ẢNh đại diện

Học tiếng Hàn

ÔN LUYỆN THI TOPIK TIẾNG HÀN TẠI HẢI DƯƠNG.

Ngày: 22-08-2021 | Lượt xem: 758

Có trong tay chứng chỉ Topik tiếng Hàn sẽ giúp bạn có thêm rất nhiều cơ hội tốt trong công việc và cuộc sống. Do đó nhu cầu luyện thi Topik tiếng Hàn tại Hải Dương cũng tăng cao trong những năm gần đây. Việc lựa chọn một trung tâm ôn luyện thi Topik tiếng Hàn uy tín và chất lương tại Hải Dương là điều được rất nhiều các bạn trẻ tìm kiếm. Vậy hãy để trung tâm dạy tiếng Hàn Emmanuel cùng tìm hiểu về phương pháp ôn luyện thi topik tiếng Hàn tại Hải Dương với bạn ngay dưới bài viết này nhé!

https://duhocemmanuel.com/hoc-tieng-han/on-luyen-thi-topik-tieng-han-tai-thanh-hoa-n1199.html

https://duhocemmanuel.com/hoc-tieng-han/trung-tam-day-tieng-han-uy-tin-nhat-tai-ha-long-n1197.html

1.Những lý do bạn nên có chứng chỉ Topik.

  1. Topik là chứng chỉ tương đương với các chứng chỉ quốc tế của tiếng Anh như: TOEIC, TOEFL iBT, IELTS. Chứng chỉ Topik là chứng chỉ tiếng Hàn do quốc gia cấp. Đây là chứng chỉ có tính thông dụng và được sử dụng phổ biến rộng rãi, còn các chứng chỉ khác là do các trường đại học và các viện ngôn ngữ cấp.
  2. Chứng chỉ TOPIK là chứng chỉ đánh giá chính xác nhất năng lực của những người học tiếng Hàn với đề thi chặt chẽ, cán bộ coi thi nghiêm túc và chấm thi chính xác
  3. Đối với sinh viên nước ngoài có mong muốn nhập học vào các trường đại học ở Hàn Quốc thì phải có chứng chỉ Topik cấp 3-4 trở lên theo quy định của Bộ giáo dục và đào tạo Hàn Quốc.
  4. Topik là chứng chỉ duy nhất được toàn thế giới công nhận về năng lực tiếng Hàn.
  5. Ở Việt Nam, các trường đại học thường lấy Topik để làm chuẩn đánh giá trình độ tiếng Hàn thay thế cho các chứng chỉ tương ứng A-B-C ngoại ngữ hai.
  6. Tất cả mọi đối tượng học tiếng Hàn Quốc, ai cũng phải có chứng chỉ này, đặc biệt đối với học sinh, sinh viên Việt Nam sang du học tại các trường đại học Hàn Quốc đều phải thi chứng chỉ này để nhập học. Căn cứ vào cấp độ của chứng chỉ Topik để các trường đại học Hàn Quốc cấp học bổng cho sinh viên nước ngoài.
  7. Chứng chỉ Topik là điều kiện cơ bản để bạn có thể nhập quốc tịch Hàn Quốc, xin việc hay làm việc tại Hàn Quốc.
  8. Các công ty Hàn Quốc tuyển dụng nhân sự thường hay căn cứ vào chứng chỉ Topik.
  9. Đối với những người mang Visa E-7 khi nhập cảnh vào Hàn Quốc như thuyền viên, những người làm việc không chính thức, làm thợ xây dựng, nông nghiệp .. đều phải có chứng chỉ năng lực tiếng Hàn cấp 3 trở lên.
  10. Topik còn là căn cứ hỗ trợ bạn trong việc xin Visa, xin việc vào Hàn Quốc.

2.Trung tâm ôn luyện Topik tiếng Hàn uy tín và chất lượng nhất Hải Dương.

Trung tâm ôn luyện Topik tiếng Hàn uy tín và chất lượng nhất Hải Dương – Emmanuel có:

Hơn 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực du học và đào tạo tiếng Hàn.

Với hơn 10 năm đào tạo tiếng Hàn liên tục, Emmanuel đang là địa chỉ tin cậy của nhiều bạn trẻ muốn học tiếng Hàn tại Hải Dương.

Đội ngũ giáo viên giỏi

Chất lượng là yếu tố đầu tiên mà Trung tâm tiếng Hàn Emmanuel quan tâm, do vậy đội ngũ giáo viên giảng dạy tiếng Hàn của chúng tôi luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng. Các giáo viên giảng dạy tại trung tâm tiếng Hàn Emmanuel là người có trình độ và chuyên môn cao, tâm huyết với nghề, tận tình với học viên.

Cơ sở vật chất hiện đại

Trung tâm ôn luyện Topik tiếng Hàn tại Hải Dương – Emmanuel đang ngày càng hoàn thiện hơn về cơ sở vật chất để phục vụ tốt nhất cho các bạn học viên. Chúng tôi chú trọng đầu tư các trang thiết bị âm thanh, tivi, máy chiếu, phòng học,.. tốt nhất để học viên có điều kiện học tập hiệu quả.

Phương pháp dạy tiên tiến.

Phương pháp giảng dạy tương tác: Học qua hình ảnh mô phỏng thực tế, tài liệu học qua video, audio, slide,… trao đổi chương trình qua email, Facebook, Zalo,…

Tại trung tâm tiếng Hàn Emmanuel chúng tôi không gây áp lực cho học viên mà tạo động lực để các em học tập hiệu quả và đạt kết quả tốt nhất.

Học viên thành công

Không có gì quý giá hơn đối với một giáo viên khi học viên của mình thành công sau mỗi khóa học. Trung tâm tiếng Hàn Emmanuel tự hào có rất nhiều học viên đã và đang thành công trên con đường sự nghiệp mới tại Hàn Quốc giúp các bạn mở ra một tương lai với nhiều cơ hội hơn.

Quyền lợi tối đa

Đến với trung tâm tiếng Hàn Emmanuel học viên sẽ được nhận quyền lợi tối đa. Bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Học viên được quyền đổi giờ học, lớp học cho phù hợp với thời gian biểu của mình, được quyền bảo lưu khóa học khi có việc bận. Sau khóa học bạn có quyền yêu cầu được học lại để giúp củng cố kiến thức vững chắc hơn (nếu muốn)

Các khóa học ôn luyện Topik tiếng Hàn tại Emmanuel Hải Dương

Khóa luyện thi TOPIK I – Sơ cấp.

- Thời gian học lớp ngày: 80 buổi = 5 buổi/tuần = 2 giờ/buổi

- Thời gian học lớp tối: 80 buổi = 3 buổi/tuần = 2 giờ/buổi

- Nội dung học:

  • Bảng chữ cái, cách đọc, cách viết tiếng Hàn.
  • Ghép âm, ghép vần cũng như một số quy tắc cơ bản như quy tắc ghép phụ âm cuối
  • Mảng ngữ pháp với những mẫu câu thông dụng nhất trong tiếng Hàn.
  • Luyện thi các đề và rèn luyện kỹ năng thi Topik I

- Kiến thức đạt được sau khóa học: Học viên được làm quen với các dạng đề thi Topik I, đủ kiến thức, kỹ năng tự tin thi Topik I phục vụ cho xin việc, đi du học Hàn Quốc, đi xuất khẩu lao động hay lấy chồng Hàn Quốc

Khóa luyện thi TOPIK II – Trung cấp

- Thời gian học ngày: 90 buổi = 5 buổi/tuần = 2h/buổi

- Thời gian học tối: 90 buổi = 3 buổi/tuần = 2h/buổi

- Nội dung học: Luyện thi các đề và rèn luyện kỹ năng thi Topik II

- Kiến thức đạt được sau khóa học: Học viên được làm quen với các dạng đề thi Topik II, đủ kiến thức tự tin thi Topik II phục vụ cho xin việc, đi du học, xuất khẩu lao động hay lấy chồng Hàn Quốc.

Học Topik tiếng Hàn tại trung tâm tiếng Hàn Emmanuel bạn nhận được:

-Khả năng tiếng Hàn: Sử dụng tiếng Hàn biên phiên dịch thành thạo.

-Việc làm - thu nhập: Cơ hội việc làm, thu nhập cao tại doanh nghiệp Hàn Quốc

-Bằng cấp - chứng chỉ: Chứng chỉ Topik 3 chỉ sau 1 năm học tại trung tâm.

-Cơ hội phát triển: Du học Hàn Quốc với học bổng cao cùng với đó là những cơ hội về việc làm và cuộc sống trong tương lai.

Việc tìm kiếm chứng chỉ Topik phục vụ nhu cầu du học, sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc là điều không hề dễ dàng. Do đó hãy để trung tâm ôn luyện thi Topik tiếng Hàn tại Hải Dương Emmanuel đồng hành và chia sẻ cùng với bạn.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn