ẢNh đại diện

Học bổng du học Mỹ

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CẢI THIỆN CƠ HỘI KIẾM HỌC BỔNG MBA TOÀN PHẦN TẠI MỸ?

Ngày: 16-08-2021 | Lượt xem: 692

Chi phí của một tấm bằng MBA tại Mỹ không hề rẻ. Tìm ra cách trả tiền cho một chương trình MBA có thể là một thách thức nhưng các ứng viên trường kinh doanh có thể đủ điều kiện nhận học bổng MBA toàn phần để trang trải học phí của họ. Cùng trung tâm tư vấn du học Emmanuel tìm cách cải thiện cơ hội kiếm học bổng MBA toàn phần tại Mỹ nhé.

https://duhocemmanuel.com/hoc-bong-du-hoc-my/huong-dan-san-hoc-bong-dieu-duong-tai-my.-n1189.html

https://duhocemmanuel.com/hoc-bong-du-hoc-my/7-loai-hoc-bong-truong-y-ta-tai-my.-n1188.html

I.CHƯƠNG TRÌNH MBA LÀ GÌ?

MBA – Master of Business Administration có nội dung đào tạo rất đa dạng, phong phú, gắn liền với mọi vấn đề trong kinh doanh. Nó cung cấp cho người học những kiến thức và kĩ năng chuyên nghiệp có thể đáp ứng được công việc quản lý kinh doanh đầy phức tạp. Nội dung của chương trình học MBA là sự cân bằng giữa giáo dục kinh doanh chính thức và giải quyết các vấn đề trong cuộc sống hàng ngày. Vậy trong bài này trung tâm tư vấn du học Emmanuel muốn nhắc đến cơ hội tìm kiếm học bổng của các trường kinh doanh tại Mỹ.

II. CẢI THIỆN CƠ HỘI KIẾM HỌC BỔNG MBA TOÀN PHẦN TẠI MỸ.

1.Nâng cao điểm GMAT hoặc GRE của bạn.

Nâng cao điểm GMAT hoặc GRE của bạn là điều kiện tốt để cải thiện cơ hội kiếm học bổng MBA toàn phần. Vào thời điểm bạn nộp đơn, cơ hội tốt nhất và cuối cùng để bạn vượt qua cuộc cạnh tranh học bổng có thể là điểm GMAT hoặc GRE của bạn. Tại sao? Đó là một yếu tố bạn có thể thay đổi chỉ trong vài tháng ngắn ngủi chuẩn bị thường xuyên.

Rất ít các trường kinh doanh có điểm giới hạn nhất định để đủ điều kiện nhận học bổng. Như với bất kỳ bài kiểm tra tiêu chuẩn nào, điểm GMAT và GRE rơi vào đường cong hình chuông với độ lệch chuẩn là cộng hoặc trừ 30 điểm.

Đó là lý do tại sao, nếu bạn đạt 30 điểm trên 30 điểm so với ứng viên trung bình của trường, bạn có khả năng cạnh tranh cao hơn.

2. Có chiến lược và đăng ký sớm

Đăng ký vào trường kinh doanh là một quyết định quan trọng của cuộc đời, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đang nộp đơn vì những lý do chính xác. Tuy nhiên, các trường kinh doanh ở Hoa Kỳ đang thấy lượng đơn đăng ký giảm do đó việc đăng ký sớm là điều kiện tốt giúp bạn cải thiện cơ hội nhận học bổng MBA toàn phần tại Mỹ.

Một ứng viên xuất sắc với chứng chỉ tốt có thể tạo ra nhiều học bổng. Bởi các trường đang tìm cách nâng cao thứ hạng học bổng của họ để thu hút những ứng viên xuất sắc.

Đăng ký sớm ngay trong vòng một có nghĩa là bạn đang nộp đơn cho tất cả các chỗ còn trống và đôi khi là tất cả tiền học bổng. Bạn càng đợi lâu, những cơ hội đó và những học bổng MBA có thể biến mất vì chúng được trao cho những ứng viên khác.

3. Dành thời gian nghiên cứu học bổng MBA phù hợp với bạn.

Việc khám phá những học bổng trường kinh doanh nào dành cho bạn đòi hỏi phải có những nghiên cứu quan trọng. Dành thời gian trên trang web hỗ trợ tài chính của mỗi chương trình MBA, và ghi lại tất cả các học bổng và nghiên cứu sinh mà bạn có thể đủ điều kiện.

Một số trường không yêu cầu các ứng dụng riêng biệt để xem xét các chương trình học bổng. Những trường kinh doanh có thể yêu cầu bạn chọn tham gia để được xem xét, trong khi những trường khác sẽ cung cấp học bổng nhắm vào các phân khúc dân số cụ thể để khuyến khích bạn đăng ký như một phần trong nỗ lực tuyển dụng của họ.

Hãy nhớ đặc biệt chú ý đến việc học bổng có được gia hạn hay không và với những điều kiện nào.

4. Học bổng kinh doanh MBA đang dạng như chính thế giới kinh doanh.

Đối với nhiều chương trình MBA, việc có nhiều sinh viên đa dạng là điều quan trọng và học bổng giúp các trường kinh doanh tuyển dụng với các tổ chức phi lợi nhuận, v.v.

Các trường kinh doanh nên đa dạng như chính thế giới kinh doanh.

Bạn có một tài năng đặc biệt? Bạn có thể tìm cách tận dụng kỹ năng đó vào việc tìm kiếm học bổng của mình. Vấn đề là tìm kiếm bất kỳ và mọi cơ hội mà bạn có thể đủ điều kiện.

5. Tìm kiếm tài trợ từ nhà tuyển dụng của bạn.

Để người tuyển dụng trả tiền cho bằng MBA của bạn yêu cầu bạn phải đưa ra một trường hợp thuyết phục để thuyết phục họ về giá trị của bạn đối với công ty và giá trị của tấm bằng tương lai đó trong tay bạn.

Bạn phải làm cho nhà tuyển dụng của bạn thấy lợi ích mà bạn mang lại cho công ty khi bạn nhận được bằng MBA. Tập trung vào cách bạn sẽ mang lại lợi nhuận cho công ty họ chứ không phải lợi nhuận của bạn!

6. Trở thành một ứng viên toàn diện.

Điều khó chịu về các trang học bổng của một số trường kinh doanh là các tiêu chí lựa chọn của họ có thể rất mơ hồ. “Ứng viên xuất sắc” hoặc “có trình độ cao” nghĩa là gì?

Trở thành một ứng viên toàn diện giúp bạn cải thiện cơ hội nhận học bổng MBA toàn phần tại Mỹ. Bắt đầu bằng cách nhớ rằng bạn sẽ cần phải là một ứng cử viên trên trung bình cho trường bạn đang đăng ký để được xem xét cho các quỹ học bổng MBA có giá trị. Điều này có nghĩa là:

  1. Chứng chỉ học tập và điểm GMAT hoặc GRE của bạn sẽ nổi bật lên.
  2. Kinh nghiệm làm việc.
  3. Tình nguyện viên hoặc dịch vụ cộng đồng.
  4. Công việc ở bậc đại học của bạn.

III. KẾT LUẬN.

Việc tìm kiếm học bổng nói chung và học bổng MBA tại Mỹ nói riêng đều yêu cầu cao về GPA và GRE do đó hãy nâng cao thực lực của bản thân đồng thời xem xét các gợi ý mà trung tâm tư vấn du học Emmanuel đã đưa cho bạn trong bài viết trên chắc chắn bạn sẽ tìm được học bổng phù hợp với mình.

Nếu bạn yêu thích kinh doanh tôi tin chắc bạn sẽ có một khối óc tính toán giỏi để tìm kiếm cho mình học bổng MBA phù hợp. Còn nếu bạn cần đến sự giúp đỡ thì hãy liên hệ ngay với trung tâm tư vấn du học Emmanuel nhé.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn