ẢNh đại diện

Học tiếng Hàn

TRUNG TÂM DẠY TIẾNG HÀN UY TÍN NHẤT QUẢNG NINH

Ngày: 18-08-2021 | Lượt xem: 528

Các bạn Quảng Ninh đang tìm kiếm một trung tâm dạy Tiếng Hàn uy tín và chất lượng để giúp các bạn thực hiện ước mơ du học Hàn Quốc, xuất khẩu lao động hay là tìm kiếm một cơ hội việc làm tốt? Hãy để trung tâm tư vấn du học Emmanuel giúp bạn ngay dưới bài viết này nhé!

https://duhocemmanuel.com/hoc-tieng-han/nguyen-am-va-phu-am-trong-tieng-han-n1120.html

https://duhocemmanuel.com/hoc-tieng-han/cau-truc-cau-co-ban-trong-tieng-han-n1119.html

https://duhocemmanuel.com/hoc-tieng-han/mot-so-luu-y-ve-phat-am-trong-tieng--n1123.html

1.Đôi nét về ngôn ngữ Hàn Quốc.

Ngôn ngữ Hàn Quốc có tên gọi là Hangeul hay còn gọi là Tiếng Hàn. Tiếng Hàn với 21 nguyên âm và 19 phụ âm . Cũng như các ngôn ngữ khác âm tiết tiếng Hàn được tạo nên bởi sự kết hợp giữa các nguyên âm và phụ âm và được viết theo thứ tự từ trái sang phải và từ trên xuống dưới.

Tiếng Hàn bao gồm: Tiếng Hàn sơ cấp, trung cấp và cao cấp. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà bạn cần theo học những lớp tiếng Hàn khác nhau.

Tuy nhiên có một điều là học tiếng Hàn không “phong ba bão táp” như bạn tưởng, tiếng Hàn khá dễ học cho tất cả các bạn, thật tuyệt phải không nào!

2. Tại sao bạn tìm kiếm trung tâm dạy tiếng Hàn tại Quảng Ninh?

Khi tìm đến bài viết này có lẽ bạn đang quan tâm đến khóa học tiếng Hàn tại Quảng Ninh. Bạn muốn học tiếng Hàn để:

  • Làm phong phú ngôn ngữ của mình để tự tin giao tiếp với người Hàn Quốc.
  • Khởi đầu cho ước mơ du học Hàn Quốc.
  • Xuất khẩu lao động Hàn Quốc.
  • Tìm kiếm một cơ hội việc làm tốt tại các công ty Hàn Quốc ở Việt Nam.
  • Giảng viên, phiên dịch viên tiếng Hàn với thu nhập cao.

Cho dù với lý do gì đi chăng nữa thì Tiếng Hàn cũng là thứ tiếng mà chúng ta đáng để chúng ta học tập và biết tới đúng không nào. Trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín tại Quảng Ninh – Emmanuel với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học và đào tạo tiếng Hàn chắc chắc sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn.

3.Bạn nên theo học lớp tiếng Hàn nào tại Quảng Ninh?

Tùy theo nhu cầu và mục đích học tiếng Hàn mà học viên tự xác định và trang bị cho mình kiến thức tiếng Hàn theo từng cấp độ khác nhau. Dưới đây trung tâm dạy tiếng Hàn tại Quảng Ninh – Emmanuel đã tổng hợp cho bạn nhưng trường hợp phổ biến.

Trường hợp 1: Bạn là học sinh có mong muốn học tiếng Hàn để sang Hàn Quốc du học?

Điều kiện: Trình độ tiếng Hàn tối thiểu mà bạn cần đạt được phải là mức trung cấp.

Tuỳ theo từng trường và yêu cầu của mỗi trường mà người dự định đi du học cần tìm hiểu để trang bị cho mình kiến thức và trình độ phù hợp ở mức tiếng Hàn trung cấp hay cao cấp khác nhau

Trường hợp 2: Bạn muốn kết hôn và sang sinh sống định cư tại Hàn Quốc?

Điều kiện: Sơ cấp là trình độ tối thiểu bạn cần phải biết và thông thạo để dễ dàng hoà nhập với xã hội và văn hoá của xứ sở Kim Chi.

Trường hợp 3: Bạn chỉ là người đang làm việc tại các công ty hoặc khu công nghiệp có nhiều công ty Hàn Quốc?

Điều kiện: Nếu mong muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng để có thể giao tiếp tốt với người nước ngoài mà cụ thể là các đồng nghiệp hoặc lãnh đạo người Hàn Quốc thì bạn chỉ cần học tiếng Hàn ở mức sơ – trung cấp.

Dù với mục đích nào, thì trình độ sơ cấp luôn là trình độ căn bản và cần thiết nhất cho tất cả các bạn khi tham gia khóa học tiếng Hàn tại Quảng Ninh.

4.Trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín tại Quảng Ninh.

Trung tâm dạy tiếng Hàn tại Quảng Ninh – Emmanuel với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm đã đoạt những giải thưởng lớn về tiếng Hàn và từng làm việc cho các công ty lớn của Hàn Quốc sẽ giúp các bạn đạt được mục đích của mình nhanh nhất.

Các khóa học dạy tiếng Hàn tại Emmanuel:

-Tiếng Hàn sơ cấp: dành cho các bạn mới làm quen với tiếng Hàn.

Thời gian: 40 buổi, mỗi buổi 2 tiếng.

Giáo trình: Tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam.

Bạn nhận được gì sau khóa học: Học viên đã sử dụng thành thạo bảng chữ cái, nguyên âm, phụ âm làm quen với các động từ cơ bản, các ngữ pháp nền tảng trong Tiếng Hàn….Và với vốn từ vựng khoảng 500 từ, học viên có thể tự tin giao tiếp những câu đơn giản trong sinh hoạt thực tế.

-Tiếng Hàn trung cấp: dành cho người đã làm quen với tiếng Hàn

Thời gian: 40 buổi, mỗi buổi 2 tiếng.

Giáo trình: Tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam.

Bạn nhận được gì sau khóa học: Trung tâm cam kết bạn sẽ đạt được Topik 3 sau khóa học.

Tại Emmanuel sẽ đáp ứng mọi nhu cầu học tiếng Hàn của bạn. Ngoài ra chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn với những lớp mở cả buổi sang và buổi tối để các bạn lựa chọn.

Lớp học tiếng Hàn sơ cấp tại trung tâm Emmanuel.

Cam kết của trung tâm dạy tiếng Hàn tại Quảng Ninh – Emmanuel.

  • Trung tâm luôn cam kết đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu, cơ sở vật chất mang lại sự tiện nghi, thoải mái giúp bạn tiếp thu bài giảng một cách tốt nhất.
  • Đội ngũ cô giáo, thầy giáo dạy tiếng Hàn tại Trung tâm luôn chỉ bảo tận tình, theo sát các học viên để nắm bắt kịp thời, sửa lỗi sai về ngữ pháp của các bạn, giúp bạn hiểu tường tận bài dạy.
  • Kết thúc khóa học tiếng Hàn tại Trung tâm bạn sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.

Trung tâm dạy Tiếng Hàn uy tín tại Quảng Ninh – Emmanuel với những thành tựu đạt được luôn cố gắng hết sức để ngày càng hoàn thiện hơn và giúp đỡ các bạn tiến đến ước mơ và những mục đích trong cuộc sống. Nếu có nhu cầu học tiếng Hàn tại Quảng Ninh hãy liên hệ ngay với trung tâm Emmanuel để nhận ưu đãi nhé!

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn