ẢNh đại diện

Học tiếng Anh

ĐÀO TẠO TIẾNG ANH- LUYỆN THI IELTS -TOEFL

Ngày: 24-04-2021 | Lượt xem: 1822

Chúng tôi chuyên đào tạo lại bài bản tiếng anh cho người mất gốc ,cho học sinh cấp 3, cho sinh viên đại học cao đẳng đang gặp các vấn đề về phản xạ giao tiếp kém, luyện ôn thi chứng chỉ TOEFL, IELTS.

Hiện nay tiếng Anh được xem như là ngôn ngữ thứ 2 trên thế giới. ở đất nước Việt Nam chúng ta tiếng Anh cũng cũng rất được ưa chuộng.

Để xin vào một vị trí làm việc tốt, thu nhập cao nếu bạn có chứng chỉ TOEFL hoặc IELTS thì đó là một lợi thế rất lớn để bạn có thể bước chân vào môi trường làm việc bạn  mong muốn.

Chứng chỉ tiếng anh không chỉ giúp các bạn lựa chọn cho mình công  việc tốt, còn giúp ích rất nhiều cho các bạn muốn đi du học Châu Á Châu Âu đều rất có lợi..

Thời đại kinh tế phát triển công nghệ nâng cao nhu cầu con người ngày một nhiều hơn ,vì thế chúng ta nên bắt kịp xu hướng hiện nay, không chỉ đầu tư ngoại ngữ cho bản thân mình, mà hãy nên định hướng cho thế hệ sau,cho con cái của mình nữa.

Chúng tôi chuyên đào tạo lại bài bản tiếng anh cho người mất gốc ,cho học sinh cấp 3, cho sinh viên đại học cao đẳng đang gặp các vấn đề về phản xạ giao tiếp kém, luyện ôn thi chứng chỉ TOEFL, IELTS.

             

I.IELTS là gì?

Về định nghĩa IELTS: IELTS là tên viết tắt tiếng Anh của cụm từ International English Language Testing System, là chứng chỉ quốc tế công nhận khả năng tiếng Anh của người dự thi được sáng lập bởi 3 tổ chức uy tín: Đại học Cambridge, Tổ chức giáo dục IDP (Úc), và British Council. Kết quả của kỳ thi IELTS được xem là chứng chỉ tin cậy khi đánh giá toàn diện cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết của thí sinh. Chứng chỉ IELTS có vai trò ngày càng quan trọng và là tấm vé thông hành bắt buộc nếu bạn muốn đặt chân tới các đất nước khác như  Mỹ, Anh, Canada, Australia,…

Chứng chỉ IELTS có thời hạn tối đa là 2 năm kể từ ngày thi. Nghĩa là sau 2 năm kể từ ngày thi, chứng chỉ IELTS của bạn sẽ không còn được chấp nhận ở bất kỳ tổ chức hay trường học nào nữa.Hiệu lực 2 năm của chính là đáp án cho câu hỏi bằng IELTS có giá trị bao lâu.

Thời gian hiệu lực này cũng đồng nghĩa với việc bạn cần sắp xếp thời gian hợp lý để lên kế hoạch phù hợp cho những dự định trong vòng 24 tháng của mình. Ví dụ, bạn có dự định đi du học sau khi tốt nghiệp đại học thì tốt nhất bạn nên tham dự kỳ thi IELTS vào cuối năm đại học chứ không nên thi sớm hơn để tránh trường hợp kết quả thi không được công nhận.

                                     Vì sao chứng chỉ IELTS lại quan trọng đến thế ?

Những năm gần đây, IELTS đã trở thành thước đo quy chuẩn trình độ Anh Ngữ của mỗi cá nhân, với nhiều vai trò quan trọng trong học tập - công việc. Ước tính mỗi năm, có đến hơn 2 triệu người đăng ký thi chứng chỉ IELTS. Cũng bởi những lý do trên, việc đạt chứng chỉ IELTS là điều kiện tiên quyết khi đánh giá một cá nhân, đặc biệt đối với những người trẻ đang chuẩn bị xin việc và sinh viên sắp sửa tốt nghiệp.

Chương trình đào tạo

Đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản xứ với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cũng như làm giám khảo IELTS. Sự tâm huyết, gắn bó lâu dài với học viên của các thầy cô sẽ giúp học viên nâng cao đáng kể tất cả các kỹ năng một cách nhanh chóng.

- Giáo trình được nghiên cứu chuyên sâu và liên tục cập nhật dựa trên thực tế ra đề mới nhất, giúp học viên sớm làm quen với bài thi. Chương trình học được thiết kế chặt chẽ giữa tài liệu hỗ trợ, giúp học viên nâng cao khả năng làm bài và rèn luyện các kỹ năng thiết yếu cho từng phần thi. Học viên sẽ được tư vấn và thi thử IELTS miễn phí trước khi đi thi thật để học viên đạt được kết quả tốt nhất.

Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị với không gian thư viện thoáng đãng, yên tĩnh cùng phòng máy tính có kết nối Internet thuận tiện cho học viên tra cứu bất cứ lúc nào.

Các khóa đào tạo IELTS

Tất cả các học viên khi đăng khi học tại trung tâm sẽ được làm bài kiểm tra năng lực đầu vào ,học viên sẽ làm bài kiểm tra và được giáo viên bản ngữ phỏng vấn, nhằm đánh giá chính xác trình độ Anh Ngữ hiện tại của học viên để chọn khóa học phù hợp. Bên cạnh đó giáo trình IELTS mà trung tâm sử dụng luôn đáp ứng theo chuẩn quốc tế và được cập nhật mới nhất

II.TOEFL là gì?

TOEFL là bài kiểm tra năng lực Tiếng Anh quốc tế của ETS (Viện khảo thí về giáo dục của Mỹ) sẽ kiểm tra khả năng tiếng Anh của bạn trong môi trường học thuật, cụ thể hơn là ở môi trường tại các quốc gia nói tiếng Anh. Kết quả sẽ phán ảnh chính xác kha năng anh ngữ của bạn qua 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.

Bài kiểm tra TOEFL có 2 loại

  • TOEFL iBT thi qua máy tính
  • TOEFL PBT được thi trên giấy

Hiện nay có hơn 9000 trường Cao đẳng, Đại học, tổ chức trên 130 quốc gia trên thế giới chấp nhận chứng chỉ TOEFL. Do đó nếu bạn là sinh viên muốn đi du học để hoc lên cao hơn tại những trường đại học nước ngoài thi đều phải có bằng TOEFL. Hoặc bạn muốn định cư nước ngoài làm việc thì cũng cần phải có bằng TOEFL để xin cấp Visa.

Các khoá học TOEFL

cung cấp cho học viên một quá trình luyện tập tổng thể từ trình độ thấp (foundation) cho đến trình độ cao (advanced) để có thể tham dự kỳ thi quốc tế này với kết quả cao nhất. Các khoá học thường ngắn, cường độ học tập cao để giúp học sinh tiến bộ trong thời gian ngắn nhất.

Chương trình học liên tục cập nhật:

Các khóa học thiết kế riêng phù hợp với trình độ học viên từng cấp học

Các bài luyện tập được cô đọng sát với các chủ đề thi thật

Các kỹ năng sẽ được đi từ căn bản lên đến nâng cao

Các dạng bài thi của TOEFL được ôn tập kỹ càng. Bên cạnh đó, các giáo viên sẽ cung cấp các kinh nghiệm, kỹ năng và bí kíp luyện thi hiệu quả nhất.

Phương pháp giảng dạy toàn diện & trọng tâm

– Chương trình được thiết kế nhằm đảm bảo phát triển kỹ năng ngôn ngữ toàn diện cho học viên ở mọi trình độ với trọng tâm sát với các tiêu chí đánh giá của kỳ thi TOEFL.

– Bài giảng được thiết kế chú trọng vào thực hành có lồng ghép các hoạt động tương tác giữa học viên và giáo viên khiến không khí lớp học thoải mái và hiệu quả.

 Giáo viên chất lượng cao, có phương pháp sư phạm và thâm niên luyện thi TOEFL giúp nhiều học sinh đạt điểm số cao và tiến bộ nhanh trong thời gian ngắn.

Giáo viên được đào tạo bài bản về sư phạm, có kinh nghiệm học tập/làm việc trong môi trường quốc tế, phần lớn đã có bằng thạc sĩ về giảng dạy tiếng Anh của đại học Anh/Úc/Mỹ, có kiến thức vững chắc và chuyên môn cao với kinh nghiệm luyện thi TOEFL chuyên sâu tối thiểu 4-5 năm.

Sĩ số nhỏ – tương tác cao – chất lượng đồng đều

– Học viên luôn nhận được sự quan tâm và lời khuyên hữu ích từ giáo viên và các học viên trong lớp để phát huy điểm mạnh và cải thiện điểm yếu của mình.

– Học viên được kiểm tra trình độ kỹ lưỡng, có trình độ đồng đều.

– Môi trường học tập tích cực giúp tạo động lực cho mọi học viên trong lớp học tập nhanh tiến bộ hơn.

 Cơ sở vật chất

Phòng học đa phương tiện hiện đại hỗ trợ đắc lực cho giáo viên trong việc truyền thụ kiến thức.

Thi TOEFL ở đâu tại Việt Nam?

Tại Việt Nam, bạn muốn thi TOEFL có thể đăng ký thi tại 3 thành phố lớn TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng:

Hà Nội

  • 75 Giang Văn Minh, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Language Link Việt Nam: 62 Yên Phụ , Ba Đình, Hà Nội.

TPHCM

  • 538 CMT8, phường 11, quận 3, Hồ Chí Minh
  • Trung tâm Ngoại ngữ ĐH Bách Khoa TP HCM: 268 Lý Thường Kiệt, Q.10, Tp. HCM
  • Trường Anh ngữ Việt Mỹ (VATC): 21 Lê Quí Đôn , Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Trường đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh: 59C, Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

Đà Nẵng

266 Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Các khoá học TOEFL

Cung cấp cho học viên một quá trình luyện tập tổng thể từ trình độ thấp (foundation) cho đến trình độ cao (advanced) để có thể tham dự kỳ thi quốc tế này với kết quả cao nhất. Các khoá học thường ngắn, cường độ học tập cao để giúp học sinh tiến bộ trong thời gian ngắn nhất

 

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn