ẢNh đại diện

Trung Tâm Tiếng Hàn

Thông báo tuyển sinh lớp tiếng Hàn sơ cấp, trung cấp, topik

Ngày: 19-01-2024 | Lượt xem: 252

Du học Hàn Quốc đang trở thành mục tiêu của nhiều bạn trẻ Việt Nam, đặc biệt là với sự phát triển mạnh mẽ của nền giáo dục và cơ hội việc làm hấp dẫn tại xứ sở Kim chi. Do đó, Trung tâm tiếng du học Emmanuel xin thông báo về việc tuyển sinh lớp tiếng Hàn sơ cấp, trung cấp và lớp ôn thi TOPIK, mang đến cơ hội học tập và làm việc tại Hàn Quốc cho các bạn học viên.

A) Lý do nên lựa chọn trung tâm du học Emmanuel

1. Chất lượng giảng dạy

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Hàn Quốc, Trung tâm du học Emmanuel cam kết cung cấp chất lượng giảng dạy cao cấp bởi đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết, có kinh nghiệm lâu lăm trong việc giảng dạy, dịch thuật cũng như làm việc tại các công ty nước ngoài như LG Dispaly, LG Electronics, Samsung,... Bên cạnh đó là kiến thức sâu rộng về ngôn ngữ, văn hóa và con người Hàn Quốc. Học viên được học tập trực tiếp với giáo viên người Hàn, giúp học viên nắm vững từ vựng, ngữ pháp và kỹ năng giao tiếp trong thời gian ngắn.

Thầy Chang cùng các bạn học viên tại trung tâm du học Emmanuel

Thầy Chang cùng các bạn học viên tại trung tâm du học Emmanuel

2. Lộ trình học tập đa dạng

Chúng tôi cung cấp các khóa học từ sơ cấp đến trung cấp, phục vụ nhu cầu học tập của mọi đối tượng học viên. Đồng thời, lớp ôn thi TOPIK giúp học viên chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi quan trọng, mở cửa vào cộng đồng Hàn Quốc và nâng cao cơ hội việc làm. 

Ca học được sắp xếp linh hoạt, lộ trình học bài bản ( xây dựng tài liệu chuyên biệt cho từng khoá học), phù hợp với mọi đối tượng học viên.

3. Đội ngũ tư vấn du học chuyên nghiệp

Trung tâm du học Emmanuel không chỉ là nơi học tập mà còn là đối tác tin cậy trong hành trình du học của bạn. Đội ngũ tư vấn du học sẽ hỗ trợ bạn 24/7 với thông tin đầy đủ về các chương trình du học, visa, chứng minh tài chính và các thủ tục liên quan.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ đưa ra tư vấn về định hướng chọn ngành, chọn trường phù hợp với từng học viên, giúp bạn tự tin dặt chân đến Hàn Quốc.

4. Không gian học tập hiện đại, tiện nghi

Với quy mô lớp học lớn, chỉ riêng trụ sở chính An Dương có hơn 30 phòng học. Các phòng học đều có không gian sạch sẽ, thoáng mát, hệ thống trang thiết bị hiện đại, chất lượng giúp học viên nâng cao khả năng tiếng Hàn của mình.

Học viên tại trung tâm du học Emmanuel

Học viên tiếng Hàn tại trung tâm du học Emmanuel

5. Đãi ngộ dành cho học viên

Trung tâm luôn mang đến cho từng học viên những ưu đãi đặc biệt để hỗ trợ và tiếp thông động lực cho các bạn như: Tặng giáo trình, tài liệu. làm bài kiểm tra năng lực tiếng hàn đầu vào hoàn toàn miễn phí, những món quà sau mỗi bài kiểm tra khóa dành cho học viên đạt điểm cao…

B) Thông báo lịch khải giảng lớp tiếng Hàn sơ cấp, trung cấp, Topik

Trung tâm Du học Emmanuel, nơi nâng cao trình độ học vụ và phổ cập kiến thức quốc tế, hân hạnh thông báo đến quý phụ huynh và học viên về Lịch Dự Kiến Khai Giảng trong kỳ học sắp tới. 

1. Cơ sở 1: Số 1 tổ 1 ngã tư Rế, Tt An Dương, An Dương, Hải Phòng

Lịch khai giảng lớp tiếng Hàn cơ sở 1 Thị trấn An Dương

Lịch khai giảng lớp tiếng Hàn cơ sở 1 Emmanuel An Dương

2. Cơ sở 2: Số 24 Lê Lợi – An Lão – Hải Phòng (Đối diện THPT An Lão)

Lịch khai giảng lớp tiếng Hàn cơ sở 2 Thị trấn An Lão

Lịch khai giảng lớp tiếng Hàn cơ sở 2 Emmanuel An Lão

3. Cơ sở 3: Số 12A trung tâm thương mại Thủy Nguyên Mall, Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Lịch khai giảng lớp tiếng Hàn cơ sở 3 Emmanuel Thuỷ Nguyên

Lịch khai giảng lớp tiếng Hàn cơ sở 3 Emmanuel Thuỷ Nguyên

4. Cơ sở 4:Xã Minh Tân, Kiến Thụy, Hải Phòng (cạnh UBND xã)

Đăng ký ngay để bắt đầu hành trình học tiếng Hàn và du học tại Hàn Quốc cùng Trung tâm Emmanuel!

Đăng ký nhận tư vấn lộ trình học tiếng Hàn

Đi Du Học Hàn Quốc đang là xu hướng của các bạn Hải Phòng, Hà Nội, Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định, Hải Dương... Để tiếp nối ước mơ của các bạn trẻ, Trung Tâm Du Học Hàn Quốc Emmanuel luôn sẵn sàng sẻ chia khi bạn cần tư vấn về Thông tin du Học Hàn, Chi phí Du Học tại các Trường Đại Học Hàn Quốc, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh sang Hàn, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp nhất?

Đăng ký

Thông tin liên hệ:

Hotline: MR Cường 0961.929.998

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamduhocemmanuel

Email: duhocemmanuel@gmail.com

Website :https://duhocemmanuel.com

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn