ẢNh đại diện

Học tiếng Anh

VIỆC HỌC TIẾNG ANH DÀNH CHO SINH VIÊN VIỆT NAM QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO?

Ngày: 15-06-2021 | Lượt xem: 467

Có thể nói, ngôn ngữ là một trong những thứ vũ khí hiệu quả và tuyệt vời trong giao tiếp. Nhờ ngôn ngữ mà các mối quan hệ được xây dựng và phát triển. Ngày nay, với xu hướng hòa nhập thế giới, thì việc có thêm một ngôn ngữ khác là cực kỳ quan trọng và cần thiết, đặc biệt là Tiếng Anh. Chúng ta có thể nhìn thấy tầm quan trọng và giá trị của Tiếng Anh đối với mọi người, mọi đối tượng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, đặc biệt là đối với người trẻ, những người đang có quỹ thời gian dài để học tập và cống hiến.

 

 Vậy Tiếng Anh có vai trò quan trọng như thế nào đối với sinh viên hiện nay.

  1. Rèn luyện sự tự kỷ luật bản thân

Có thể nói rằng: Nếu so sánh mục tiêu chinh phục được Tiếng Anh như nấu được món ăn ngon và hấp dẫn, thì nguyên liệu chính để hoàn thành mục tiêu - nấu được một món ăn ngon hay chinh phục được ngôn ngữ này, là sự nỗ lực và kiên trì; Quá trình chinh phục được món ngôn ngữ “khó nhai” này, sẽ rèn luyện sự tự kỷ luật bản thân. Tự kỷ luật bản thân là một trong những chìa khóa thành công trong mọi lĩnh vực. Đây cũng là bí quyết thành công của hầu hết các CEO trên thế giới. Càng đeo đuổi Tiếng Anh, bạn sẽ càng hình thành được thói quen này, như một lối sống riêng cho chính mình. Có thể bạn đang mải mê tìm kiếm bí quyết để chạm đến những mục tiêu; Có thể bạn đang tìm kiếm con đường để đi đến vinh quang. Chúc mừng bạn, vì bạn đang đọc được bí quyết đó, ngay trong bài viết này. Bí quyết của những mơ ước tưởng chừng như không thể chạm đến đang ở trong tầm tay bạn, ngay trong quyết định, một cái click của bạn ngay bây giờ; Đó là nhanh chóng bắt tay vào hành trình đi tìm “ánh sáng đô thị” cho đời mình bằng việc học Tiếng Anh, để rèn luyện tính kỷ luật – một cách thế sống của người thành công.

  1. Sở hữu nguồn tài nguyên tri thức dồi dào, phong phú

Hầu hết các nguồn tài liệu như là nơi hội tụ của tinh hoa tri thức thế giới, đều được viết bằng Tiếng Anh. Nếu chỉ gói gọn sự tìm kiếm tri thức của bạn ở ngôn ngữ tiếng việt, thì bạn đã bỏ lỡ mất một kho tàng tri thức với đầy điều mới lạ và đặc sắc. Nếu bạn có Tiếng Anh, bạn sẽ có thể lĩnh hội và tiếp cận những nguồn tri thức và thông tin mới nhất. Bạn có thể không cần phải bay hàng ngàn km để đi tìm tri thức cho đời mình, nhưng ngay tại nhà bạn, ngay nơi bạn đang ngồi, tri thức đến tận tay bạn qua ngôn ngữ Tiếng Anh mà bạn sở hữu. Đắm chìm trong thế giới Tiếng Anh với một nguồn kiến thức vô tận là khởi đầu cho những bước ngoặt trong đời bạn - bước ngoặt chạm đến tương lai.

 

  1.  Mở ra nhiều cánh cửa cơ hội trong công việc và cuộc sống.

Khi càng có nhiều công ty nước ngoài mở ra và đầu tư vào Việt Nam, cánh cửa công việc lại càng mở rộng cho những ai sử dụng thành thạo Tiếng Anh. Việc sử dụng được Tiếng Anh gần như là một trong những tiêu chí then chốt của các nhà tuyển dụng. Do đó, ước mơ có một công việc ổn định với mức lương hấp dẫn, hoàn toàn có thể xảy ra, nếu như bạn giỏi và thành thạo Tiếng Anh. Tôi có một người bạn rất yêu thích Tiếng Anh. Bạn ấy đã chăm chỉ học hỏi và nổ lực không ngừng. Sau một thời gian, bạn đã thành thạo về giao tiếp, văn phạm và mở lớp dạy Tiếng Anh tại nhà. Thật quá sức mong đợi, dù thời gian dạy hàng ngày chỉ tầm bốn tiếng nhưng thu nhập của bạn ấy hiện nay, cao hơn gấp nhiều lần của nhân viên văn phòng phải làm tám tiếng mỗi ngày. Ngoài ra, Tiếng Anh như một phương tiện chắp cánh cho bạn bay cao và bay xa. Nếu bạn muốn đi du học thì Tiếng Anh là điều kiện tiên quyết để bạn có thể đặt chân đến những vùng đất mà mình mơ ước, hứa hẹn một tương lai tươi sáng và rạng ngời.

  1. Giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp.

Ngôn ngữ chính là rào cản khiến chúng ta mất tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài. Việc thiếu Tiếng Anh dường như sẽ thu nhỏ thế giới của bạn, khiến bạn dễ bị thụt lùi lại phía sau. Ngay cả trong cuộc sống thường ngày, sẽ hạn chế biết bao nếu chúng ta không biết Tiếng Anh, sẽ thiệt thòi và thua thiệt biết bao khi chúng ta không chinh phục được nó. Hãy thử suy nghĩ một chút: Nếu bạn đi du lịch, đi làm, hay thậm chí vô tình gặp gỡ người nước ngoài ở ngoài đường, nơi công cộng, chúng ta sẽ vô cùng lúng túng và bối rối, nếu không thể nói được câu nào khác ngoài câu: xin chào và bạn khỏe không? Chắc hẳn, ai trong chúng ta cũng đã từng một lần trải qua cảm giác tệ hại này. Nhưng trái ngược với cảm xúc tiêu cực đó, thì thật là thoải mái và vui vẻ biết bao khi chúng ta có thể nói một cách rành mạch và lưu loát trong những môi trường và hoàn cảnh cụ thể như vậy. Sự thông thạo Tiếng Anh thêm lên sự tự tin cho bạn và mở rộng những mối quan hệ mới trong cuộc đời bạn, thêm lên giá trị và gia vị cho cuộc sống bạn. Bởi vì, những người bạn mới đó, sẽ giúp chúng ta hiểu thêm và biết thêm về những nét văn hóa độc đáo, những truyền thống, phong tục lịch sử của đất nước họ, cũng như mở ra cánh cửa giao lưu văn hóa thế giới.

Bạn thân mến, có thể chúng ta có nhiều thứ tự ưu tiên, để dành thời gian, công sức và tiền bạc để đầu tư cho cuộc đời mình. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho điều ưu tiên hàng đầu của bạn vào lúc này. Như một quyết định thay đổi cuộc đời, hãy biến cơ hội học Tiếng Anh hôm nay đi vào ngày lịch sử trong đời bạn.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học bảng chữ cái Tiếng Hàn -10 phụ âm cơ bản