọi thông tin được viết ở trên sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về học phí, yêu cầu đầu vào, chuyên ngành đào tạo của Đại học Manitoba. Hãy để lại câu hỏi mà bạn thắc mắc ngay dưới phần bình luận để nhận được câu trả lời nhanh và chính xác nhất nhé!

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn