ẢNh đại diện

Học tiếng Anh

LỢI ÍCH CỦA VIỆC HỌC TIẾNG ANH

Ngày: 11-05-2021 | Lượt xem: 1573

Tiếng Anh là một ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi trên thế giới.

Đối với nhiều đất nước thì tiếng Anh còn là ngôn ngữ thứ 2 bắt buộc phải biết,tuy nhiên ở Việt Nam nhiều người vẫn đang thờ ơ và xem nhẹ giá trị của việc học tiếng Anh,có nhiều trường hợp cho rằng môn học không bắt buộc phải vượt qua nên thường học với thái độ chống chế.

I.Những lợi ích mà tiếng Anh mang lại

Có phải nói đến lợi ích của tiếng Anh thì các bạn nghĩ ngay đến công việc lương cao phải không? Điều đó không sai,nhưng còn rất nhiều lợi ích mà các bạn có thể bị lãng quên đó chính là rèn luyện trí não và rèn luyện tính kiên trì,kỷ luật đối với bản thân.Các nhà khoa học đã chứng minh học ngọai ngữ là một trong những cách giúp kích thích não bộ hoạt động mạnh mẽ nhất, vì sao??

Vì trong suốt quá trình học não của bạn bắt buộc phải tiếp nhận và thu thập lượng kiến thức lớn,hơn nữa đây lại là một kiến thức hoàn toàn mới, khi bạn học tiếng Anh bạn sẽ biết cách đọc tiếng Anh khác hoàn toàn với cách viết,rất nhiều kiến thức bất quy tắc buộc  bạn phải học thuộc lòng vậy nên não bộ của bạn phải hoạt động liên tục.

Cũng như mọi môn học khác, đây là hành trình dài cần rất nhiều kiên trì và chịu khó. Nếu chúng ta không có tính kỷ luật và nghiêm khắc với bản thân, chúng ta không thể thành công. Để vươn tới mục tiêu của bản thân, tác dụng của việc tự học sẽ gắn liền với tinh thần dám biết, dám làm và dám học hỏi. Mỗi ngày, bản thân người học sẽ phải tập cách sẵn sàng học, không chần chừ để ngày hôm sau, lập kế hoạch cho bản thân theo ngày, theo tuần hoặc theo tháng để đánh giá quá trình rèn luyện, học tập của mình. Đồng thời, việc quản lý quỹ thời gian cũng là việc làm khá vất vả nhưng muốn giỏi tiếng Anh thì phải biết cân đối, điều chỉnh các công việc trong ngày để làm chủ cuộc sống.

Tiếng Anh là một ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi trên thế giới.Đối với nhiều đất nước thì tiếng Anh còn là ngôn ngữ thứ 2 bắt buộc phải biết,tuy nhiên ở Việt Nam nhiều người vẫn đang thờ ơ và xem nhẹ giá trị của việc học tiếng Anh,có nhiều trường hợp cho rằng môn học không bắt buộc phải vượt qua nên thường học với thái độ chống chế.Một phần cũng là do phương pháp học tiếng anh của nước ta dựa trên bài vở quá nhiều , không được thực hành giao tiếp khiến cho học sinh cảm thấy nhàm chán và không có động lực để học. Không chỉ đào tạo không thôi nhưng giáo viên cần hiểu tâm lý để định hướng cho học sinh và động viên các bạn để các bạn biết điều mình đang làm có ích lợi như thế nào. Do đó bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ nêu ra cho các bạn biết được những lợi ích khi các bạn đầu tư học tiếng Anh.

1.Giúp cải thiện cuộc sống bản thân cuộc sống và tương lai

Hiện nay các bạn có thể thấy rằng,đối với những công việc đòi hỏi bằng cấp như các công ty tuyển dụng đều yêu cầu ứng viên cần biết và thành thạo tiếng Anh chứ không phải một ứng viên không biết gì về tiếng Anh,bởi vậy bạn nên biết rằng khi bạn tốt nghiệp và mong muốn làm tại một công ty tốt,với một mức lương cao,môi trường làm việc giúp bạn phát triển, thì bộ phận tuyển dụng sẽ hỏi gì ở bạn? Chắc chắn đó chính là bạn phải biết Tiếng Anh .

Hơn nữa, nếu bạn làm cho một công ty Hàn, Nhật….hay bất kỳ một công ty nước ngoài nào đó nếu bạn không biết tiếng của họ nhưng bạn sử dụng thành thạo tiếng Anh thì bạn vẫn sẽ được ưu tiên.

2.Giúp bạn phát triển hơn

Như chúng ta đã biết,hiện nay tiếng Anh được xem là ngôn ngữ chung của toàn cầu vì nó giúp mọi người có thể dễ dàng trao đổi và học tập,vì vậy để không cảm thấy bản thân mình là một người khác biệt ở giữa thế hệ này thì nên học cách sử dụng tiếng Anh. Đặc biệt hơn là Việt Nam nước ta đã tham gia vào nền kinh tế thế giới thì việc học biết tiếng Anh để nói chuyện xã giao với những người bạn nước ngoài lại là điều hết sức cần thiết.

3. Có nền tảng tiếng Anh thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến

Mọi người đều biết rẳng thời đại toàn cầu hóa,các công ty các doanh nghiệp lớn nhỏ họ đều rất cần những nguồn nhân lực có trình độ ngoại ngữ,giao tiếp thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp và trong công việc cuộc sống hằng ngày.

Khi các bạn giao tiếp thành thạo tiếng Anh rồi,các bạn không chỉ có cơ hội bước vào những công ty và tập toàn phát triển mà còn cho các bạn có cơ hội thăng tiến nhanh trong môi trường làm việc đòi hỏi sự cạnh tranh rất cao.

4.Giúp bạn tự tin trong giao tiếp

Bạn có biết,ngôn ngữ chính là rào cản lớn nhất khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp đặc biệt là người nước ngoài,khi bạn đi du lịch,du học hay có cơ hội làm việc tiếp xúc với người nước ngoài sẽ khiến bạn luôn cảm thấy ngại nói chuyện,tự ti và không biết bắt đầu như thế nào. Vì vậy việc biết tiếng Anh sẽ gi úp ích cho bạn rất nhiều, bạn nên đầu tư học tiếng Anh ngay hôm nay để mở ra cho mình một cách cửa tương tai tương sáng,có thêm nhiều mối quan hệ với những người bạn trên toàn thế giới.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn