ẢNh đại diện

Học tiếng Hàn

TRUNG TÂM DẠY TIẾNG HÀN UY TÍN TẠI THANH HÓA.

Ngày: 19-08-2021 | Lượt xem: 593

Học Tiếng Hàn có khó không? Đây chắc hẳn là câu hỏi của nhiều bạn có hứng thú với ngôn ngữ Hàn Quốc nhưng vẫn còn băn khoăn. Vậy trong bài viết này trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín tại Thanh Hóa – Emmanuel giúp bạn giải đáp vấn đề này đồng thời giúp bạn tìm ra phương pháp học tiếng Hàn hiệu quả nhé.

https://duhocemmanuel.com/hoc-tieng-han/trung-tam-day-tieng-han-uy-tin-tai-hai-duong.-n1195.html

https://duhocemmanuel.com/hoc-tieng-han/trung-tam-day-tieng-han-uy-tin-nhat-quang-ninh-n1194.html

https://duhocemmanuel.com/hoc-tieng-han/nguyen-am-va-phu-am-trong-tieng-han-n1120.html

1. Sơ lược về ngôn ngữ Hàn Quốc.

Ở xứ sở Kim Chi, Tiếng Hàn là ngôn ngữ chính thống được sử dụng. Là ngôn ngữ đang nắm giữ vị trí thứ 10 về số lượng người sử dụng trên thế giới và được đánh giá là hệ thống chữ viết độc đáo và hiếm có.

Tại Việt Nam, ngôn ngữ Hàn Quốc đang dần vươn lên dẫn đầu trong bảng xếp hạng các ngoại ngữ được ưa chuộng nhất. Trào lưu học tiếng Hàn đã xuất hiện nhiều năm trở lại đây với số lượng người đi học tăng đáng kinh ngạc. Nguyên nhân dẫn đến sự gia tăng này một phần do sự ảnh hưởng mạnh mẽ của làn sóng văn hóa Hàn Quốc, một phần là nhờ sự đầu tư hợp tác mạnh từ phía Hàn Quốc vào Việt Nam đã mở ra rất nhiều cơ hội việc làm mới cho người dân và xu hướng đi du học Hàn Quốc đang ngày càng mạnh mẽ.

2. Học tiếng Hàn khó ở điểm nào?

Học tiếng Hàn khó nhất chính là ngữ pháp. Ngữ pháp tiếng Hàn vô cùng phức tạp, cấu trúc câu bị đảo ngược hoàn toàn so với tiếng Việt và tiếng Anh, vì vậy người Việt học tiếng Hàn rất khó khăn trong thời gian đầu, dễ dẫn đến bỏ cuộc. Hơn nữa, ngữ pháp tiếng Hàn được phân chia rất tỉ mỉ theo từng tình huống cụ thể, đòi hỏi người học phải biết nắm bắt chính xác ngữ cảnh mà mình muốn nói, hoặc nghe được là như thế nào để dùng cấu trúc câu cho thực sự hợp lý.

Bảng vần âm tiếng Hàn: có 1 bảng chữ, gọi là Hangeul, gồm 40 vần âm – 21 nguyên âm và 19 phụ âm.

Số trong tiếng Hàn: Tiếng Hàn sử dụng 2 hệ số là số đếm thuần Hàn và số Hán Hàn với cách dùng khác nhau tùy theo trường hợp.

Từ vựng: Từ vựng nhiều chủng loại, có hệ thống từ mượn Hán, từ mượn tiếng Anh khá đa dạng chủng loại & được sử dụng khá phổ cập trong cuộc đời.

Ngữ pháp: kết cấu câu ngược với tiếng Việt, ngữ pháp cơ bản không thật tinh vi nhưng càng lên trình độ cao ngữ pháp tiếng Hàn càng khó hơn.

Nghe nói tiếng Hàn: Có mạng lưới hệ thống kính ngữ dùng với cụ già, vị trí cao hơn. Cách xưng hô, chia đuôi động từ mô tả nhiều mẫu mã.

Ngoài ra thiếu môi trường giao tiếp cũng là một trong những nguyên nhân lớn khiến các bạn trẻ Việt Nam khi học tiếng Hàn thấy chúng trở nên khó khăn.

Vậy giải pháp cho những vấn đề trên là gì? Cùng trung tâm dạy tiếng Hàn Emmanuel theo dõi tiếp nhé!

3.Trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín, hiệu quả tại Thanh Hóa – Học tiếng Hàn không khó.

Những bạn trẻ Thanh Hóa chưa có nền tảng về tiếng Hàn đang yêu thích ngôn ngữ này và muốn được học tập thì lời khuyên dành cho bạn là nên tìm kiếm một trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín tại Thanh Hóa để theo học. Vì sao?

“Dễ dàng” chinh phục tiếng Hàn hơn.

Rất nhiều người khi học một ngoại ngữ thường dễ bị nản, và bỏ giữa chừng. Lý do đơn giản nhất bạn không có đủ đam mê, sở thích cho ngôn ngữ đó nhất là với việc tự học thì việc bỏ dở lại xảy ra dễ dàng hơn. Do đó với sự giúp đỡ của một trung tâm dạy tiếng Hàn bạn sẽ dễ dàng chinh phục tiếng Hàn hơn.

Được giám sát sát sao:

Học tập tại các trung tâm, bạn sẽ được chia vào các lớp với số lượng học viên nhỏ. Do vậy, việc học tập sẽ luôn được giám sát một cách cẩn thận, kỹ lưỡng nhất quá trình học tập, tiến bộ của bạn.

Chương trình dạy phù hợp:

Đối với bất kì học viên nào, cũng sẽ được kiểm tra chất lượng đầu vào, kiểm tra sự tiến bộ thường xuyên để có một chương trình dạy phù hợp. Việc học tập theo chương tình với trình độ của bản thân sẽ giúp bạn luôn biết mình ở đâu, trình độ hiện tại như thế nào thay vì học theo một chương trình khuôn mẫu đại trà.

Môi trường tương tác tốt:

Được bố trí như một nhóm học tập, việc thực hành luyện tập sẽ được thực hành thường xuyên tạo môi trường giao lưu, tương tác giữa các học viên cũng như giảng viên. Bên cạnh đó các trung tâm thường có trợ giảng giải đáp ngay cho bạn những thắc mắc. Trong quá trình học ngoại ngữ, việc được thực hành thường xuyên chính là chìa khóa để bạn có thể chinh phục được ngoại ngữ đó dễ dàng hơn.

Trung tâm dạy tiếng Hàn tại Thanh Hóa – Emmanuel đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín tại Thanh Hóa 

Có chương trình đào tạo sáng tạo, phù hợp với mọi trình độ và nhu cầu của học viên….

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao từng đạt những giải thưởng lớn trong cuộc thi tiếng Hàn và kinh nghiệm làm việc trong những tập đoàn lớn của Hàn Quốc

Cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị học tập đáp ứng đủ yêu cầu của hoc viên. Hình thức học kết hợp online và offline. Thời gian linh hoạt phù hợp với thời khóa biểu của từng học viên.

Lớp học đảm sự tương tác tối đa giữa học viên, giảng viên giúp học viên sẽ có môi trường giao tiếp tốt.

Đảm bảo đầu ra cho học viên. Chỉ với 12 tuần học tập tại trung tâm dạy tiếng Hàn Emmanuel học viên sẽ đạt chứng chỉ Topik 3 giúp tang cơ hội du học Hàn Quốc với những mức học bổng lớn.

Nhiều hoạt động ngoại khóa giúp tìm hiểu sâu thêm về văn hóa, con người Hàn Quốc. Chắc chắn quá trình học tập ở trung tâm dạy tiếng Hàn tại Thanh Hóa – Emmanuel sẽ để lại cho các bạn học viên những trải nghiệm tuyệt vời.

Học phí ưu đãi: Học phí học tiếng Hàn tại trung tâm tiếng Hàn Emmanuel luôn cạnh tranh nhất nhằm đem lại những lợi ích tối đa đến học viên.

Học tiếng Hàn không khó – Khó đã có trung tâm dạy tiếng Hàn tại Thanh Hóa lo. Đến với Emmanuel các bạn luôn được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất. Nếu có nhu cầu học tiếng Hàn hãy liên hệ với trung tâm dạy tiếng Hàn Emmanuel ngay nhé!

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn