ẢNh đại diện

Học bổng du học Mỹ

TÌM KIẾM HỌC BỔNG KHOA HỌC MÁY TÍNH TẠI MỸ.

Ngày: 18-08-2021 | Lượt xem: 636

Trong bài viết này trung tâm tư vấn du học Emmanuel sẽ liệt kê giúp các bạn tìm kiếm học bổng khoa học máy tính tại Mỹ. Những cơ hội này có thể giúp sinh viên khoa học máy tính giảm bớt gánh nặng tài chính liên quan đến việc kiếm được bằng cấp. Bài viết này cũng giúp bạn khám phá quy trình hỗ trợ tài chính tổng thể tại Mỹ để giúp sinh viên tương lai tự tin lên kế hoạch học tập.

https://duhocemmanuel.com/hoc-bong-du-hoc-my/huong-dan-san-hoc-bong-dieu-duong-tai-my.-n1189.html

https://duhocemmanuel.com/hoc-bong-du-hoc-my/7-loai-hoc-bong-truong-y-ta-tai-my.-n1188.html

https://duhocemmanuel.com/hoc-bong-du-hoc-my/bi-kip-san-hoc-bong-truong-luat-tai-my.-n1187.html

\

1.Làm thế nào để đăng ký học bổng khoa học máy tính tại Mỹ?

Học bổng có thể giúp sinh viên khoa học máy tính tài trợ cho chương trình học của họ giảm bớt chi phí du học và không phải gánh một món nợ lớn khi ra trường . Trong bài viết này trung tâm tư vấn du học Emmanuel sẽ giải thích cho bạn đọc nơi tìm học bổng khoa học máy tính tốt nhất năm 2021 tại Mỹ, bao gồm các yêu cầu và chiến lược đăng ký. Chúng tôi cũng thảo luận về các loại học bổng khoa học máy tính khác nhau, bao gồm học bổng dành cho sinh viên đại học, nghiên cứu sinh và những người học xác định được nhân khẩu học cụ thể.

2. Tìm kiếm học bổng khoa học máy tính tại Mỹ ở đâu?

Sinh viên có thể nhận tài trợ bằng cách đăng ký cả học bổng khoa học máy tính cụ thể và các cơ hội tài trợ chung. Tìm kiếm học bổng khoa học máy tính tại Mỹ bằng cách liên hệ với các tổ chức chuyên nghiệp, doanh nghiệp công nghệ và khoa khoa học máy tính tại các trường đại học. Đối với nghiên cứu học bổng chung, hãy tham khảo ý kiến ​​của cố vấn trung học, văn phòng hỗ trợ tài chính của trường đại học và thư viện địa phương.

Bộ Lao động Hoa Kỳ duy trì một công cụ tìm kiếm học bổng trực tuyến miễn phí và sinh viên có thể tìm kiếm các cơ hội tài trợ với cơ quan cấp tiểu bang của họ . Bạn có thể tìm kiếm Học bổng Unigo STEM360, Học bổng STEM, Học bổng Khoa học Máy tính tại Scholarships.com

3.Các loại nhà tài trợ học bổng khoa học máy tính tại Mỹ.

Hàng ngàn tổ chức cung cấp hoặc tài trợ học bổng khoa học máy tính. Đây là cơ hội lớn giúp sinh viên tìm kiếm học bổng cho bằng khoa học máy tính tại Mỹ của mình. Biết các loại tài trợ học bổng khác nhau có thể giúp sinh viên khám phá cơ hội nộp đơn.

Các nhà tài trợ có thể bao gồm các hiệp hội nghề nghiệp, các công ty tư nhân, các phòng ban của trường học, các tổ chức phi lợi nhuận và các tổ chức dựa trên nhân khẩu học. Các nhóm địa phương và tổ chức cộng đồng cũng có thể cung cấp học bổng. Cân nhắc hỏi nhà tuyển dụng của bạn hoặc gia đình bạn về các cơ hội học bổng.

4.Yêu cầu với học bổng khoa học máy tính tại Mỹ.

Yêu cầu đối với học bổng khác nhau tùy theo nhà tài trợ. Học bổng khoa học máy tính có thể giới hạn người nộp đơn dựa trên kết quả học tập, nhân khẩu học, danh tính, nhu cầu tài chính, mục tiêu nghề nghiệp và lĩnh vực chuyên môn của họ. Xem bên dưới để biết khả năng đủ điều kiện của bạn và các yêu cầu nộp hồ sơ.

Yêu cầu về tính đủ điều kiện.

  1. Công dân Hoa Kỳ hoặc thường trú nhân
  2. Điểm trung bình tối thiểu 3.0
  3. Cần chứng minh tài chính
  4. Sinh viên toàn thời gian theo học bằng đại học hoặc sau đại học về khoa học máy tính hoặc lĩnh vực STEM liên quan
  5. Xác định là phụ nữ hoặc thành viên của một nhóm thiểu số, dân tộc hoặc tôn giáo

Yêu cầu nộp đơn

  1. Đơn hoàn thành
  2. Bài luận cá nhân
  3. CV hoặc sơ yếu lý lịch
  4. Bảng điểm đại học chính thức
  5. Thư giới thiệu
  6. Chiến lược ứng dụng

Xin học bổng khoa học máy tính cần nhiều thời gian và công việc. Sinh viên nên lập chiến lược làm thế nào để lựa chọn sự cân bằng phù hợp giữa các loại hình và số lượng cơ hội tài trợ tiềm năng. Sinh viên có thể ưu tiên học bổng cho khoa học máy tính dành cho sự độc đáo của mình dựa trên các khía cạnh nhận dạng chẳng hạn như giới tính, dân tộc hoặc tôn giáo.

5. Những loại học bổng dành cho sinh viên khoa học máy tính tại Mỹ.

Để việc tìm kiếm học bổng bằng khoa học máy tính tại Mỹ dễ dàng hơn thì bạn cần biết có những loại học bổng nào được cung cấp. Danh sách học bổng khoa học máy tính tại Mỹ bao gồm các học bổng đại học và sau đại học, cộng với các cơ hội dành riêng cho phụ nữ và các chuyên ngành khoa học máy tính thiểu số.

6.Tài trợ khác cho các bằng cấp về khoa học máy tính tại Mỹ.

Ngoài học bổng, người học tìm kiếm bằng khoa học máy tính có thể tiếp cận các nguồn tài trợ khác, bao gồm tài trợ khoa học máy tính, vừa học vừa làm và cho sinh viên vay. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu về các loại hỗ trợ tài chính khác này.

Tài trợ khoa học máy tính

Giống như học bổng, các khoản trợ cấp không cần phải hoàn trả. Các khoản trợ cấp giúp tài trợ chi phí học phí của sinh viên và dựa trên nhu cầu tài chính hơn là thành tích.

Học sinh có thể nộp đơn xin Trợ cấp Pell Liên bangTrợ cấp Cơ hội Giáo dục Bổ sung của Liên bang . Ngoài chính phủ liên bang, chính quyền tiểu bang, trường đại học và các tổ chức tư nhân và phi lợi nhuận có thể cung cấp các khoản tài trợ.

Sinh viên khoa học máy tính cũng có thể theo đuổi tài trợ nghiên cứu. Các tổ chức cung cấp tài trợ nghiên cứu thường xem xét các đề xuất nghiên cứu của sinh viên và tài trợ cho các dự án phù hợp với sứ mệnh của họ.

Tổ chức khoa học Hoa Kỳ tổng hợp gần đây đã công bố các cơ hội tài trợ cho sinh viên khoa học máy tính và thông tin và sinh viên kỹ thuật. Ngoài ra, IEEE Foundation mời những người nộp đơn xin tài trợ nộp các dự án liên quan đến các chủ đề nhất định mỗi năm.

Cơ hội vừa học vừa làm

Nhiều trường cung cấp các công việc vừa học vừa làm bán thời gian để tài trợ cho các văn bằng khoa học máy tính. Các chương trình vừa học vừa làm khuyến khích người học nhận các công việc liên quan đến ngành học của họ, tích lũy kinh nghiệm phù hợp và kiếm tiền khi còn đi học. Các chương trình vừa học vừa làm được tài trợ bởi chính phủ liên bang và tiểu bang.

Tìm kiếm các cơ hội vừa học vừa làm trên các dịch vụ nghề nghiệp của trường bạn hoặc trang web đăng tuyển dụng. Vừa học vừa làm có thể là lý tưởng cho những sinh viên theo học các chương trình truyền thống trong khuôn viên trường và những người chưa làm việc toàn thời gian. Những người học trực tuyến hoặc những người đã làm việc toàn thời gian có thể khó theo đuổi việc vừa học vừa làm.

Vay tiền

Bởi vì học bổng và trợ cấp có thể không bao gồm toàn bộ chi phí theo đuổi bằng cấp, sinh viên nên đảm bảo nghiên cứu và hiểu cách vay tiền. Các khoản vay yêu cầu hoàn trả và các điều khoản của chúng có thể khó điều hướng.

Luôn có cơ hội tìm kiếm học bổng cho bằng khoa học máy tính của bạn tại Mỹ chỉ cần bạn có nhu cầu. Nếu thấu bài viết hay và bổ ích hãy theo dõi trung tâm tư vấn du học Emmanuel để cập nhật những thông tin mới nhất về học bổng du học Mỹ nhé.

CTy Du Học Hàn Quốc Emmanuel

Du Học Hàn Quốc Emmanuel nơi tư vấn Du Học, Chi Phí Du Học, làm sao để có Học bổng cho Du Học Sinh, Kinh nghiệm và lựa chọn trường phù hợp! Đào tạo Tiếng Hàn tại Hải Phòng mọi trình độ đáp ứng sự phát triển ngoại ngữ cho các bạn!

Video

Video: Học tiếng hàn cơ bản - cách ghép chữ tiếng Hàn