ẢNh đại diện

Học bổng du học Mỹ

HƯỚNG DẪN SĂN HỌC BỔNG ĐIỀU DƯỠNG TẠI MỸ.

Ngày: 16-08-2021 | Lượt xem: 861

Theo thống kê cho thấy nhu cầu về ngành y tá ngày càng tăng cao tại Mỹ do đó ngày càng có nhiều sinh viên tương lai muốn tham gia vào thị trường tiềm năng này. Mặc dù nhu cầu rất lớn ở Mỹ đối với y tá mới nhưng chi phí đào tạo có thể là một rào cản đối với sinh viên tương lai. Việc tìm kiếm học bổng điều dưỡng  là một lựa chọn thiết thực để giúp tài trợ cho việc học của bạn. Hãy cùng trung tâm tư vấn du học Emmanuel tìm hiểu cách hướng dẫn săn học bổng điều dưỡng tại Mỹ giúp tăng tỷ lệ thành công nhé.

https://duhocemmanuel.com/hoc-bong-du-hoc-my/7-loai-hoc-bong-truong-y-ta-tai-my.-n1188.html

https://duhocemmanuel.com/hoc-bong-du-hoc-my/bi-kip-san-hoc-bong-truong-luat-tai-my.-n1187.html

1.Mẹo nộp đơn xin học bổng điều dưỡng tại Mỹ tăng cơ hội thành công.

Dưới đây là ba khía cạnh cốt lõi cần xem xét giúp bạn săn học bổng điều dưỡng tại mỹ thành công.

Số lượng cung cấp

Số tiền mà học bổng cung cấp cũng có thể bao gồm những chi phí mà học bổng sẽ trang trải - ví dụ, một số học bổng chỉ bao gồm học phí và lệ phí, trong khi những học bổng khác có thể cung cấp để trang trải chi phí sinh hoạt, sách vở, v.v.

Các yêu cầu

Các yêu cầu chính cần xem xét là vị trí và loại chương trình, vì học bổng có thể khác nhau tùy theo địa lý và trình độ. Các yêu cầu khác có thể bao gồm bằng cấp, chứng chỉ hoặc kinh nghiệm tối thiểu - ví dụ: một số học bổng có thể tồn tại để giúp các y tá đạt được cấp độ tiếp theo trong sự nghiệp của họ.

Quy trình đăng ký

Tùy thuộc vào nhà cung cấp hoặc loại học bổng, quá trình nộp đơn sẽ khác nhau. Điều đó nói rằng, bạn nên nghiên cứu quá trình nộp đơn cho bất kỳ học bổng tiềm năng nào để hiểu bạn sẽ cần phải làm gì để thành công.

Tìm ở đâu

Trước khi bạn bắt đầu quá trình đăng ký, bạn cần biết nơi để xem xét. Ngoài công cụ tìm kiếm của riêng chúng tôi, đây là một số tài nguyên tuyệt vời mà bạn có thể khám phá:

  1. Chúng tôi làm học giả
  2. Nurse.org
  3. Johnson & Johnson
  4. Điều dưỡng AAC
  5. Tạp chí Y tá

Cách viết bài luận của bạn

Một trong những điều giúp bạn săn học bổng điều dưỡng tại Mỹ thành công đó là bài luận của bạn. Bài luận và tuyên bố cá nhân của bạn là những phần quan trọng của quá trình nộp đơn. Đó là cơ hội để bạn thể hiện kinh nghiệm, sự cam kết và niềm đam mê của mình. Bí quyết là tạo ra tác động nhiều nhất có thể bằng lời nói của bạn nhưng vẫn rõ ràng và ngắn gọn. Dưới đây là một số mẹo về cách thực hiện điều đó:

Đảm bảo rằng đoạn mở đầu của bạn tóm tắt toàn bộ bài luận của bạn để thu hút người đọc và thu hút họ.

Hãy lưu ý đến giới hạn ký tự hoặc từ và đảm bảo bạn tuân thủ nó — không có ngoại lệ.

Kể một câu chuyện. Một câu chuyện mạnh mẽ luôn tạo được tiếng vang và ghi nhớ trong tâm trí bạn, vì vậy hãy tạo cho bài luận của bạn một phần mở đầu, phần giữa và phần cuối rõ ràng.

Cố gắng chứng minh rằng các kỹ năng và thuộc tính cá nhân của bạn phù hợp với các giá trị của cơ sở hoặc tổ chức cung cấp học bổng.

Sao lưu tất cả các tuyên bố của bạn bằng các ví dụ thực tế, chắc chắn.

Sử dụng các từ và động từ hành động nếu có thể để có vẻ tự tin.

Hãy nghỉ ngơi, quay lại bản nháp của bạn và cắt bỏ những từ hoặc câu vượt quá yêu cầu.

Hãy chứng minh kỹ lưỡng bài luận của bạn và nhờ một người bạn chứng minh nó cho bạn trước khi nộp hồ sơ.

2. Làm thế nào để săn học bổng điều dưỡng tại Mỹ thành công.

Ngoài việc viết một bài luận hấp dẫn, đây là ba mẹo khác giúp bạn nổi bật khi nộp đơn xin học bổng điều dưỡng cạnh tranh tại Mỹ:

Nghiên cứu những người đoạt học bổng trong quá khứ để biết được cách thức và lý do tại sao họ thành công. Sử dụng điều này để tạo cảm hứng kể câu chuyện của riêng bạn.

Đảm bảo rằng bạn thể hiện cam kết liên tục học hỏi và phát triển trong ứng dụng của mình.

Hãy dành cho mình nhiều thời gian để tiến hành nghiên cứu, điền vào từng chi tiết và tự tin hoàn thành bài luận của mình. Để được trao học bổng, bạn cần đánh dấu vào từng ô - điều này nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng nó rất quan trọng!

Bây giờ bạn đã biết những gì cần tìm khi xem xét học bổng điều dưỡng, cách viết bài luận và tìm ở đâu, hãy cùng khám phá các loại học bổng khác nhau hiện có.

3. Các loại học bổng điều dưỡng khác nhau tại Mỹ

Hai trong số các loại học bổng dành cho sinh viên điều dưỡng tại Mỹ phổ biến nhất là học bổng tư nhân và học bổng dựa trên thành tích .

Học bổng điều dưỡng tư nhân thường được trao trực tiếp bởi các công ty, tổ chức, nhóm dịch vụ và quỹ.

Học bổng điều dưỡng dựa trên thành tích thường được trao dựa trên thành tích học tập, kinh nghiệm hoặc các khoản tín dụng hiện có. Để tìm những điều này, bạn nên khám phá phần hỗ trợ tài chính của trường đại học của bạn trên trang web của họ hoặc lên lịch hẹn để trò chuyện với nhóm hỗ trợ tài chính của trường đại học của bạn.

Địa điểm

Y tá cần thiết trong nhiều lĩnh vực khác nhau trên toàn quốc. Một số khu vực đang bị thiếu hụt kỹ năng điều dưỡng nhiều hơn những khu vực khác, có nghĩa là có nhiều cơ hội học bổng hơn ở một số khu vực nhất định.

Mặc dù một số học bổng điều dưỡng chỉ dành cho sinh viên ở các khu vực cụ thể, nhưng rất nhiều học bổng cũng được cung cấp trên toàn quốc, có nghĩa là bạn có thể nộp đơn bất kể bạn sống ở đâu.

Săn học bổng điều dưỡng tại Mỹ theo loại chương trình

Học bổng cho các chương trình điều dưỡng cụ thể là rất phổ biến. Đây là những học bổng chỉ được trao cho sinh viên theo học các chương trình cụ thể này, cho dù đó là chương trình cấp bằng liên kết, RN đến BSN, hay chỉ là nghiên cứu đại học nói chung.

Học bổng RN đến BSN

Học bổng RN đến BSN dành cho các y tá đã đăng ký muốn nâng cao kỹ năng và sự nghiệp của họ lên một tầm cao mới. Kiểm tra danh sách đầy đủ các học bổng RN đến BSN hiện tại của chúng tôi để xem những gì hiện có sẵn ngay bây giờ.

Học bổng liên kết Khoa học trong Điều dưỡng (ASN)

Bằng Cao đẳng Khoa học về Điều dưỡng (ASN) là một bằng điều dưỡng thường mất khoảng hai năm để hoàn thành. Có nhiều loại học bổng dành cho sinh viên đặc biệt theo đuổi loại chương trình này.

Học bổng điều dưỡng đại học

Ngoài ra còn có các học bổng điều dưỡng dành cho danh mục 'đại học' rộng rãi hơn, bao gồm các chương trình Cử nhân Khoa học Điều dưỡng (BSN) 4 năm, BSN cấp tốc, RN thành BSN và ASN. Kiểm tra danh sách đầy đủ các học bổng điều dưỡng đại học của chúng tôi .

Học bổng theo nhân khẩu học

Học bổng theo nhân khẩu học là loại học bổng điều dưỡng phổ biến thứ hai. Chúng được trao cho những sinh viên phù hợp với một phân khúc dân số cụ thể như bản dạng giới, nền tảng chủng tộc hoặc dân tộc, gia đình, trình độ học vấn và hơn thế nữa - điều đó có nghĩa là bạn có thể tìm thấy học bổng cho nam giới, mẹ, học sinh trung học phổ thông, v.v.

Như bạn thấy, không quan trọng bạn là ai, bạn đến từ đâu hay chương trình điều dưỡng mà bạn đang theo đuổi - đều có học bổng. Điều quan trọng là phải hiểu góc độ độc đáo của bạn. Nếu bạn muốn biết trung tâm tư vấn du học Emmanuel có thể giúp bạn săn học bổng điều dưỡng tại mỹ như nào thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn