ẢNh đại diện

Học bổng du học Mỹ

BÍ KÍP SĂN HỌC BỔNG TRƯỜNG LUẬT TẠI MỸ.

Ngày: 16-08-2021 | Lượt xem: 813

Theo thống kê hầu hết sinh viên Mỹ vào trường luật và tốt nghiệp với một khoản nợ lớn hàng nghìn đô la. Một số sinh viên lựa chọn xoay sở để lấy bằng Tiến sĩ Juris (JD) mà không phải trả bất kỳ khoản tiền nào. Một số khác lựa chọn xin học bổng cho dù là học bổng nhỏ hay lớn thì nó cũng giúp bạn giảm chi phí khi đi học luật. Cùng trung tâm tư vấn du học Emmanuel xem những bí kíp săn học bổng trường Luật tại Mỹ nhé.

https://duhocemmanuel.com/hoc-bong-du-hoc-my/nhung-dieu-ban-nen-biet-ve-hoc-bong-du-hoc-tai-my.-n1184.html

https://duhocemmanuel.com/hoc-bong-du-hoc-my/dieu-kien-de-nhan-hoc-bong-du-hoc-my-la-gi-n1186.html

https://duhocemmanuel.com/hoc-bong-du-hoc-my/lam-the-nao-de-nhan-duoc-hoc-bong-toan-phan-khi-di-du-hoc-my-n1181.html

1.Trước khi bạn nộp đơn

Trước khi bạn nộp đơn xin học bổng trường luật, điều quan trọng là phải thực hiện các bước sau:

Tham gia khóa học luyện thi.

Điểm số của bạn trên LSAT là rất quan trọng. Học bổng toàn phần trường Luật tại Mỹ thường được trao cho những sinh viên có điểm thi tốt nhất. Bạn nên lập kế hoạch cho việc bạn sẽ học như thế nào. Tham gia một khóa học hoặc tìm sự chuẩn bị tốt nhất phù hợp với bạn.

Gây ấn tượng bằng đơn đăng ký của bạn.

Đừng đánh giá thấp sức mạnh của một đơn đăng ký tốt. Điều quan trọng là gây ấn tượng với hội đồng tuyển sinh với đơn đăng ký của bạn. Họ là những người sẽ quyết định trao học bổng cho bạn.

2.Làm thế nào để nhận được học bổng trường luật tại Mỹ toàn phần?

Có, thậm chí có thể nhận được học bổng bao gồm toàn bộ học phí của bạn. Dưới đây là một số cách để thử và giành được học bổng đi xe toàn phần:

2.1 Nộp đơn cho các chương trình quyết định sớm:

Một số học bổng toàn phần được giữ lại cho những sinh viên đồng ý chấp nhận nhập học sớm nếu họ nhận được học bổng toàn phần. Các trường luật ở cả Đại học BostonĐại học Washington ở St. Louis đều cung cấp chương trình quyết định sớm. Những chương trình này không dành cho tất cả mọi người bởi vì một số sinh viên muốn giữ cho các lựa chọn của họ luôn mở.

2.2 Nộp đơn cho những trường mà điểm số và điểm thi của bạn trên trung bình.

Đừng loại trừ bản thân: Ngay cả khi bạn không chắc chắn rằng mình sẽ giành được học bổng toàn phần, hãy tiếp tục và đăng ký bằng mọi cách. Bạn có thể nhận được nó!

3. Trường Luật nào cấp nhiều học bổng nhất?

Đại học Chicago xem xét tất cả sinh viên cho học bổng và thậm chí là học bổng toàn phần.

Luật NYU cung cấp một số học bổng đi xe toàn phần. Học bổng Quyền Latinh trao học bổng toàn phần cho hai sinh viên năm thứ nhất nhập học, những người cam kết thực hiện công bằng xã hội.

Các trường đại học của Trường Luật Pennsylvania cung cấp Chương trình học giả Levy rằng bìa đầy đủ học phí và lệ phí cho cả ba năm.

Trường Luật của Đại học Virginia xem xét tất cả sinh viên cho học bổng dựa trên thành tích. Học bổng từ $ 5,000 đến toàn bộ chuyến đi.

Trường Luật Stanford - Stanford rất hào phóng với các khoản tài trợ. 78% sinh viên được hỗ trợ tài chính.

Trường Luật Vanderbilt : Hơn 80% sinh viên nhận được học bổng dựa trên thành tích hoặc nhu cầu.

Đại học Washington, St. Louis, Missouri: 70,5% sinh viên năm thứ nhất nhận được hỗ trợ tài chính và 11,7% trong số đó nhận được học bổng toàn phần.

Trường Luật Alabama: 15,4% sinh viên năm nhất của Alabama kiếm được học bổng toàn phần.

Một ngôi trường đáng được quan tâm hơn cả là Đại học Iowa . 31,2% sinh viên năm thứ nhất ở đây đã được thanh toán toàn bộ học phí (học phí dành cho cư dân ngoại bang là $ 41,296).

4.Những nơi khác để tìm kiếm học bổng trường luật tại Mỹ.

Các trường luật thường trao học bổng khen thưởng cho những sinh viên có điểm LSAT cao và điểm trung bình cao. Nếu bạn không có điểm hoặc điểm kiểm tra cao nhất, có những nơi khác bạn có thể xem…

4.1 Học bổng từ các tổ chức tư nhân và phi lợi nhuận

Có rất nhiều tổ chức tư nhân và phi lợi nhuận trao học bổng để giúp đỡ sinh viên trường luật. Một số tổ chức lớn bao gồm BARBRI , UpCounsel , các NAACP Legal Defense và Quỹ giáo dụcLiên Bang Hiệp hội Truyền thông Bar Foundation .

4.2 Học bổng từ các công ty luật

Các công ty luật cũng là một nơi để kiểm tra tiền học bổng. Họ thường mong đợi sinh viên làm việc cho công ty trong mùa hè và đôi khi thậm chí bán thời gian trong năm học. Những học sinh giành được giải thưởng này là những học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập.

4.3 Học bổng tiểu bang

Một nơi khác để tìm kiếm học bổng là từ các tổ chức cụ thể của tiểu bang. Các học bổng này thường yêu cầu sinh viên phải là cư dân của tiểu bang.

Học bổng Tưởng niệm Thomas F. Black, Jr. của Quỹ Rhode Island Bar trao tặng $ 20,000 cho cư dân Rhode Island sẽ là sinh viên luật năm thứ nhất.

Alabama Law Foundation cung cấp Học bổng Cabaniss Johnston trị giá 5.000 đô la cho sinh viên luật năm thứ hai là cư dân Alabama.

4.4 Học bổng dành cho sinh viên đa dạng

Nếu bạn là thành viên của một nhóm thiểu số, bạn có thể nhận được học bổng từ các công ty luật và các tổ chức khác. Nhiều người trong số các nhóm này muốn tích hợp sự đa dạng hơn trong lĩnh vực này.

Có nhiều tổ chức cung cấp học bổng luật cho các sinh viên đa dạng. Một trong những quỹ phổ biến hơn cả là Quỹ Học bổng Cơ hội Hợp pháp ABA . Học bổng này trao 15.000 đô la cho 20 sinh viên đa dạng nhập học cho cả ba năm học luật.

Hiệp hội cố vấn doanh nghiệp thiểu số trao học bổng Lloyd M. Johnson, Jr. cho sinh viên năm nhất đa dạng. Đây là học bổng trị giá 10.000 đô la.

Các Paul & Daisy Soros bổng cho người Mỹ mới trao học bổng cho 30 người nhập cư mới của Mỹ, hoặc con cái của những người nhập cư, người đang ở trong một trường đại học của Hoa Kỳ.

 Các Don H. Chương trình học giả Liu giải thưởng $ 15,000 học bổng cho sinh viên luật người Mỹ gốc Á có kế hoạch làm việc trong khu vực tư nhân khu vực thành phố New York. Học sinh phải theo học tại một trường ở các bang sau: Connecticut, Delaware, Maryland, Massachusetts, New Jersey, New York, Pennsylvania hoặc District of Columbia.

4.5 Học bổng đặc biệt cho người khuyết tật

Thậm chí còn có học bổng của trường luật tại Mỹ dành cho sinh viên khuyết tật. Các George H. Nofer học bổng cho Luật và Chính sách công , giải thưởng ba suất học bổng lên đến 5.000 $ mỗi năm cho sinh viên với mất thính lực.

Các Liên đoàn quốc gia của Blind giải thưởng học bổng $ 3,000 đến $ 12,000 đến mù sinh viên đại học có kế hoạch để theo đuổi một mức độ cao hơn tại Hoa Kỳ.

Bạn có thể yêu cầu các trường luật để có thêm tiền học bổng không

Có, trong một số trường hợp, bạn thực sự có thể thương lượng học bổng thành tích của mình từ trường luật.

5.Làm thế nào để thương lượng học bổng trường luật?

Nếu bạn đã được nhận vào một vài trường luật, điều đó có nghĩa là bạn đang là một món hàng nóng. Bạn đang ở vị trí này vì có LSAT và GPA cao so với mức trung bình của trường. Vì vậy, bạn có thể sử dụng điều này để làm lợi thế của mình.

Để làm điều này, hãy gửi một lá thư đến trường nói rằng bạn muốn theo học trường của họ nhưng bạn không thể cam kết vì lý do tài chính. Hãy cho họ biết về các học bổng khác của bạn, nhưng hãy đảm bảo nhấn mạnh mong muốn mạnh mẽ của bạn để theo học tại trường của họ.

Nếu mọi thứ diễn ra theo ý bạn và trường luật muốn bạn học ở đó, họ có thể quyết định tăng phần thưởng học bổng thành tích của bạn.

Các học bổng trong danh sách này đều là những cách tuyệt vời để giúp bạn trả cho bằng luật của bạn. Trong khi nhiều sinh viên tốt nghiệp với một khoản nợ lớn mặc dù đó không phải là điều nhất thiết. Bí kíp săn học bổng trường luật tại Mỹ nằm trong tầm tay của bạn và trong một số trường hợp bạn thậm chí có thể thương lượng với nhà trường. Nếu thấy hay và bổ ích hãy theo dõi trung tâm tư vấn du học Emmanuel để cập nhật những thông tin về học bổng du học Mỹ nhé.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn