ẢNh đại diện

Học bổng du học Mỹ

7 LOẠI HỌC BỔNG TRƯỜNG Y TÁ TẠI MỸ.

Ngày: 16-08-2021 | Lượt xem: 732

Việc theo đuổi ước mơ và đam mê của bạn tại các trường Cao đẳng và Đại học Mỹ sẽ ngốn của bạn một khoản chi phí khổng lồ và rất có thể bạn sẽ phải ra trường với một khoản nợ lớn, sinh viên trường y tá cũng không tránh khỏi điều đó. Có một cách dễ dàng hơn để giảm bớt chi phí đó là xin học bổng trường điều dưỡng. Vậy có những loại học bổng nào giành cho sinh viên trường y tá tại Mỹ? Cùng trung tâm tư vấn du học Emmanuel tìm hiểu 7 loại học bổng trường y tá tại Mỹ ngay dưới bài viết nhé.

https://duhocemmanuel.com/hoc-bong-du-hoc-my/nhung-dieu-ban-nen-biet-ve-hoc-bong-du-hoc-tai-my.-n1184.html

https://duhocemmanuel.com/hoc-bong-du-hoc-my/bi-kip-san-hoc-bong-truong-luat-tai-my.-n1187.html

1. Học bổng dành cho sinh viên trường y tá của Quỹ ENA

Học bổng dành cho sinh viên trường y tá của Quỹ ENA là một trong 7 loại học bổng trường Y tá tại Mỹ giúp bạn giảm bớt phi chí. Tổ chức Hiệp hội Y tá Cấp cứu (ENA) trao hàng chục học bổng trường y tá hàng năm cho sinh viên đại học và tốt nghiệp. Thêm vào đó, nó cung cấp học bổng bổ sung cho các y tá muốn tham dự hội nghị ENA hàng năm. Các yêu cầu về tính đủ điều kiện khác nhau tùy theo giải thưởng và số tiền thưởng trải dài từ 1.000 đô la đến 10.000 đô la.

Dưới đây là một số ví dụ về học bổng mà bạn có thể giành được thông qua Quỹ ENA:

Học bổng tưởng niệm Charles Kunz: Dành cho y tá đã đăng ký theo học bằng cử nhân điều dưỡng.

Học bổng sau đại học Anita Dorr: Dành cho y tá cấp cứu theo học chương trình thạc sĩ về điều dưỡng với trọng tâm là quản trị.

Học bổng Tiến sĩ Tưởng niệm Pamela Stinson Kidd: Dành cho y tá cấp cứu theo học bằng tiến sĩ.

Quỹ ENA hỗ trợ các y tá khẩn cấp có trình độ học vấn từ cao đẳng đến tiến sĩ. Làm việc như một y tá cấp cứu rất căng thẳng; một trong những học bổng này dành cho sinh viên điều dưỡng ít nhất có thể giảm bớt căng thẳng cho các khoản vay của sinh viên .

2. Học bổng tôi là Y

Học bổng tôi là Y tá giúp sinh viên trường Y tá tại Mỹ giảm bớt chi phí học tập. Cherokee Medical Uniforms đã trao học bổng với tổng trị giá 200.000 đô la kể từ năm 2007. Với Học bổng A Nurse I Am , công ty cấp 2.000 đô la cho một sinh viên trường y tá mỗi năm.

Đơn xin học bổng năm 2020 yêu cầu các sinh viên y tá xem bộ phim giáo dục “Tôi là y tá” trước khi viết một bài luận 150 từ để đáp lại lời nhắc, “Tại sao bạn muốn trở thành y tá. Ai hoặc điều gì đã truyền cảm hứng cho bạn? ”

Ai đủ điều kiện: Sinh viên bán thời gian hoặc toàn thời gian hiện đang theo học chương trình VN / LPN, RN (ADN hoặc BSN), bằng tốt nghiệp hoặc chương trình RN-to-BSN

3. Học bổng FNSNA dành cho sinh viên trường y tá.

Các Quỹ của Hiệp hội Y tá Sinh viên Quốc gia (FNSNA) đã trao tặng trị giá 5 triệu đô la Mỹ học bổng cho con bú từ năm 1969. Học bổng dao động về giá trị lên đến $ 7.500, và họ đang có sẵn cho cả sinh viên sau đại học và sinh viên đại học.

Ủy ban trao giải xem xét thành tích học tập của bạn, sự tham gia vào các hoạt động sức khỏe cộng đồng và nhu cầu tài chính của bạn .

Ai đủ điều kiện: Sinh viên theo học bất kỳ loại bằng điều dưỡng nào được chấp thuận cũng như đã đăng ký vào chương trình RN-to-BSN, RN-to-MSN hoặc LPN / LVN-to-RN

4. Chương trình học bổng quân đoàn NURSE

Một trong 7 loại học bổng trường Y tá tại Mỹ giúp bạn giảm bớt phi chí phải kể đến học bổng quân đoàn NURSE. Các NURSE học bổng Chương trình Corps là một chương trình liên bang cung cấp hỗ trợ tài chính để đổi lấy dịch vụ đủ điều kiện.

Nếu bạn được chọn là người nhận và cam kết làm việc toàn thời gian trong hai năm ở một khu vực không được phục vụ sau khi tốt nghiệp, chương trình sẽ bao gồm toàn bộ học phí một hoặc nhiều năm và các khoản phí đủ điều kiện.

Hợp đồng ba năm có thể dẫn đến học bổng điều dưỡng ba năm, và hợp đồng bốn năm có thể có nghĩa là hỗ trợ tài chính cho bốn năm học.

Ngoài việc trang trải học phí, Chương trình Học bổng Quân đoàn Y tá còn cung cấp một khoản trợ cấp hàng tháng cho chi phí sinh hoạt. Trong năm 2019-2020, khoản trợ cấp là 1.383 đô la mỗi tháng.

Chương trình này trao hơn 200 giải thưởng mỗi năm, nhưng các vị trí đều có tính cạnh tranh.

Các ứng viên có nhu cầu tài chính lớn nhất sẽ được ưu tiên nhận giải thưởng. Ủy ban chương trình cũng xem xét các yếu tố lựa chọn khác, chẳng hạn như kết quả học tập, sơ yếu lý lịch, bài luận ứng tuyển và thư giới thiệu của bạn

Ai đủ điều kiện: Sinh viên được chấp nhận hoặc đăng ký vào các chương trình theo đuổi :

  1. Trường Cao đẳng Điều dưỡng
  2. Trường điều dưỡng cấp bằng liên kết (ADN)
  3. Trường Điều dưỡng Cao đẳng (BSN, bằng cấp sau đại học)
  4. Bác sĩ y tá trình độ sau đại học
  5. Chương trình cầu nối điều dưỡng (RN đến BSN, RN đến MSN-NP, Nhập trực tiếp MSN-NP)

5. Quỹ giáo dục Y tá

Quỹ giáo dục Y tá (NEF) đã cung cấp học bổng cho các trường y tá trong thế kỷ qua để giúp sinh viên trang trải chi phí học tập. Tổ chức trao một số khoản tài trợ khác nhau, nhưng tất cả đều dành cho sinh viên thạc sĩ và tiến sĩ.

Để đăng ký, bạn phải viết một tuyên bố cá nhân dài 750 đến 850 từ về những đóng góp mà bạn muốn đóng góp cho nghề y tá.

 

Ai đủ điều kiện: Sinh viên theo học bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ (PhD, DNP, EdD)

6. Học bổng chăm sóc tương lai Tylenol dành cho sinh viên trường Y tá tại Mỹ.

Với Học bổng Chăm sóc Tương lai , Tylenol giúp 35 đến 40 sinh viên chăm sóc sức khỏe mỗi năm chi trả cho việc học của họ. Công ty đã trao hơn 8 triệu đô la tiền học bổng cho sinh viên, đánh giá ứng viên dựa trên thành tích học tập, sự tham gia của cộng đồng và cam kết quan tâm đến người khác.

Tylenol trao học bổng $ 5,000 cho 25 sinh viên, cùng với $ 10,000 học bổng cho 10 sinh viên mỗi năm. Bạn có thể sử dụng số tiền này cho học phí, lệ phí, sách hoặc bất kỳ tài liệu nào khác mà bạn cần cho trường học.

Ai đủ điều kiện: Sinh viên được chấp nhận hoặc đăng ký vào trường sau đại học

7. Học bổng Y tá tạo sự khác biệt

Cascade Healthcare Solutions trao học bổng 1.000 đô la mỗi năm cho sinh viên điều dưỡng hiện tại hoặc có nguyện vọng ở cấp đại học là một trong 7 loại học bổng mà sinh viên trường y tá tại Mỹ tìm kiếm để giảm bớt chi phí học tập. Bạn sẽ cần duy trì ít nhất điểm trung bình 3.0, cũng như trả lời chu đáo cho một câu hỏi tiểu luận.

Ai đủ điều kiện: Sinh viên hiện tại hoặc tương lai theo học chương trình điều dưỡng đại học

Trong nhiệm vụ kiếm thêm học bổng cho sinh viên trường y tá, đừng giới hạn bản thân trong 7 học bổng được liệt kê ở trên. Có những con đường khác để hỗ trợ tài chính. Nếu bạn có nhu cầu du học Mỹ ngành Y tá hãy liên hệ với trung tâm tư vấn du học Emmanuel để được tư vấn và hỗ trợ tìm kiếm những loại học bổng phù hợp với bạn nhé.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn