ẢNh đại diện

Học bổng du học Hàn Quốc

Học bổng toàn phần du học Hàn Quốc KDU Global Immersion Program ( KGIP )

Ngày: 09-05-2024 | Lượt xem: 127

KDU Global Immersion Program (KGIP) là sự kiện thường niên được tổ chức và tài trợ hoàn toàn bởi Đại học Kyungdong (KDU Global), Hàn Quốc. KGIP nhằm mục đích gắn kết hàng trăm sinh viên quốc tế và Hàn Quốc đến với nhau để có cơ hội xây dựng mạng lưới quốc tế, trải nghiệm và học hỏi các nền văn hóa và giá trị khác nhau, nâng cao ngôn ngữ, kỹ năng chuyên môn phù hợp với nghề nghiệp thông qua các khóa học, sự kiện, chuyến đi và hoạt động thú vị ở những khu vực du lịch nổi tiếng nhất của Hàn Quốc!

I. Giới thiệu về Đại học Kyungdong (KDU)

Được thành lập vào năm 1981, Đại học Kyungdong (KDU) đã nổi lên như một trong những trường đại học hàng đầu Hàn Quốc về giáo dục quốc tế. Hiện tại, KDU đang đào tạo hàng nghìn sinh viên thuộc hơn 30 chuyên ngành ở ba cơ sở tại Hàn Quốc: Metropol Campus ở Yangju-si, Medical Campus ở Wonju-si và Global Campus ở Goseong/Sokcho.

Kể từ năm 2015, KDU Global đã cung cấp nhiều chương trình cấp bằng đại học trung cấp bằng tiếng Anh và tiếng Hàn cũng như các khóa đào tạo nghề trong lĩnh vực Kinh doanh Quốc tế, Quản lý Khách sạn Quốc tế, Công nghệ Máy tính và Nghiên cứu Hàn Quốc cho sinh viên quốc tế. Chỉ trong một thời gian ngắn, KDU Global đã trở thành điểm đến hàng đầu của gần 2.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 50 quốc gia!

KDU Global cung cấp một môi trường giáo dục lý tưởng với khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Học sinh có thể ngắm nhìn dãy núi Seorak và Biển Đông chỉ cách Global Campus vài trăm mét. Những hồ nước xinh đẹp và rừng thông càng góp phần tạo nên sự hài hòa và cân bằng tại KDU Global, khiến nơi đây trở thành một trong những cơ sở đẹp nhất Hàn Quốc.

Học bổng KDU Global Immersion Program (KGIP) 2023

Xem thêm: Du học Hàn Quốc tại Hải Phòng cùng Du học Emmanuel – Uy tín tạo nên thương hiệu

II. Giới thiệu về học bổng KDU Global Immersion Program (KGIP)

Sinh viên quốc tế được nhận vào KGIP2024 sẽ được cấp Học bổng Toàn cầu KDU. Học bổng KDU Global bao gồm toàn bộ học phí, phí ký túc xá trong khuôn viên trường, bữa sáng kiểu Âu (Kỳ I), chi phí tổ chức và vận chuyển cho các chuyến đi thực địa, tham quan và các hoạt động trong toàn bộ thời gian của chương trình.

Những người tham gia phải chịu trách nhiệm thanh toán vé máy bay đến/từ Hàn Quốc, di chuyển giữa Sân bay Quốc tế Inch và KDU Global, bảo hiểm y tế cũng như các chi phí sinh hoạt và cá nhân khác.

Năm nay, KGIP 2024 tổ chức hai buổi dành cho sinh viên quốc tế:

Phần I: Kết nối toàn cầu và hòa nhập văn hóa

  • Sẽ kéo dài từ ngày 15 tháng 7 đến ngày 9 tháng 8 năm 2024 (4 tuần).
  • Cung cấp một môi trường thú vị cho sinh viên quốc tế và Hàn Quốc để thiết lập mạng lưới, xây dựng tình bạn và trao đổi văn hóa.
  • Cho người tham gia tiếp xúc với các hoạt động và buổi học hấp dẫn và thú vị về các xu hướng đương đại của Hàn Quốc bao gồm ngôn ngữ, văn hóa và lịch sử Hàn Quốc, K-Beauty, K-Pop, K-Cuisine và K-Sports.
  • Cung cấp các chuyến tham quan và chuyến đi đến các địa điểm công nghiệp và văn hóa nổi tiếng nhất khắp Hàn Quốc!

Phần II: Di chuyển sinh viên toàn cầu - Học kỳ học thuật

  • Sẽ kéo dài từ ngày 26 tháng 8 năm 2024 đến ngày 13 tháng 12 năm 2024 (16 tuần - Học kỳ mùa thu năm 24).
  • Cho phép sinh viên quốc tế đăng ký các khóa học lấy tín chỉ tại KDU Global.
  • Cung cấp các chuyên ngành cạnh tranh trong lĩnh vực Kinh doanh, Khoa học Máy tính, Nghiên cứu Hàn Quốc và Khách sạn.
  • Thể hiện những chuyến đi thực tế thú vị trên khắp Hàn Quốc.
  • Cung cấp các cơ hội phục vụ cộng đồng và các sự kiện văn hóa.

Tất cả sinh viên quốc tế đủ điều kiện được nhận vào KGIP 2024 sẽ được cấp “Học bổng Toàn cầu KDU” bao gồm toàn bộ học phí, chỗ ở trong khuôn viên trường, bữa sáng (trong Kỳ I) và chi phí tổ chức cho tất cả các chuyến đi thực địa, hoạt động và sự kiện!

Thời hạn nộp đơn đăng ký:

Early Bird Applications – trước ngày 15 tháng 4 năm 2024

Final Call – trước ngày 24 tháng 5 năm 2024.

Học bổng KDU Global Immersion Program (KGIP) 2023

Xem thêm: Học bổng toàn phần chính phủ Hàn Quốc GKS 2024

III. Điều kiện và thủ tục đăng ký

1. Điều kiện đăng ký

Sinh viên quốc tế phải đáp ứng các yêu cầu sau tại thời điểm đăng ký Chương trình Hòa nhập Toàn cầu KDU 2024:

  • Đang học đại học hoặc thạc sĩ
  • Không được lớn hơn 35 tuổi.
  • Có thành tích học tập xuất sắc
  • Có thể đáp ứng các yêu cầu về thị thực D-2-8 (nghiên cứu ngắn hạn).
  • Có sức khỏe tốt.

2. Hồ sơ đăng ký

  • Mẫu đăng ký tham dự và bài luận trình bày mục đích đăng ký
  • Bản sao hộ chiếu
  • Giấy chứng nhận nhập học của trường đại học hiện tại
  • Bảng điểm học tập
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT
  • Ảnh hộ chiếu

Lưu ý quan trọng:

  • Tất cả các tài liệu phải được dịch sang tiếng Anh và được công chứng.
  • Các mục nêu trên phải được scan và gộp thành một file PDF theo thứ tự nhất định.
  • Tệp PDF phải được đổi tên thành “Country_LastName” (Ví dụ: “Greece_Jokubas”) và tải lên ứng dụng trực tuyến.
  • Chỉ những người nộp đầy đủ hồ sơ hợp lệ mới được xem xét trong giai đoạn sàng lọc hồ sơ.
  • Mỗi học sinh chỉ được nộp một đơn đăng ký. Nhiều bài nộp của cùng một người nộp đơn sẽ làm chậm đáng kể thời gian xử lý đánh giá của người nộp đơn.

4. Phí nhập học

Chỉ những ứng viên thành công mới nhận được Thư đề nghị có điều kiện cho Phí nhập học kèm theo các chi tiết và hướng dẫn xử lý thanh toán. Thí sinh sẽ chịu mọi chi phí giao dịch ngân hàng liên quan đến việc hoàn tất thanh toán phí nhập học.

Lưu ý:

  • Phí nhập học không được hoàn lại sau khi đã thanh toán.
  • Những người tham gia KGIP2024 Phiên II cũng sẽ phải đăng ký Thẻ đăng ký người nước ngoài và Bảo hiểm y tế quốc gia theo yêu cầu của luật pháp và quy định của Hàn Quốc bằng chi phí của họ.

Sau khi vượt qua vòng sàng lọc hồ sơ, các sinh viên cần chuẩn bị thêm các giấy tờ sau:

  • Bản sao có chứng thực/có chứng thực của Giấy chứng nhận tuyển sinh từ trường đại học hiện tại (Đã nộp đơn xin cấp Apostille) /Chứng thực)
  • Apostille/Bản sao công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp/Bằng tốt nghiệp THPT
  • Giấy chứng nhận số dư ngân hàng
  • Biên lai nộp phí đăng ký

4. Quy trình đăng ký

Quy trình đăng ký học bổng du học Hàn Quốc KGIP

5. Những ngày và thời hạn quan trọng

Thời hạn đăng ký học bổng du học Hàn Quốc KGIP

IV. Các khoá học và hoạt động 

Lớp học ngôn ngữ

Các lớp học được thiết kế để nâng cao trình độ tiếng Hàn và tiếng Anh của sinh viên quốc tế và địa phương thông qua các buổi học chuyên sâu và tương tác. Học sinh sẽ được xếp vào các nhóm tương ứng với trình độ thành thạo mà các em thể hiện trong bài kiểm tra xếp lớp vào ngày đầu tiên.

K-Beauty: Chăm sóc da, Nghệ thuật làm móng và Trang điểm

Các lớp học K-Beauty sẽ được hướng dẫn bởi các chuyên gia chăm sóc da, trang điểm và làm móng nổi tiếng tại Hàn Quốc. Dưới sự giám sát của giảng viên, học viên sẽ có trải nghiệm thực tế trực tiếp với những người tham gia bằng cách sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm và dụng cụ làm đẹp của Hàn Quốc. Khóa đào tạo K-Beauty sẽ kéo dài trong một tuần với tổng cộng ba đến bốn buổi. Tất cả những người tham gia đều phải tham gia khóa học vì nó cung cấp những nội dung thiết thực và thú vị cho tất cả mọi người, cả nam và nữ.

Thể thao K: Taekwondo

Taekwondo, là nhánh phổ biến nhất của võ thuật Hàn Quốc, đề cao sự tôn trọng, hòa bình và khiêm tốn bên cạnh sức mạnh thể chất cũng như tinh thần. Những người tham gia sẽ có trải nghiệm kéo dài một tuần về huấn luyện taekwondo cơ bản trong thời gian lưu trú tại KDU Global. Các lớp học sẽ được thực hiện bởi các thành viên Câu lạc bộ Taekwondo KDU chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của học sinh địa phương. Không có gì trẻ hóa học sinh hơn việc đào tạo nhóm đồng bộ sau các lớp học ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc!

K-Ẩm thực

Mục đích của lớp học là giúp học viên có được trải nghiệm thực tế trong việc chuẩn bị một số món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc trong lớp học trong bếp. Các buổi học sẽ được giám sát bởi các giáo sư đến từ Khoa Quản lý Khách sạn Quốc tế của KDU. Học sinh sẽ làm việc theo nhóm và cá nhân. Sau khi chuẩn bị xong, học sinh sẽ tự mình chia sẻ và thưởng thức các món ăn trong không gian ăn uống được chỉ định.

K-Pop

Các biên đạo múa chuyên nghiệp dạy học sinh các bước nhảy K-Pop trong các lớp học trực tiếp và thân thiện. Các buổi tập nhóm đồng bộ luôn mê hoặc những người tham gia chương trình và để lại cho họ những kỷ niệm khó quên. Các lớp học bao gồm ba đến bốn buổi và kéo dài trong một tuần. Cũng giống như tất cả các hoạt động khác, mọi người sẽ có cơ hội tham gia các lớp học K-Pop và cảm thấy mình như một ngôi sao tại KDU Global!

Nhạc cụ truyền thống

Trong khi Hàn Quốc có một danh sách dài các nhạc cụ truyền thống, các lớp Nhạc cụ truyền thống (TIM) sẽ cho phép học sinh có được các kỹ năng cơ bản để chơi '모듬북' ('trống') , mang cả văn hóa dân gian và tinh thần hoàng gia. Bằng cách tạo ra âm thanh diễu hành đồng bộ theo nhóm, những người tham gia thường trải nghiệm cảm giác đoàn kết, thoát khỏi căng thẳng và các yếu tố lịch sử của âm nhạc đã phát triển mạnh trong văn hóa Hàn Quốc. Các chuyên gia nhiệt tình sẽ làm cho các lớp học trở nên vui vẻ và giải trí cho mọi người!

Hanbok và trà đạo

Bạn sẽ phải lòng những thiết kế, màu sắc và hoa văn tuyệt đẹp của trang phục truyền thống Hàn Quốc. Mỗi chi tiết của Hanbok đều chứa đựng nhiều ý nghĩa đa dạng, bao gồm sự quan tâm, lịch sự với người khác và lời chúc tốt đẹp cho cuộc sống. Hanbok còn thể hiện tinh thần của người Hàn Quốc, bao gồm nhận thức thẩm mỹ và triết lý sống. Những người tham gia sẽ có cơ hội mặc Hanbok để tham dự trà đạo. Tận hưởng trải nghiệm trà đạo đặc biệt với nhiều thông tin lịch sử từ các giáo sư KDU-Hàn Quốc học.

Thư pháp truyền thống Hàn Quốc & Làm quạt

Những người tham gia sẽ được trải nghiệm thực tế về loại hình nghệ thuật viết chữ cổ xưa của Hàn Quốc, Thư pháp Hàn Quốc và sẽ làm một chiếc quạt thủ công Hàn Quốc. Tạo ra thư pháp được coi là một hành động kỷ luật, như một việc gì đó mà người ta làm để rèn luyện trí óc của mình và không chỉ là một bài tập kỹ thuật. Sau buổi học này, tác phẩm thư pháp do người tham gia sáng tạo có thể là một món quà lưu niệm để họ lưu giữ và trân trọng.

Trò chơi truyền thống Hàn Quốc tại Làng cổ dân gian

Trò chơi mang đến cảm giác phấn khích và hương vị giá trị Hàn Quốc trong một ngôi làng dân gian truyền thống Hàn Quốc. Trong số đó, một trong những trò chơi thú vị nhất là ‘ Tuho. ' Trò chơi này rất phổ biến đối với những người thuộc hoàng gia hoặc quý tộc thời đó. Luật chơi rất đơn giản là người chơi cần ném mũi tên vào chậu. Người có nhiều mũi tên nhất trong nồi sẽ thắng. Học sinh quốc tế sẽ được trải nghiệm các trò chơi cá nhân và đồng đội cùng với các bạn học sinh Hàn Quốc.

Lưu ý: Lịch trình chương trình chi tiết sẽ được gửi đến các học viên sau khi hoàn tất tuyển sinh.

Hoạt động học bổng du học Hàn Quốc KGIP

Hoạt động học bổng du học Hàn Quốc KGIP

Liên h ngay trung tâm để được tư vn min phí

CS1: S 1 - T 1 ngã tư Rế - Thị trấn An Dương  - Hi Phòng

Hotline: MR Cường 0961.929.998

Fanpage: https://www.facebook.com/duhocemmanuel

CS2 : Xã Minh Tân - Kiến Thy - Hi Phòng

Hotline: MR Nam 0967.529.992

Fanpage: https://www.facebook.com/tuvanduhockienthuy

CS3 : S 24 Lê Li – An Lão – Hi Phòng (Đối din THPT An Lão)

Hotline: MR Cường 0961.929.998

Fanpage: https://www.facebook.com/hannguemmanuelanlao

CS4: S 12A-TTTM Thy Nguyên Mall-TT Núi Đèo-Thu Nguyên-Hi Phòng.

Hotline: MR Cường 0961.929.998

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamduhocemmanuel

Email: duhocemmanuel@gmail.com

Website :https://duhocemmanuel.com

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn