ẢNh đại diện

Học tiếng Anh

HỌC TIẾNG ANH - BAO GIỜ VÀ KHI NÀO?

Ngày: 22-06-2021 | Lượt xem: 472

Rất nhiều người trong chúng ta hiểu sâu sắc về giá trị và tầm quan trọng của tiếng Anh, cũng như những ích lợi mà tiếng Anh mang lại. Dù biết là như vậy, nhưng trên thực tế vẫn có không ít người xem việc học ngôn ngữ thứ hai này là một điều gì đó xa xỉ và không thật sự cần thiết. Do đó, họ chưa bao giờ nghĩ đến việc phải học tiếng Anh.

 

Có một số lý do mà khiến nhiều người chưa thực sự bắt đầu học tiếng Anh, thậm chí không quan tâm đến ngôn ngữ quan trọng này. Đơn giản vì họ nghĩ sống ở Việt Nam thì nói tiếng Việt thôi, cần gì tiếng Anh; Giao tiếp nói chuyện với Tây làm gì cho phiền phức rườm rà; Có đi làm ở công ty nước ngoài đâu mà cần phải học; Nói tiếng Việt đi cho lành mạnh; Hay vài lý do khác nữa… Bạn thân mến! Tương lai là điều mà không ai có thể đoán trước và biết chắc chắn được. Ai biết được bạn sẽ hài lòng và gắn bó mãi với công việc hiện tại - một công việc mà dường như không cần đến tiếng Anh hay sẽ tìm kiếm một cơ hội việc làm tốt hơn, nhưng cần đến tiếng Anh vào một ngày xa xăm nào đó. Ai biết được, nếu công ty hiện tại của bạn giảm biên chế và bạn nằm trong số đó, thì bạn sẽ như thế nào? Bạn nghĩ như thế nào, nếu như tương lai, bạn cần một công việc và bạn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà công ty đưa ra: Kinh nghiệm, kỹ năng, chuyên môn… Duy chỉ có tiếng Anh là bạn không thể đáp ứng được. Thật không dễ để tìm được một công việc mơ ước, nên đừng bao giờ để tiếng Anh là rào cản cho công việc và con đường tiến thân của mình; Hay đừng để tiếng Anh là nguyên nhân làm bạn không thể thực hiện được ước mơ của mình của mình bạn nhé.

Rất nhiều năm về trước, khi mà tiếng Anh chưa thật sự cần thiết và phổ biến như hiện nay, tôi cũng như nhiều bạn trong lớp chỉ chú trọng đến các môn như: toán, lý, hóa, thì đã có một bạn trong lớp vẫn siêng năng và miệt mài với Anh ngữ. Thế là sau rất nhiều năm, trong khi tôi và nhiều bạn vẫn đang cố gắng từng ngày để học thêm tiếng Anh thì người bạn này đã rất thành công trong công việc nhờ vào bộ môn này.

Nếu ai đó trong chúng ta vẫn còn ngập ngừng và lưỡng lự không biết có nên học thêm tiếng Anh hay không? Hay là khi nào mình có ý định ứng tuyển vào công ty nước ngoài rồi mới học; Hoặc mình đâu có ước mơ đi du học đâu mà phải học tiếng Anh; Hay là khi nào thấy cần cho việc thăng tiến bản thân hãy học…, thì hãy bắt đầu thay đổi suy nghĩ và tâm trí ngay hôm nay vì thời điểm tốt nhất để học tiếng Anh là ngay hôm nay. Nếu bạn muốn có thêm nhiều mối quan hệ, thành công hơn và phát triển hơn trong công việc, tiến xa hơn trong con đường tương lai, sự nghiệp thì đây là lúc bạn phải đầu tư cho tiếng Anh vì những giá trị và lợi ích mà nó mang lại cho bạn.

Trong thời buổi hội nhập kinh tế, khi bạn có tiếng Anh đó là lợi thế của bạn. Ngày nay rất nhiều phụ huynh đầu tư con em của mình học ngoại ngữ ngay từ rất sớm. Thì có lý do gì mà tôi và bạn còn chần chừ không bắt tay vào việc học ngoại ngữ này ngay hôm nay và ngay bây giờ. Nếu bạn không muốn mình bị thụt lùi lại phía sau thì ngay hôm nay hãy bắt đầu con đường chinh phục tiếng Anh của mình.

Có lẽ bạn sẽ thắc mắc: Làm sao để bắt đầu việc học bây giờ? Và phải học như thế nào? Học với ai? Làm sao để học có hiệu quả? Có một tin vui cho bạn, đó là hiện nay có rất nhiều trung tâm tiếng Anh được mở ra, nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh ngày càng nhiều của các bạn sinh viên. Nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi học tiếng Anh hiệu quả thì hãy chọn cho mình một trung tâm tiếng Anh uy tín và chất lượng - nơi mà bạn có thể được học, được giao lưu, trau dồi kiến thức và kỹ năng tiếng Anh của mình. Nơi mà bạn được truyền cảm hứng để có thể yêu thích và đeo đuổi môn học này lâu dài. Trung tâm Emmanuel có thể đáp ứng được những tiêu chí và yêu cầu tìm kiếm của bạn. Vì Trung tâm Emmanuel là lò luyện tiếng Anh với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, dạy dỗ không chỉ bằng kỹ năng nghiệp vụ, chuyên môn, mà còn bằng cả cái tâm của người nhà giáo. Đặc biệt, các bạn sinh viên sẽ cảm thấy an tâm và hài lòng với sản phẩm dịch vụ giáo dục chất lượng được sản sinh từ những giáo viên tiếng Anh ưu tú và đầy tiềm năng. Bên cạnh đó, các bạn sẽ không đơn giản là đến đây để nhận kiến thức nhưng còn là nơi chúng ta được thắp thêm lửa nhiệt huyết để học tiếng Anh, qua sự truyền cảm hứng của các Thầy cô. Trung tâm Anh ngữ Emmanuel với tiêu chí là mang lại sự phục vụ tốt nhất với chất lượng học tập uy tín nhất mà bạn hoàn toàn có thể tin cậy, để đăng ký ngay.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn