ẢNh đại diện

Thông tin du học Canada

ĐẠI HỌC WATERLOO- TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÁNG TẠO NHẤT Ở CANADA

Ngày: 04-07-2021 | Lượt xem: 427

Trường đại học Waterloo là trường đại học sáng tạo nhất ở Canada có trung tâm nghiên cứu hạt nhân, động cơ và là một trong những hệ sinh thái khởi nghiệp hàng đầu trên Thế Giới. Với nền giáo dục không chỉ giàu tính thực tiễn mà trường còn có các chương trình học tập kết hợp song song với việc thực tập có trả lương. Quả là một cơ hội tốt phải không các bạn? Nếu bạn có sự quan tâm đến ngôi trường này thì ngay bây giờ hãy cùng trung tâm du học Emmanuel tìm hiểu kĩ hơn về ngôi trường này nhé^^

Những thông tin về trường đại học Waterloo

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/dai-hoc-toronto-canada--top-truong-dai-hoc-uy-tin-nhat-the-gioi-n1063.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/truong-dai-hoc-simon-frasersfu-truong-dai-hoc-tong-hop-so-1-tai-canada-n1064.html

* Tên tiếng Anh: University of Waterloo(UW)

* Loại trường: công lập (Public)

*Năm thành lập: 1957

* Địa chỉ:200 University Ave West, Waterloo, Ontario, Canada, N2L 3G1

* Website: https://uwaterloo.ca/

 Trường đại học Waterloo thành lập vào năm 1957 tọa lạc tại phía Tây Toronto, Waterloo chào đón hơn 35,000 sinh viên đến từ 120 quốc gia khác nhau. Trường được thành lập với mục tiêu giảng dạy xây dựng cho sinh viên lối tư duy mới- vượt qua giới hạn của kỉ luật tọa ra đột phá mới trong nghiên cứu chuyên sâu.

 Được xây dựng từ nền tảng ngành khoa học, kỹ thuật và toán, hiện nay, đại học Waterloo đã trở thành trường đại học dẫn đầu trong các ngành: Giáo dục về môi trường, Kiến trúc, Nghệ thuật, Tâm lí và Sức khỏe con người

Từ khi thành lập tới nay, Waterloo luôn được xếp hạng là một trong những trường đại học hàng đầu Canada, và cũng là trường đại học đi đầu trong việc đưa kiến thức, ý tưởng và công nghệ tới các tổ chức tư nhân. Theo PricewaterhouseCoopers, có hơn 250 công ty tư nhân trong lĩnh vực công nghệ được thành lập nhờ sự trợ giúp về nghiên cứu từ đại học Waterloo. Số lượng này nhiều hơn bất kì trường đại học nào khác tại Canada.

Cơ sở vật chất

                          Khuôn viên xanh tại trường đại học Waterloo

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/dai-hoc-cape-breton-n978.html

https://duhocemmanuel.com/thong-tin-du-hoc-canada/cao-dang-columbia-n979.html

Đại học Waterloo có bốn khuôn viên và trung tâm giáo dục trải dài từ Bắc Mỹ, châu Âu sang châu Á.

- Khuôn viên chính tại Waterloo, Ontario, Canada

Trải rộng hơn 400 héc-ta trên vùng đất làm nông xưa tại Ontario- trung tâm công nghệ hàng đầu Canada, khuôn viên chính của đại học Waterloo là nơi sản sinh ra hàng loạt các nghiên cứu cấp cao trên rất nhiều lĩnh vực, bao gồm: sức khỏe, kỹ thuật, toán học, tâm lí, thông tin lượng tử, công nghệ nano và môi trường học.

- Khuôn viên Cambridge

Đây là khuôn viên của trường Kiến trúc đại học Waterloo. Ngôi trường này hiện được đánh giá là trường có chương trình học ngành kiến trúc “xanh” nhất Canada. Ngôi trường kiến trúc được đánh giá cao cả trong nước và quốc tế này toạ lạc tại Riverside Silk Mill lịch sử, trong vùng Galt cổ kính và dọc theo bờ con sông Grand.

- Khuôn viên Kitchener

Đây là khuôn viên Khoa học sức khỏe và là khuôn viên của trường Dược, đại học Waterloo. Trường Dược là cơ sở giáo dục cũng như là điểm tựa vững chắc cho Khuôn viên Khoa học sức khỏe của đại học Waterloo. Khuôn viên này cũng là trụ sở chính của chương trình mang tính địa phương của trường Y tế DeGroote, đại học McMaster và đội ngũ chăm sóc sức khỏe gia đình. Các sinh viên ngành dược của trường được tạo cơ hội chăm sóc bênh nhân như một đội ngũ liên ngành, bao gồm các nhà vật lí học, dược sĩ và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác.

Năm 2010, phòng khám vệ tinh phục vụ giảng dạy và nghiên cứu của trường Nhãn Khoa đã được sát nhập vào khuôn viên trường, giúp mở rộng không gian giảng dạy thực tiễn và các dịch vụ tại đây. Các sinh viên khoa mắt cũng được tạo cơ hội được đào tạo cùng với các sinh viên ngành y, và được thực tập tại cả phòng khám nhãn khoa và phòng y tế gia đình.

- Khuôn viên Stratford, Ontario, Canada

Tập trung vào lĩnh vực truyền thông đại chúng và nghệ thuật số, khuôn viên Stratford là tổ chức cộng tác chiến lược giữa thành phố Stratford và đại học Waterloo, tập hợp các nhà nghiên cứu hàng đầu, các doanh nghiệp, cơ sở thương mại và sinh viên nhằm sáng tạo, kiểm nghiệm và thương mại hóa các thời cơ trong ngành truyền thông số hóa.

Ngoài ra trường còn có nhiều khuôn viên phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập như phòng khám Y khoa cho sinh viên, Trung tâm hành động vì nghề nghiệp, dịch vụ giữ trật tự Waterloo… ở đây những thiết bị hiện đại tối ưu nhất phục vụ sinh viên tạo nên một môi trường học tập-giảng dạy an toàn, đáng tin cậy.

Điểm nổi bật của trường đại học Waterloo

  • Xếp hạng 151-200 trong bản xếp hạng của Academic Ranking of World Universities năm 2012
  • Xếp hạng 180 trong bảng xếp hạng của QS World University Rankings năm 2013
  • Xếp hạng 226-250 trong bảng xếp hạng Times Higher Education World University Rankings năm 2012-2013
  • Chương trình khoa học máy tính và kỹ thuật máy tính lần lượt được xếp thứ 24 và 43 trong bảng xếp hạng của QS World University Rankings và Academic Ranking of World Universities.
  • Waterloo được tạp chí Mclean’s bình chọn là trường đại học tốt nhất trong 13 năm gần đây với chương trình giảng dạy tiên tiến đa dạng như: chương trình truyền thống, chương trình liên ngành, chương trình chuyên ngành, chương trình trao đổi.
  • Là trường cung cấp nguồn nhân lực tốt nhất tại Canada và trên thế giới.

Chương trình đào tạo

Hơn 100 chương trình cử nhân thuộc các lĩnh vực như:

  • Khoa học và Sức khỏe
  • Nghệ thuật
  • Kinh doanh
  • Kỹ thuật
  • Môi trường
  • Toán học và Khoa học

Học phí

Với sinh viên quốc tế, học phí thay đổi theo từng ngành học và bậc học.

  •  Học phí trung bình của các sinh viên theo học chương trình cử nhân là 8,972$- 24,387$/kỳ
  • Học phí trung bình với các sinh viên theo học chương trình sau đại học là 6,446$- 8,020$/kỳ

Học bổng dành cho sinh viên Quốc tế

Đại học Waterloo cung cấp rất nhiều học bổng khuyến khích cho các tân sinh viên của trường- những sinh trúng tuyển hệ đào tạo chính quy của trường.

Học bổng tuyển sinh đầu vào cho sinh viên quốc tế: được trao dựa trên thành tích học tập xuất sắc của các ứng viên có giá trị lên tới 10 000$/ sinh viên.

Học bổng HeForSheIMPACT: Học bổng có giá trị với các nữ sinh xuất sắc ứng tuyển vào các ngành Khoa học, Công nghệ, Toán học. Để đạt được học bổng, sinh viên phải có thành tích học tập xuất sắc và đáp ứng tất cả các tiêu chí đầu vào của trường và từng khoa.

Yêu cầu đầu vào

Đối với chương trình đại học:

  • Tốt nghiệp THPT
  • TOEFL IBT từ 80 điểm trở lên hoặc IELTS 5.0 trở lên

Đối với chương trình sau đại học:

  •  Tốt nghiệp đại học
  •  TOEFL IBT từ 88 điểm trở lên hoặc IELTS 7.0 trở lên

Và đó là những thông tin nổi bật về trường đại học Waterloo mà Trung tâm du học Emmanuel muốn chia sẻ tới các bạn. Chúc các bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thành công trên con đường du học sắp tới của mình. Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng Emmanuel trong suốt chặng đường vừa qua.

 

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn