ẢNh đại diện

Thông tin du học Canada

ĐẠI HỌC SAKATCHEWAN-TOP 15 TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGHIÊN CỨU HÀNG ĐẦU CANADA

Ngày: 06-08-2021 | Lượt xem: 436

Nhắc đến sứ sở lá phong chắc bạn không còn xa lạ gì với các trường đại học có công trình nghiên cứu vĩ đại mang tầm cỡ quốc tế. Trong số đó phải kể đến trường đại học Sakatchewan, trường nằm trong top 15 trường đại học nghiên cứu hàng đầu của Canada. Ở đây các bạn được trực tiếp tham gia các khoá nghiên cứu với các chuyên gia giáo sư với kinh nghiệm quốc tế. Trường kết hợp nghiên cứu chuyên sâu về nhiều lĩnh vực sâu rộng với hơn 100 ngành học. Hiện tại trường đang đào tạo cho 25.700 sinh viên đến từ 130 quốc gia trên thế giới. Nếu bạn thực sự có quan tâm đến ngôi trường này thì không nên bỏ qua bài viết này nha

Thông tin chung

Tên tiếng Anh: The University of Saskatchewan (USask)

Năm thành lập: 1907

Loại hình: Trường Công Lập

Số lượng sinh viên: 25.700

Số lượng sinh viên quốc tế: 3.300

Thời gian nhập học: tháng 01, 05, 07, 09 trong năm

Địa chỉ: 107 Administration Place Saskatoon, SK S7N 5A2 Canada

Website: http://www.usask.ca

Đại học The University of Saskatchewan (USask) thành lập năm 1907 là một trong những trường đại học lâu đời và danh tiếng nhất ở Canada với bề dày thành tích trong lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy. Với sự thu hút sinh viên quốc tế, hiện tại trường đang giảng dạy 25.700 sinh viên đến từ 130 quốc gia trên thế giới. Trường còn là thành viên của nhóm U15 các trường Đại học nghiên cứu hàng đầu tại Canada, cung cấp các cơ sở vật chất tiên tiến nhất như Light Source, synchrotron, VIDO-Intevac. Cơ sở nghiên cứu và giảng dạy tiên tiến cấp độ 3, Trường University of Saskatchewan là trường Đại học duy nhất tại Canada có quan hệ đối tác với University of Oxford.

Nổi bật với các chuyên ngành như Nông nghiệp và Sinh học, Nghệ thuật và Khoa học, Công nghệ sinh học, Kinh doanh… Trường đại học Sakatchewan cam kết sẽ đào tạo sinh viên trở thành những nhân tài của Quốc gia.

                               Gương mặt những giáo sư đang giảng dạy tại trường

Khuôn viên của trường đại học Sakatchewan

Thành tích của đại học Sakatchewan

  • Đoạt 2 lần giải Nobel, 71 giải Học Giả Rhodes và các giải thưởng của tỉnh bang và quốc gia.
  • Thành viên của nhóm 15 trường Đại học nghiên cứu hàng đầu ở Canada
  • Ngành công nghệ kỹ thuật, khoa học máy tính, khoa học đời sống và nông nghiệp được xếp hạng trong TOP 200 Bảng Xếp Hạng Học Thuật Của Các Trường Đại Học Trên Toàn Thế Giới.
  • Theo bản xếp hạng QS World University Ranking, Đại học Saskatchewan xếp hạng thứ 47 về ngành khoa học thú y, đứng trong TOP 51/100 về ngành Nông nghiệp và Lâm nghiệp và trong Top 151/200 về ngành Khoa học môi trường.
  • Nằm trong TOP 5 trường đại học đào tạo Tiến Sỹ Y Khoa hàng đầu được sinh viên đánh giá cao (Bảng xếp hạng Maclean, 2014).
  • Trường thuộc nhóm 15 trường ĐH nghiên cứu hàng đầu tại Canada

Chương trình đào tạo

Trường Saskatchewan có 13 khoa đào tạo với hơn 100 ngành học đa dạng. Trường được xếp hạng cao trong việc đào tạo các lĩnh vực nông nghiệp, độc chất học, kỹ thuật, và khoa học môi trường.

Chương trình cử nhân

Nông nghiệp và tài nguyên sinh học

Khoa học về kinh doanh nông nghiệp

Khoa học về nông nghiệp

Khoa học khoa sinh học động vật

Khoa học về tái tạo quản lý tài nguyên

Thương mại

Chương trình đào tạo thạc sĩ

Kế toán cấp cao

Kinh tế nông nghiệp

Sinh học

Quản lý giáo dục

Khoa học sức khỏe

Kỹ thuật cơ khí

Học phí

Học phí của trường có thể thay đổi theo từng năm học. Dưới đây là học phí và các chi phí khác mang tính chất tham khảo:

Học phí: $20,000

Phí ăn ở: $10,500

Bảo hiểm y tế: $1,500

Học bổng

Bạn sẽ tự động được xét cấp Học bổng Đầu vào Đảm bảo khi đăng ký nhập học. Những học bổng này công nhận thành tích học tập của bạn và được trao dựa trên điểm trung bình nhập học của bạn.Mức trung bình tốt nhất của bạn sẽ phù hợp với giá trị học bổng mà bạn nhận được

95% trở lên nhận $ 3.000

93% đến 94,9% nhận $2.000

90% đến 92,9% nhận $1.000

85% đến 89,9% nhận $ 50

Yêu cầu đầu vào

Yêu cầu đầu vào của Usask tương đối tạo điều kiện cho học sinh quốc tế. Cụ thể, sinh viên sẽ được tuyển thẳng vào chuyên ngành mình đăng ký thi đạt đủ các tiêu chí sau đây:

  • Tốt nghiệp THPT
  • Điểm tổng kết trung bình ít nhất 7.0
  • IELTS ít nhất 6.5 trong đó không có kĩ năng nào dưới 6

Đến đây cũng là tất cả những thông tin về trường đại học Saskatchewandu học Emmanuel muốn chia sẻ đến các bạn. Mong rằng nó sẽ hữu ích giúp các bạn cho công cuộc chọn trường khi du học Canada. Và sắp tới Emmanuel sẽ còn đặc biệt chia sẻ rất nhiều thông tin về các trường đại học Canada, các bạn hãy cùng chờ đón xem nhé

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn