ẢNh đại diện

Học bổng du học Mỹ

7 LOẠI HỌC BỔNG DU HỌC MỸ NHẤT ĐỊNH BẠN PHẢI BIẾT.

Ngày: 10-08-2021 | Lượt xem: 654

Học bổng du học là một vấn đề luôn được tất cả các du học sinh tại Mỹ quan tâm nhằm giảm bớt chi phí du học đắt đỏ. Trong bài viết này trung tâm tư vấn du học Emmanuel xin giới thiệu đến bạn đọc 7 loại học bổng du học phổ biến nhất tại Mỹ. Cùng theo dõi những chính sách học bổng du học tại Mỹ nhé!

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/trung-tam-tu-van-du-hoc-my-tai-phu-tho.-n1165.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-my/ltrung-tam-tu-van-du-hoc-my-uy-tin-tai-quang-ninh-n1166.html

Học bổng du học Mỹ

Học bổng du học tại Mỹ có thể được phân loại theo nhiều cách, trong bài viết này trung tâm tư vấn du học Emmanuel muốn nói đến cách phân loại theo kỹ năng, lĩnh vực đam mê và sở thích của sinh viên, bao gồm:

  1. Học bổng học tập
  2. Học bổng phục vụ cộng đồng
  3. Học bổng thể thao
  4. Học bổng cho sở thích và ngoại ngữ
  5. Học bổng dựa trên danh tính của ứng viên
  6. Học bổng dựa trên nhu cầu
  7. Học bổng nhà tuyển dụng và học bổng quân sự

1.Học bổng học thuật

Học bổng học thuật là loại học bổng phổ biến nhất không chỉ tại Mỹ mà còn ở rất nhiều nước trên thế giới. Những sinh viên đạt thành tích cao có thể giành được tiền học bổng dựa trên điểm thi và bảng điểm chuẩn hóa.

Hầu hết các trường Đại học ở Mỹ đều cấp học bổng dựa trên thành tích học tập của sinh viên. Điều này nhằm khuyến khích sinh viên học tập và nghiên cứu đồng thời thu hút những nhân tài khi họ không đủ khả năng chi trả cho học phí.

Mỗi trường lại có những chính sách riêng về tiền thưởng cho học bổng học thuật, có những trường học bổng học thuật có giá trị lên đến toàn bộ khóa học.

Để tìm các cơ hội tương tự dựa trên điểm số và điểm kiểm tra, hãy sử dụng các công cụ tìm kiếm học bổng như Scholly và Fastweb. Khi sinh viên nộp đơn, họ có thể gây ấn tượng với các ủy ban học bổng bằng bảng điểm nổi bật và cam kết học tập.

2.Học bổng Dịch vụ Cộng đồng

Học bổng không chỉ dành cho sinh viên hàng đầu. Có nhiều cơ hội khác nhau cho những người tình nguyện trong cộng đồng của họ.

Ví dụ, giải thưởng $ 2,500, $ 10,000 hay $ 25.000 cho công dân Mỹ hoặc cư trú hợp pháp, những người đã tạo ra một tác động tích cực đối với cộng đồng của họ và "chứng tỏ lòng can đảm, sức mạnh và trí tuệ như thể hiện bởi tác động cộng đồng thông qua hoạt động tình nguyện."

Một ví dụ khác: Giải thưởng Tinh thần Cộng đồng Prudential , dành cho cả sinh viên Hoa Kỳ và quốc tế.

Sinh viên có lịch sử tham gia vào cộng đồng có thể tập trung tìm kiếm học bổng của họ vào các giải thưởng dựa trên hoạt động tình nguyện như thế này.

3.Học bổng thể thao

Học sinh có năng khiếu thể thao có thể cân nhắc theo đuổi học bổng thể thao. Nhiều trường đại học Mỹ cung cấp loại học bổng thể thao cho các bộ môn bóng rổ, bóng đá, bơi lội…

Các trường thuộc Phân khu I và Phân khu II của NCAA cung cấp học bổng thể thao cho sinh viên-vận động viên.

4.Học bổng cho Sở thích và Ngoại khoa

Mặc dù sinh viên có thể quen thuộc với các học bổng học thuật và thể thao, nhưng các giải thưởng được tạo ra để hỗ trợ các sở thích và đam mê nhất định có thể mang lại một số cơ hội đáng ngạc nhiên.

Ví dụ, trao học bổng cho sinh viên làm cho bộ trang phục dạ hội tốt nhất của Duck Tape thương hiệu băng keo. Mặc dù hầu hết các công cụ tìm kiếm học bổng không có danh mục cho các sáng tạo váy dạ hội, sinh viên có thể lọc kết quả theo sở thích hoặc đặc điểm.

Học sinh cũng có thể tận dụng các hoạt động ngoại khóa của mình, chẳng hạn như tham gia vào các vở kịch và nhạc kịch, để kiếm tiền vào đại học. Bạn nộp đơn càng nhiều, khả năng thực sự nhận được tiền học bổng càng cao.

 5.Học bổng dựa trên danh tính của ứng viên

Một số chương trình học bổng có sứ mệnh hỗ trợ những sinh viên không có đại diện truyền thống.

Ví dụ, Học sinh trung học phổ thông người Mỹ gốc Phi có thể nộp đơn xin Học bổng Ron Brown gia hạn , trị giá 40.000 đô la. Chương trình cung cấp học bổng học thuật, cơ hội dịch vụ và kinh nghiệm lãnh đạo.

Khi tìm kiếm cơ hội, sinh viên có thể chỉ ra giới tính, chủng tộc, dân tộc hoặc các khía cạnh khác của danh tính của họ để tìm học bổng phù hợp.

6. Học bổng dựa trên nhu cầu

Nhiều tổ chức học bổng khác nhau, như Quỹ học bổng Davis-Putter , cung cấp tối đa 15.000 đô la mỗi năm cho những người nộp đơn thành công, tìm cách giúp đỡ những sinh viên có nhu cầu tài chính được chứng minh.

Nhiều học bổng dựa trên nhu cầu có các yêu cầu bổ sung, chẳng hạn như sống trong một cộng đồng cụ thể ở Hoa Kỳ hoặc theo đuổi một lĩnh vực nghiên cứu cụ thể. Ví dụ, cung cấp các khoản trợ cấp dựa trên nhu cầu cho sinh viên đại học và sau đại học, những người cam kết thực hiện công bằng kinh tế và xã hội.

Trong khi tìm kiếm học bổng dựa trên nhu cầu, sinh viên sẽ cần phải xem xét bất kỳ tiêu chí bổ sung nào trước khi nộp đơn.

7.Học bổng Nhà tuyển dụng và Học bổng Quân sự

Một cách khác để kiếm tiền học đại học là thông qua chủ của một thành viên trong gia đình. Nhiều nhà tuyển dụng cung cấp các chương trình học bổng để hỗ trợ con cái trong độ tuổi đại học của nhân viên. Tính đủ điều kiện và số tiền thưởng khác nhau giữa các nhà tuyển dụng.

Ngoài ra, trẻ em của một số nhiệm vụ tại ngũ, dự bị, Vệ binh Quốc gia hoặc các thành viên đã nghỉ hưu của quân đội Hoa Kỳ đủ điều kiện nhận Quỹ Học bổng Chỉ huy Quân sự.

Quỹ học bổng du học tại Mỹ rất lớn và được xét theo nhiều khía cạnh, hãy theo dõi trung tâm tư vấn du học Emmanuel để cập nhật thêm những thông tin về học bổng du học ở Mỹ giúp bạn giảm bớt gánh nặng chi phí du học nhé!

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn