ẢNh đại diện

Học tiếng Hàn

ĐÀO TẠO TIẾNG HÀN- BIÊN PHIÊN DỊCH

Ngày: 27-02-2021 | Lượt xem: 1635

Học tiếng Hàn không khó, nói tiếng Hàn cũng rất đơn giản nhưng để trở thành 1 phiên dịch tiếng Hàn thì đòi hỏi bạn nhiều hơn thế

Tiếng Hàn đang là ngôn ngữ nước ngoài phổ phiến thứ 2 sau tiếng Anh được các bạn trẻ quan tâm và yêu thích không chỉ ở Hải Phòng mà còn phổ biến khắp cả nước, rất tiện để phục vụ công việc trong các Công ty của Hàn Quốc và để đi du lịch du học.

Những năm gần đây các công ty của Hàn Quốc đang mở ra rất nhiều tại Việt Nam. Hiện tại Việt Nam và Hàn Quốc đang có mối quan hệ rất tốt đẹp để cùng nhau thúc đẩy phát triên kinh tế . Vì vậy mà từ các công ty Hàn Quốc đã tạo ra công việc cho hàng triệu nhân công Việt Nam, nhất là công việc với mức lương cao đối với những người biết tiếng Hàn .Cùng với việc số học sinh Du học Hàn Quốc cũng mỗi năm một gia tăng .

<iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/s-mimjxQT5M" title="YouTube video player" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

             

Hiện nay,phần lớn người học và nghiên cứu về tiếng Hàn vì muốn tìm cho mình một công việc ổn định với mứng lương cao chứ không đơn giản chỉ là học vì trào lưu hay là thần tượng Kpop. Trong đó một trong số những công việc liên quan tới tiếng Hàn được nhiều người hướng đến nhất đó chính là biên dịch và phiên dịch tiếng Hàn chuyên sâu hay còn gọi là công việc dịch thuật từ tiếng Hàn sang tiếng  Việt và  ngược lại. Nghề phiên dịch từ xưa đến nay vẫn được đánh giá là công việc hot, đem lại thu nhập khủng và nhất là với những ai có ước mơ du ngoạn nhiều nơi trên thế giới. Nếu như ngành phiên dịch tiếng anh hiện nay đang bị bão hòa thì với tiếng Hàn cơ hội trở thành phiên dịch viên đang rộng mở để chào đón bạn. Vì lý do đó mà có nhiều các trung tâm đào tạo tiếng Hàn cũng đã mở ra .

 

Học tiếng Hàn không khó, nói tiếng Hàn cũng rất đơn giản nhưng để trở thành 1 phiên dịch tiếng Hàn thì đòi hỏi bạn nhiều hơn thế.Đến với khóa học tiếng Hàn biên phiên dịch của Trung tâm đào tạo tiếng Hàn Emmanuel tại Hải Phòng  sẽ giúp bạn học tiếng Hàn tốt hơn cho bạn những kinh nghiệm học tiếng Hàn hiệu quả để bạn sớm thực hiện được ước mơ của mình.

Trải qua những năm tháng đào tạo giảng dạy ngôn ngữ tiếng Hàn,Emmanuel đã gặt hái nhiều thành công, và chiếm được lòng tin của tất cả học viên trong những năm vừa qua, không những thế mà trung tâm còn để lại rất nhiều kỷ niệm, cùng tiếng vang lớn trong nghiệp vụ đào tạo tiếng Hàn. Trung tâm tiếng Hàn Emmanuel đang sở hữu đội ngũ giáo viên giảng dạy tiếng Hàn chuyên nghiệp có đầy đủ chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, với nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết. Ngoài những giáo viên là những người Việt Nam thì trung tâm cũng có giáo viên Hàn Quốc để giúp cho học viên được giao tiếp với người bản xứ nhằm mục đích nâng cao khả năng phản xạ giao tiếp,tự tin giao tiếp và thuần thục hơn.

Phương pháp giảng dạy của Emmanuel luôn luôn đổi mới và đưa ra những phương pháp giảng dạy hiệu quả và phù hợp với được mọi đối tượng dù là học sinh hay, người đi làm tại các công ty Hàn Quốc.

Với mục tiêu giúp các bạn học để phát triển đầy đủ 4 kỹ năng NGHE – NÓI – ĐỌC – VIẾT,mong muốn đào tạo ra những học viên có năng lực tiếng Hàn thật sự Emmanuel dần khẳng định được vị thế trong lòng các bạn trẻ ham học tiếng Hàn tại Hải Phòng.

                 Không có mô tả.Có thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhà

Năm 2019 học sinh của Emmanuel bạn Đặng Thị Thanh đã đạt giải nhất bảng A cuộc thi tiếng Hàn toàn thành phố Hải Phòng, do sở ngoại vụ và hội người Hàn tại Hải Phòng kết hợp tổ chức với chủ đề “ Quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc”  .

Tiếp tục năm 2020 học sinh của Emmanuel đã dành giải ba bảng B cuộc thi tiếng Hàn thành phố Hải Phòng với chủ đề “ Việt Nam Hàn Quốc cùng hướng tới tương lai”.

               Có thể là hình ảnh về 4 người, tóc, mọi người đang đứng và áo khoác ngoàiCó thể là hình ảnh về 13 người, mọi người đang đứng và áo khoác ngoài

Khóa học sơ cấp 1

Là khóa học dành cho những bạn chưa biết gì về tiếng Hàn

Kiến thức ngôn ngữ :

Cung cấp kiến thức cơ bản về cấu tạo ngôn ngữ , hình thành câu chữ từ vựng Hướng dẫn lộ trình học, phương pháp học. Bắt đầu với các phần nội dung cơ bản nhất như: Bảng chữ cái, cách ghép chữ, quy tắc đọc - phát âm, cách chào hỏi, xin lỗi; các nội dung hội thoại tiếng Hàn sơ cấp, mẫu câu giao tiếp thông dụng  cho người mới bắt đầu như hỏi đường, rủ rê, hỏi giá tiền, thời tiết...

 

             Không có mô tả.Không có mô tả.

Kiến thức biên phiên dịch:

Dựa trên những kiến thức chung đã được học trên lớp, học viên được làm quen với những thông tin về chuyên ngành biên phiên dịch như đặc thù nghề nghiệp, yêu cầu nghề nghiệp, điều kiện làm việc và bước đầu học được cách nghe - dịch những câu văn đơn giản.

Khóa học sơ cấp 2

Kiến thức ngôn ngữ :

Phát triển dầy đủ 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết

Học tiếp những kiến thức về tiếng Hàn về từ loại, về các chủ đề cơ bản như mua sắm, hỏi giờ, đi bệnh viện, đi du lịch... Luyện tập các kỹ năng nghe - nói - đọc viết trong các giờ học. Làm quen với kỳ thi TOPIK tiếng Hàn.

Làm quen với kiến thức tiếng Hàn sơ - trung cấp. Học các chủ đề mở rộng hơn như giới thiệu địa điểm, miêu tả, bày tỏ quan điểm cá nhân… Kết hợp một số kỹ năng giải đề thi TOPIK

Kiến thức biên phiên dịch:

Tiếp tục các phần kiến thức liên quan đến biên phiên dịch cơ bản, thực hành các kỹ năng như nghe - nói phản xạ nhanh, viết tốc ký, học các ký hiệu đặc biệt, phân biệt ngôn ngữ nói và viết trong tiếng Hàn. Vận dụng những nội dung tiếng Hàn đã được học, tập xây dựng - phát triển các tình huống hội thoại sơ - trung cấp, phản xạ ngôn ngữ theo cặp với tốc độ nhanh.

           Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang ngồi và thực phẩmKhông có mô tả.

Khóa học trung cấp 3-4

Kiến thức ngôn ngữ :

Chương trình giúp học viên có đầy đủ vốn từ vựng, ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản cùng với khả năng nghe nói đọc viết, sử dụng các biểu hiện mẫu câu của tiếng Hàn với trình độ trung cấp.Hỗ trợ những kỹ năng giải đề tiếng Hàn TOPIK II hiệu quả. Làm quen với các chủ đề nâng cao như khuyên bảo, giải thích, yêu cầu. Tiếp tục hoàn thiện 4 kỹ năng và kiến thức ngữ pháp cơ bản, học tiếp kiến thức chuyên ngành chuyên sâu về các lĩnh vực thương mại, văn hóa làm việc với người Hàn Quốc. Học cách so sánh, phân biệt, bày tỏ thái độ, quan điểm của bản thân về các chủ đề phức tạp hơn, quan trọng hơn trong xã hội hiện đại.

Kiến thức biên phiên dịch:

Luyện tập kỹ năng viết bài về các chủ đề như nhà cửa, văn hóa, quê hương… Làm quen dịch trực tiếp các bài phỏng vấn, phóng sự ngắn. Tiếp tục phát triển các kỹ năng nghe hiểu, đọc hiểu và sử dụng tiếng Hàn trong các chuyên ngành như biên phiên dịch nghiệp vụ văn phòng, Biên - Phiên dịch thương mại

           Không có mô tả ảnh.Có thể là hình ảnh về 2 người

 

Thực hành các kỹ năng biên dịch, phiên dịch ở môi trường công việc tiếng Hàn thực tế như: Nghiệp vụ thư ký, thương mại, gửi Email. Tiếp tục luyện tập viết, dịch các đoạn văn ngắn về nhiều chủ đề.

Xem các video về tình huống biên dịch - phiên dịch về sự kiện - hội thảo - tin tức phức tạp, chương trình phim ảnh - kịch nói, bắt đầu thực hiện nhiều hơn các tình huống phản xạ tiếng Hàn

Công ty tư vấn du học và đào tạo tiếng Hàn Emmanuel tự hào là một trong số những công ty đào tạo tiếng Hàn chuyên nghiệp tại Hải Phòng.

              

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn